5 thành phố du lịch “vạn người mê” trên đất Ý

02/04/2016 Vietnam Booking

Cộng hòa Ý xinh đẹp được xem là nơi xuất phát của nền văn hóa châu Âu và là nơi khai sinh phong trào Phục hưng. Đất nước Nam Âu hình với 20 vùng mang những đặc trưng riêng về phong tục tập quán, thổ ngữ… những công trình kiến trúc độc đáo và nét đẹp đô thị cổ thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Ý ghé thăm.

Rome

Nằm ở trung tâm vùng phía Tây của bán đảo Ý, Rome là thủ đô của nước Ý và là cộng đồng lớn nhất và đông dân nhất ở Ý với hơn 2,7 triệu người. Đấu trường La Mã là một trong những biểu tượng của Rome. Đấu trường được xây dựng từ năm 70 đến năm 80 TCN dưới hình thức một khán đài vòng cung ngoài trời với sức chứa hơn 60.000 khán giả. Đây là đấu trường lớn nhất từng được xây dựng dưới thời Đế chế La Mã.

ve may bay di y

Các di tích và địa điểm nổi tiếng của La Mã cổ đại còn lại tại Rome gồm: Hội trường La Mã, tòa nhà Domus Aurea, Cột Trajan, đền Parthenon, Chợ Trajan, sân vận động Massimo, hầm mộ, nhà tắm công cộng Terme di Caracalla, Lăng mộ Augustus, Khải hoàn môn Costantino, bức tượng khắc Bocca della Verità và Kim tự tháp Cestius.

Milan

Milan là một thành phố chính ở phía bắc Ý, trên đồng bằng Lombardia. Là một thành phố chịu nhiều thiệt hại sau các vụ đánh bom nặng nề trong chiến tranh thế giới thứ II, Milan ngày nay đã được gầy dựng lại và trở thành một trong những thành phố tráng lệ nhất châu Âu.

ve may bay di y gia re nhat

Milan là trung tâm kinh doanh và tài chính quan trọng với nền kinh tế giàu thứ 26 thế giới. Không chỉ thế, Milan còn nổi tiếng trên khắp thế giới với nickname “thủ đô thời trang thiết kế”. Trong đó, siêu đô thị Lombard đặc biệt nổi tiếng với những cửa hiệu thời trang dọc theo phố Via Monte Napoleone và Galleria Vittorio Emanuele ở quảng trường Duomo.

Cùng với đó, đặt vé máy bay đi Milan du lịch, bạn còn bị thu hút du lịch bởi di sản văn hóa phong phú, cuộc sống đêm sôi động, nền ẩm thực độc đáo với nhiều món ăn: bánh Nôen Panettone và cơm risotto alla Milanese. Thành phố này còn nổi tiếng với truyền thống âm nhạc opera, là quê hương của nhà soạn nhạc Giuseppe Verdi. Milan có nhiều bảo tàng, cung điện, Học viện Brera và Castello Sforzesco và đội bóng đá A.C. Milan và F.C. Internazionale Milano nổi tiếng.

Venice

Venice luôn đứng đầu danh sách những thành phố lãng mạn nhất không chỉ ở Ý mà trên phạm vi toàn thế giới. Du lịch Venice, bạn có dịp phiêu bồng trên làn nước trong xanh của dòng kênh chằng chịt nối liền thành phố. Trên dòng kênh, những anh chàng Ý trong bộ đồ kẻ sọc truyền thống lái những con thuyền Gondola mũi cong đầy chất thơ.

ve may bay di y gia re nhat

Những cây cầu ở Venice được gắn với những câu chuyện tình diễm lệ và bầu trời xanh thẳm, kiến trúc cổ soi nơi đáy nước sẽ khiến bạn xao xuyến, khó rời.

Genoa

Genoa (Genova), thủ phủ của vùng Liguria là thành phố lớn thứ 6 tại Ý với diện tích 243,6 km2. Genoa là một trong những thành phố lớn nhất của châu Âu trên biển Địa Trung Hải và là cảng biển lớn nhất nước Ý. Thành phố có nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực, kiến trúc và lịch sử phong phú cho phép nó trở thành Năm 2004, Genoa được xem là thành phố văn hóa châu Âu bởi nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực, kiến trúc và lịch sử phong phú.

ve may bay di y gia re

Một phần thị trấn cũ của Genoa đã được ghi vào danh sách Di sản Thế giới UNESCO trong năm 2006. Ngoài ra, thành phố này còn là nơi sinh của Christopher Columbus và Niccolo Paganini.

Mặc dù thỉnh thoảng thành phố này vẫn bị lu mờ bởi sự nổi tiếng của Rome và Venice, nhưng Genoa vẫn là một trong những viên đá quý thực sự của Ý. Mua vé máy bay đi Ý giá rẻ, dành thời gian ghé thăm Genoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành thị cổ điển có sự kết hợp giữa ngọn đồi với những ngôi nhà đa sắc màu, mái đất nung, những nhà thờ tuyệt đẹp, cung điện Baroque và cả các tàn tích La Mã; dạo bước trên những con hẻm nhỏ hay những con đường lát đầy đá quý.

Napoli

Napoli là thủ phủ của vùng Campania ở miền Nam nước Ý, một trong những thành thị bận rộn nhất trong cả nước. Đến với thành phố Napoli, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quảng trường Piazza del Plebiscito. Việc xây dựng quảng trường này được bắt đầu từ thời vua Joachim Murat và hoàn thành bởi vua Bourbon Ferdinand IV. Quảng trường phân cách ranh giới về phía đông của Cung điện Hoàng gia và về phía tây nhà thờ San Francesco di Paola với dãy cột mở rộng cả hai bên. Gần đó là Teatro di San Carlo, nhà hát opera lâu đời nhất ở Ý.

ve may bay gia re di y

Chưa hết, Napoli còn nổi tiếng với lâu đài lịch sử Castel Nuovo (còn được gọi là Maschio Angioino), một trong những địa danh quan trọng nhất của thành phố thu hút du khách mua vé máy bay Air China đi Ý ghé thăm. Castel Nuovo là một cổ thành hình vuông có 4 tháp canh ở 4 góc với nhiều lỗ đặt súng. Tường thành cao được xây bằng đá đen Sandstone, xung quanh là hào sâu. Lâu đài thời Trung Cổ Castel Nuovo là nơi chứng kiến nhiều sự kiện lớn mang ý nghĩa lịch sử nước Ý.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi