9 điều thú vị khiến bạn “phải lòng” nước Ý

04/11/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Italia (Ý) sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm đất nước của những thành phố cổ, dãy núi hùng vĩ, những cánh đồng xanh mướt, thanh bình và cả những bờ biển đẹp mê hồn. Đến với Ý, bạn sẽ như lạc vào một thế giới muôn màu, muôn vẻ và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời không thể nào quên.

9 điều thú vị khiến bạn yêu nước Ý:

1. Rome "thành phố vĩnh cửu"

“Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome” là câu nói quen thuộc mà ai cũng nhớ khi nói đến thành Rome. Rome là điểm đến lý tưởng cho mọi người. Đặc biệt là những ai mê khám phá kiến trúc cổ xưa, hoài niệm, người yêu văn hóa nghệ thuật, hội họa, âm nhạc… và cả những người đang yêu.

ve may bay di italia

Dạo bước trên những con đường lát gạch, ngắm nhìn đài phun nước Trevi nổi tiếng là những trải nghiệm thú vị cho những ai lần đầu đến thăm thành Rome. Người ta tin rằng, nếu ném một đồng xu xuống nước tại đài phun nước Trevi họ sẽ có thể trở lại Rome một lần. Đừng nhìn bề ngoài cũ kỹ của Rome mà vội chán, thành phố này có vô số những điều thú vị để bạn khám phá và bạn sẽ bị “quyến rũ” bởi những điều hết sức giản dị tại Rome.

2. Những tuyến đường sắt tuyệt vời

Đất nước Ý sở hữu rất nhiều tuyến đường sắt chạy qua những vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ. Trong đó, nổi tiếng nhất là tuyến đường sắt chạy qua Ý và Thụy Sỹ của Bernina Express. Chuyến tàu Bernina Express sẽ mang bạn từ thành phố St mortiz Thụy Sĩ đến Tirano Ý (và ngược lại) trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ. Khi ngồi trên chuyến tàu này, điều thú vị nhất là bạn có thể ngắm nhìn hơn 196 cây cầu và qua hết thảy 55 đường hầm. Chuyến tàu sẽ một lựa chọn hoàn hảo để ngoạn cảnh, nếu bạn đi vào mùa xuân.

3. Kênh đào Venice thơ mộng

Venice là thành phố thơ mộng nhất nước Ý với hệ thống kênh đào và những chiếc godola ngược xuôi. Được mệnh danh là “thành phố tình yêu”, Venice là một trong những điểm đến thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt cho những người đang yêu. Nằm về phía Đông Bắc nước Ý, Venice toạ lạc trên một quần đảo với 117 hòn đảo nhỏ, có hệ thống kênh đào chằng chịt và hơn 400 chiếc cầu duyên dáng bắc ngang. Đây cũng là nét đẹp riêng, sức hút đặc biệt của Venice đối với khách du lịch muôn phương.

ve may bay di italia gia re

4. Vùng sản xuất rượu vang lâu đời nhất

Người Ý dùng rượu vang trong các bữa ăn và luôn mang ra mời ngay khi có khách đến chơi nhà. Nho được trồng ở hầu khắp các vùng trên đất Ý với khoảng hơn một triệu vườn nho. Mỗi người dân nơi đây đều rất tự hào với những vườn nho được chăm sóc cẩn thận và những loại rượu vang đặc sản họ sản xuất ra. Người Ý xem việc ngồi thư giãn và nhấm nháp một ly rượu vang như một liều thuốc tốt cho sức khỏe và giúp họ kéo dài tuổi thọ.

5. Nơi có mỳ Ý và Pizza ngon nhất thế giới

Nhiều người cho rằng chiếc chìa khóa tuyệt vời để mở cửa trái tim của khách du lịch Ý chính là ẩm thực. Mỳ Ý và bánh pizza là hai món ăn nổi tiếng nhất nước Ý được biết đến trên toàn thế giới. Hầu hết du khách đặt vé máy bay đi Ý đều không bỏ qua dịp thưởng thức mỳ Ý và Pizza chính gốc.

ve may bay gia re di italia

6. Hương vị món kem Gelato

Kem Gelato là một nét đẹp ẩm thực tại Ý. Ở bất cứ đâu trên lãnh thổ đất nước này, bạn cũng có thể bắt gặp người dân và khách du lịch xếp hàng dài để mua kem dưới trời nắng. Họ ăn kem trước đài phun nước, ở những quảng trường rộng lớn và ngay trên phố. Kem Gelato được ví như niềm đam mê, cảm hứng bất tận trong đời sống Ý.

7. Vùng đất của những câu chuyện tình yêu

Chính nét đẹp cổ điển và lãng mạn tại Ý đã truyền cảm hứng cho sự ra đời của các tác phẩm văn học kinh điển. Trong đó, nổi bật nhất là câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet qua ngòi bút của William Shakespeare. Nếu bạn ghé thăm Verona thì đừng quên tham quan nhà của nàng Juliet và đắm chìm trong không gian tình yêu lãng mạn tại đây.

ve may bay di italia gia re nhat

8. Tuscany, vùng đất lãng mạn nhất nước Ý

Với vẻ đẹp tổng hòa của núi đồi, biển cả, nét trầm tư thôn quê và sự duyên dáng cổ kính mà sang trọng, giàu có, Tuscany được đánh giá là một trong những vùng đất lãng mạn nhất nước Ý. Nếu có dịp đặt vé máy bay Air China giá rẻ đi Ý, bạn hãy ghé đến thủ phủ Florence, thuê một chiếc xe và mặc sức khám phá những khu vực xinh đẹp xung quanh.

9. Phong cách sống của người Ý

Người Ý rất biết cách khiến bản thân được hạnh phúc, họ luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên hàng đầu và cân bằng tốt công việc và cuộc sống. Họ ý thức được những điều thực sự tốt nhất và luôn nỗ lực cố gắng để thực hiện điều họ muốn. Bên cạnh đó, vui vẻ, phóng khoáng và cởi mở cũng là những đặc trưng trong tính cách khiến người Ý được bạn bè quốc tế yêu mến

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi