Bỏ túi kinh nghiệm du lịch thành phố Rome

30/09/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Rome là bạn đã có cơ hội vi vu đến thủ đô của nước Ý xinh đẹp và lãng mạn. Thành phố Rome mang trong mình vẻ đẹp hoài cổ, cổ kính với nền văn hóa lịch sử lâu đời qua những công trình kiến trúc vĩ đại, tầm cỡ nhân loại, những địa điểm đẹp cuốn hút mà nơi đây còn sở hữu một nền ẩm thực độc đáo, tinh tế hơn nữa người dân bản địa lại vô cùng thân thiện và mến khách. Hằng năm nơi đây thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, Rome sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn không thể thiếu trong hành trình chinh phục châu Âu của bạn.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Rome

Khoảng thời gian đẹp nhất để mua vé máy bay giá rẻ đi Rome là từ tháng 3 đến tháng 9 bởi lúc này tiết trời rất đẹp, trong xanh, xuân hè, nắng ấm áp rất thích hợp cho việc tham quan, nghỉ dưỡng những điểm du lịch ở Rome và tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Lưu ý, nếu du khách có dự định đến đây vào tháng 6 và tháng 7 thì sẽ rất đông hơn nữa thời tiết cũng khá nóng không thích hợp cho việc ngắm cảnh.

Cách thức di chuyển tại thành phố Rome

Thành phố Rome có hệ thống giao thông khá phát triển và đa dạng vì vậy đây sẽ là lợi thế cho du khách khi lựa chọn phương tiện phù hợp với hành trình của mình. Có thể kể đến các loại phượng tiện như:

– Tàu điện: được xem là phương tiện phổ biến nhất ở Rome, ở đây có 2 loại tàu điện khác nhau: một loại tàu chậm, di chuyển từ từ là Locate, loại nhanh có tên là Eurostar.  

ve may bay di rome

– Xe bus: ở Rome có hệ thống xe bus rất tiện lợi khi các tuyến xe bus gần như nối với các điểm du lịch ở Rome vì thế mà thuận tiện cho việc di chuyển, giá thành cũng thấp.

– Taxi: di chuyển nhanh chóng, tiện lợi, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, nhưng lại khá đắt đỏ.

Đặt vé máy bay đi Rome khám phá thành phố cổ kính châu Âu

Thành phố Rome là điểm đến vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn du khách khi book vé máy bay khuyến mãi du lịch nước Ý. Rome xếp thứ 11 trong danh sách những thành phố được nhiều du khách đến tham quan nhất thế giới. Có thể kể đến các điểm nổi bật tại thành phố này như:

Đấu trường La Mã

Nếu tháp Eiffel là biểu tượng của Paris hoa lệ, thì đấu trường La Mã lại là biểu tượng của thành phố Rome. Đấu trường La Mã mang một giá trị lịch sử to lớn, được xây dựng dưới thời hoàng đế Vespasian khoảng năm 70 và 72 sau Công Nguyên, là một trong những công trình vĩ đại nhất lúc bấy giờ. Đấu trường có sức chứa lên đến 50.000 người, nơi đây dành cho các cuộc giao đấu giữa các võ sĩ trình diễn trước công chúng.

ve may bay di rome gia re

Qua thời gian, công trình này đã bị hư hỏng do thiên nhiên chính vì vậy mà ngày nay đấu trường La Mã chỉ còn lại một tàn tích nhưng nó vẫn mang vẻ hào hùng của chế độ La Mã vĩ đại. Chính vì vậy mà nơi đây luôn là một điểm tham quan có giá trị đối với du khách khi đến Rome.

Bảo tàng Vatican

Một trong những tài sản quý giá nhất của thành phố Rome và tòa thánh Vatican đó là bảo tàng Vatican. Bảo tàng có 12 nhà trưng bày và 5 dãy hành lang lưu giữ rất nhiều những bộ sưu tập của các nền văn minh cổ đại như La Mã, Hy Lạp và Ai Cập.

ve may bay gia re di rome

Những ai yêu thích và đam mê hội họa thì đây sẽ là địa điểm lí tưởng khi tại đây có các kiệt tác vĩ đại của hai danh họa Raphael và Michelangelo. Bạn hãy nhanh tay tìm ngay vé máy bay đi Rome đến đây để được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo của nhân loại.

Đền Panthenon

Đền Panthenon được đánh giá là công trình vĩ đại nhất của thành Rome thể hiện sức mạnh tuyệt đối của chế độ La Mã cổ đại. Đây là ngôi đền dành cho các vị thần La Mã, từ thế kỷ thứ 7 trở đi nó được coi là nhà thờ Thiên chúa giáo của người La Mã. Đền Panthenon được xem là kiệt tác của nhân loại bởi sự kết hợp độc đáo của kiến trúc La Mã và kiến trúc Thiên Chúa Giáo.

mua ve may bay di rome

Ngôi đền từ lâu đã nổi tiếng với những cột đá hoa cương cùng kiến trúc hình mái vòm độc đáo. Dù trải qua hàng trăm năm nhưng ngôi đền vẫn giữ được nét nguyên vẹn trước thiên nhiên. Đặt vé máy bay đi Ý du lịch đến đền Panthenon, du khách có thể khám phá công trình kì vĩ của người La Mã một thời – một công trình ghi đậm dấu ấn đến cả thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi