7 trung tâm mua sắm hàng đầu tại Seoul

02/10/2015 Vietnam Booking

Seoul là một thành phố nhộn nhịp với dân số trên 25 triệu người. Nếu là lần đầu tiên mua vé máy bay đi Seoul khám phá thủ đô Hàn Quốc, bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi rất nhiều đèn neon nhấp nháy, các trung tâm mua sắm hiện đại và màn hình TV Samsung LED cực lớn trên mỗi bức tường tòa nhà.

Thành phố Seoul được ví là thánh địa khi nói đến các trung tâm mua sắm. Seoul là một trong những điểm mua sắm hàng đầu thế giới, xứng tầm với Tokyo, Hồng Kông và Đài Bắc.

Xung quanh thành phố, bạn có thể thấy trung tâm mua sắm phương Tây, chợ truyền thống, cửa hàng thiết kế, cửa hàng quần áo, đồ điện tử, hàng dệt may và nhiều hơn nữa. Có quá nhiều điều để lựa chọn khi ở Seoul.

Nếu là một “tín đồ” mua sắm thì khỏi phải bàn, bạn có thế shopping thả ga, còn nếu chỉ là một du khách bình thường bạn có thể chọn đi dạo các trung tâm mua sắm để tự giải trí và xem những gì có để mua. Những trung tâm mua sắm tốt nhất ở Seoul có thể kể đến như: Times Square, COEX, Lotte Mall…

Times Square

Khai trương vào năm 2009, Times Square là một trong những trung tâm lớn nhất tại Hàn Quốc. Với quy mô rộng lớn, Times Square là một trung tâm đa mục đích với khách sạn, rạp chiếu phim và hàng trăm cửa hàng khác. Nơi đây còn có một đài phun nước giữa khu vườn xanh mướt và một không gian giải trí trải dài 5 tầng.

ve may bay di seoul

Ngoài là một trung tâm mua sắm, Times Square cũng là một Shinsegae Department Store, trung tâm tiệc, phòng game, quán cà phê, E-Mart. Trung tâm này cũng có rất nhiều lựa chọn từ ẩm thực Hàn Quốc tới các món ăn quốc tế. Nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngay hôm nay để tự mình khám phá nơi này.

COEX

Oex Seoul là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất ở châu Á. Trung tâm COEX là một phần của phức hợp lớn gồm Cửa hàng bách hoá Hyundai, một hồ cá lớn, cửa hàng miễn thuế, Grand Intercontinental Hotel…

ve may bay di seoul gia re

Trên đường phố phía tây bắc COEX là ngôi chùa Phật giáo Bongeunsa. Đây là một điểm đến miễn phí rất có giá trị tham quan. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy chính mình, tìm thấy sự an yên trong sự im lặng tương đối giữa lòng phố lớn và chiêm ngưỡng một trong những pho tượng Phật lớn nhất ở Seoul.

Complex Central City Shopping

Liền kề với bến xe buýt lớn nhất Seoul là Complex Central City Shopping. Trung tâm mua sắm này có một cửa hàng băng đĩa, sách, báo và nhiều hơn nữa. Ngoài khu vực chính, Complex Central còn như một mê cung với nhiều cửa hàng, quán cà phê…

ve may bay di seoul gia re nhat

Complex Central City Shopping chủ yếu phục vụ cho khách hàng cao cấp với JW Marriott Hotel và Shinsegae, Marquis Thermal Spa & Fitness Club… Nếu dễ dàng tìm kiếm mọi thứ không phải là điểm mạnh của bạn, hãy chọn lối vào chính ở phía bắc Complex Central City Shopping.

Lotte Mall         

Nằm liền kề với sân bay Gimpo, Lotte Mall là một trung tâm mua sắm kiểu phương Tây cổ điển mở cửa vào cuối năm 2011. Đây là một trong những trung tâm mua sắm hiện đại và sang trọng ở Seoul.

ve may bay gia re di seou

Đến Lotte Mall với vé máy bay đi Hàn Quốc, ghé đài quan sát trên tầng thượng, bạn có thể ngắm những chiếc máy bay đi qua.

Garden 5

Tên Garden 5 được đặt bởi trung tâm mua sắm này bày bán 5 mặt hàng: Living, Young, Fashion, Techno và Tool. Ngoài ra, Garden 5  còn có một cửa hàng tạp hóa lớn (E-Mart) và một khu vườn sân thượng với góc nhìn toàn cảnh Gangnam.

ve may bay gia re nhat di seoul

D- Cube City

Là một trong những trung tâm mới nhất và ấn tượng nhất của Seoul, D-Cube được mở cửa từ năm 2011. Nơi này thật sự là thiên đường cho người mua sắm.

ve may bay di han quoc gia re

Phố D- Cube được thiết kế tinh tế, hiện đại và đẳng cấp thế giới với một thác nước rơi độc đáo từ tầng trên xuống tầng hầm. Bất cứ thứ gì bạn cần mua, bạn có thể tìm thấy chúng từ các cửa hàng trong trung tâm mua sắm rộng lớn này.

IFC Mall

IFC Mall nằm ở tầng hầm của toà nhà cao nhất Seoul ở khu vực Yeouido. Bạn có thể dễ dàng dành cả ngày tại trung tâm mua sắm IFC và khu vực xung quanh.

ve may bay gia re air china

IFC Mall là một trung tâm mua sắm mang phong cách quốc tế, nơi bán các sản phẩm mang thương hiệu thời trang toàn cầu nổi tiếng như Hollister, H & M, Lush và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, còn có một rạp chiếu phim và một nhà hàng ẩm thực với rất nhiều món ngon Hàn Quốc và nước ngoài.

Ghé lại cây cầu Mapo nổi tiếng trên sông Hàn, khoảng 5 phút đi bộ bên ngoài trung tâm mua sắm IFC cũng là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ tại Seoul.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi