Ẩm thực tuyệt hảo tại nước Nga xinh đẹp

04/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay Air China đi Nga để bạn có thể đặt chân đến xứ sở Bạch Dương, đất nước với những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, lộng lẫy. Nhắc đến nước Nga người ta nghĩ ngay đến con sông Đông êm đềm đã đi vào lịch sử, đi vào các tác phẩm văn học nổi tiếng thế giới. Không chỉ vậy, quốc gia này còn sở hữu một nền ầm thực vô cùng độc đáo và đa dang, đậm đà bản sắc dân tộc. Hằng năm, Nga chào đón hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, đây sẽ là một địa điểm du lịch lí tưởng trong chuyến hành tình chinh phục châu Âu  cho bạn.

Mua vé máy bay đi Nga thưởng thức những món ngon khó cưỡng

Nước Nga có nền ẩm thực hết sức tinh tế từ khâu chế biến cho đến cách trình bày sản phẩm, màu sắc của các món ăn cũng rất ấn tượng với màu đỏ tươi của súp củ cải đỏ, màu vàng , xanh trắng của món salat hay màu đen vàng óng của món trứng cá hồi… Cùng điểm qua một vài món ăn nổi bật mà bạn nên thử khi du lịch với vé máy bay từ Hà Nội đi Nga.

Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ là một một trong những đặc sản nổi tiếng ở Nga mà bạn không thể bỏ lỡ. Món ăn này có thành phần chính là thịt bò và củ cải đỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên thêm vào các gia vị để tăng thêm mùi vị đặc trưng của món soup củ cải đỏ như nguyệt quế, rau thì là, sốt kem chua.

ve may bay di nga

Sẽ rất ngon nếu du khách ăn món này lạnh vào mùa hè và ăn nóng vào mùa đông. Khá hấp dẫn đúng không nào, bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Moscow đến đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời mà món này mang lại.

Bánh mì

Bánh mì là món ăn luôn được đặt sẵn trên mọi bàn ăn của người dân Nga. Đây là món bánh đối với người Nga mang một ý nghĩa sâu sắc, người Nga có phong tục rất đặc biệt họ dùng bánh mì và muối để tiếp những vị khách đặc biệt. Bởi họ cho rằng khi người khách đã ăn món ngon này cùng với gia đình chủ thì chứng tỏ chủ nhà sẵn sàng cùng chia sẻ mọi khó khăn cũng như buồn vui cùng khách.

ve may bay di nga gia re

Ở Nga ngoài loại bánh mì thường thì bánh mì đen cũng được dùng khá phổ biến. Người Nga thường dùng kèm bánh mì với những món ăn như thịt bò, thịt heo, bơ và mứt.

Salad Nga

Salad Nga được đánh giá là món ăn ngon, quá tuyệt vời mà bạn nên thử một lần khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đến đây. Đây là món ăn không chỉ nổi tiếng tại Nga mà nó còn được xem là món ăn yêu thích trên thế giới và hiện diện trên hầu hết các thực đơn nhà hàng, quán ăn. Nguyên liệu Salad Nga bao gồm trứng, khoai tây, dưa chua, cf rốt, xúc xúc thái hạt lựu và trộn với một ít mayonnaise.

ve may bay gia re di nga

hồi trứng

Cá hồi và trứng là món ăn truyền thống ở Nga, nó được dùng để tiếp những vị khách quý. Nếu như ngày xưa món ăn trứng cá chỉ dành cho những bậc khá giả thì ngày nay những ai dùng món này sẽ được cho là cao sang, giàu có. Vì rất sợ trứng sẽ bị vỡ nên sau khi được lấy từ bụng cá, nó sẽ được bảo quản cẩn thận, sau đó sẽ được ướp muối và phân loại rạch ròi, tỉ mỉ. Họ chia trứng cá dựa theo dạng thức và độ béo của chúng.

mua ve may bay di nga

Đây là món ăn có giá thành đắt hơn cả thịt mỡ, thường thì trứng cá đen sẽ đắt hơn trứng cá đỏ, mà trứng cá đỏ thường là trứng cá hồi. Trong một bữa tiệc, món trứng cá sẽ được đặt vào những hộp nhỏ trông rất sang trọng và đợi những vị khách sang trọng thưởng thức.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi