5 thành phố du lịch hấp dẫn nhất Thuỵ Sĩ

05/11/2015 Vietnam Booking

Thụy Sĩ, một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Âu khiến những người từng đến muốn có dịp quay lại, ai chưa đến mong một lần ghé thăm. Du lịch với vé máy bay đi Thuỵ Sĩ, mỗi thành phố tại “vương quốc đồng hồ” này sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác nhau và để lại ấn tượng khó quên về vẻ đẹp đậm chất châu Âu.

5 thành phố du lịch Thuỵ Sĩ:

Zurich

Zurich không chỉ là “trái tim của châu Âu” mà còn nằm trong trái tim của những người đã thực hiện chuyến du lịch đến thành phố điểm đến hàng đầu Thụy Sĩ này. Nằm trên bờ biển phía Bắc của hồ Zurich với một cái nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời dãy núi Alps tuyết phủ, sự tinh tế đa văn hóa và nhiều hoạt động giải trí khiến Zurich trở nên phổ biến với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

ve may bay di thuy si gia re

Trung tâm thành phố Zurich cung cấp các điểm tham quan đa dạng, độc đáo – hơn 50 viện bảo tàng và 100 phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng thời trang quốc tế… Thành phố này cũng là nơi có cuộc sống về đêm rực rỡ và sống động nhất Thuỵ Sĩ. Hoạt động giải trí thú vị nhất nơi đây là chèo thuyền ngoạn cảnh hồ Zurich ở trung tâm của thành phố và khám phá núi Uetliberg.

Bạn có thể dễ dàng đến thành phố lớn nhất Thuỵ Sĩ bằng cách mua vé xe lửa, xe hơi hoặc đặt mua vé máy bay đi Zurich hãng Air China. Sân bay quốc tế Kloten (ZRH) chỉ trung tâm thành phố 10 phút đi xe lửa và ga Zurich được xem là trung tâm đường sắt Trung Âu.

Geneva

Nằm ngay dưới chân dãy núi Alps, Geneva được biết đến như một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu. Với truyền thống nhân đạo và tính quốc tế, Geneva là nơi đặt trụ sở Liên Hiệp Quốc và Hội Chữ thập đỏ. Cũng chính đều này khiến Geneva nổi lên như “Thủ đô của Hòa bình” thế giới.

ve may bay di thuy si

Đến đây với vé máy bay đi Geneva, bạn có thể thong dong khám phá thành phố cổ, cầu cảng của nó, dạo mát bên bờ hồ Geneva, ghé vào những cửa hàng thanh lịch, công viên và hoà mình vào những con phố nhộn nhịp. Jet d’Eau nổi tiếng, một đài phun nước với tia nước cao 500 foot thiết lập trong hồ Geneva là biểu tượng của thành phố này.

Geneva còn cuốn hút du khách với những điểm đến tham quan văn hoá. Nằm ở rìa phía tây của Thụy Sĩ, Geneva có Nhà hát Lớn – nơi các nghệ sĩ quốc tế biểu diễn và các bảo tàng đa dạng. Nổi bật nhất là Musée international de l’horlogerie, một bảo tàng đồng hồ với bộ sưu tập đồng hồ trang sức và đồng hồ âm nhạc.

Lucerne

Đối với nhiều du khách Lucerne là bản chất của Thụy Sĩ. Cửa ngõ vào trung tâm quốc gia với hình ảnh hồ Lucerne trong bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Alps.

ve may bay gia re di thuy si

Thêm vào bức tranh Lucerne là một thị trấn cổ không có xe hơi, cây cầu thời trung cổ ở trung tâm của thị trấn (một trong những cây cầu bằng gỗ lâu đời nhất ở châu Âu), ngôi nhà cổ được trang trí với những bức bích họa và quảng trường trấn duyên dáng. Bên cạnh đó, nét truyền thống cũng song hành với sự hiện đại ở đây, Lucerne nổi tiếng với thiết kế sáng tạo. Trung tâm Văn hóa và Công ước Tương lai (KKL), được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư hàng đầu của Pháp – Jean Nouvel, là một trong những điểm nhấn kiến ​​trúc của thành phố.

Bên ngoài Lucerne, bạn sẽ tìm thấy những khung cảnh đẹp khi thực hiện chuyến dạo chơi một ngọn núi gần đó của nó và tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời trên một tàu tàu hơi nước dọc theo hồ Lucerne. Thành phố Lucerne là một điểm khởi đầu tốt đẹp cho chuyến du ngoạn miền trung Thụy Sĩ của bạn.

Basel

Basel là thành phố lớn thứ ba ở Thụy Sĩ bị chia cắt bởi sông Rhine và nép mình giữa Đức và Pháp. Với vị trí địa lý đặc biệt, Basel hội tụ sự đa dạng về văn hoá, lịch sử phong phú, nghệ thuật và kiến ​​trúc hiện đại.

ve may bay di thuy si gia re nhat

Basel được du khách biết đến với các địa danh lịch sử, bao gồm cả quảng trường Chợ rộng lớn với đá sa thạch đỏ, Tòa Thị Chính trang trí lộng lẫy và các nhà thờ Romanesque-Gothic. Basel được xem là một "thành phố của nghệ thuật" với gần 40 viện bảo tàng. Trong đó, nổi tiếng nhất là Bảo tàng Nghệ thuật Basel, Bảo tàng Văn hóa Basel và một số phòng trưng bày, nhà hát và dàn nhạc giao hưởng.

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Thuỵ Sĩ ghé thăm thành phố này, bạn còn có dịp hoà vào không khí lễ hội sôi động, đa sắc màu của Carnival Fasnacht, lễ kỷ niệm quan trọng nhất của người dân Basel.

Bern

Trong tất cả các thành phố của Thụy Sĩ, thủ đô Bern có lẽ là điểm đến quyến rũ nhất. Nằm trên một bán đảo, ngay khúc quanh sông Aare, Bern là một thành phố thanh bình với những con đường cũ lót đá sa thạch, lâu đài cổ, mái vòm cổ kính và các đài phun nước. Thành phố cổ Bern là một Di sản Thế giới của UNESCO, một phần nhờ vào bốn dặm mái vòm, mà người dân địa phương gọi là "lauben", một điểm đi dạo mua sắm có mái che dài nhất châu Âu.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi