Chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ nhất nước Mỹ

23/11/2017 Vietnam Booking

Mỹ là cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới, được biết đến với những tòa nhà cao chọc trời và là nơi mơ ước của hàng triệu người. Nếu một lần được đặt chân đến quốc gia này với tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, bên cạnh tham quan những công trình kiến trúc đồ sộ, có một không hai, bạn nên dành thời gian để chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ và hoành tráng tại đây. Chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác choáng ngợp ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã

Thiên nhiên hoang dã luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi săn vé máy bay giá rẻ bơi nó mang lại cho con người cảm giác rất thật, yên bình, thỏa mái đến tuyệt đỉnh. Cùng điểm qua một số cảnh quan đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho  nước Mỹ:

Hồ Mono

Hồ Mono ở bang California là một trong những khu nghỉ mát tự nhiên đẹp nhất mà bạn nên đi trong hành trình khám phá cùng vé máy bay đi Mỹ một chiều. Mono nằm dưới chân núi Sierra Nevada và gần lối vào vườn quốc gia Yosemite, hồ có khung cảnh rất độc đáo với sự đa dạng của động vật hoang dã. Và một trong những điều thú vị, hấp dẫn nhất mà bạn có thể được nhìn thấy ở hồ Mono là tháp đá ngưng thôi thạch đẹp tuyệt mỹ được hình thành từ vật liệu cacbonat.

vé máy bay đi mỹ

Hồ Mono ở bang California – Ảnh: sưu tầm

Tháp đá vận hành khá đặc biệt: khi ẩn dưới nước nó sẽ trở thành một cầu đất cho đông đảo cư dân trong hồ, khi mực nước trong hồ giảm xuống sẽ để lộ ra những tháp đá đẹp rạng rỡ. Thật sự, đến đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những hình thù lạ mắt và kỳ diệu của những tảng đá này.

Grand Canyon

Grand Canyon là một khe núi dốc được tạo ra từ bờ sông Colorado ở tiểu bang Arizona của Hoa Kỳ và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới ở bang Arizona, Mỹ. Book vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi để đến được đây, bạn phải trải qua hành trình gian khổ trong khói bụi mịt mờ của sa mạc.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Grand Canyon là một khe núi dốc được tạo ra từ bờ sông Colorado – Ảnh: sưu tầm

Hẻm núi này dài 446km, rộng từ 6,4km đến 29km và sâu hơn 1,6km. Phải nói rằng, nhờ sông Colorado mà du khách có dịp chiêm ngưỡng Grand Canyon ở cả bờ đông và bờ tây, mỗi nơi có một vẻ đệp hút hồn riêng của nó. Điều đặc biệt hấp dẫn du khách đó là quần thể núi luôn chuyển màu theo ánh sáng mặt trời và thời tiết. Vì vậy bạn có thể xem nó biến hóa đa dạng ở nhiều màu khác nhau rất đẹp mắt.

Thác Niagara

Thác Niagara là một trong những điểm thiên nhiên cực kì đẹp ở Mỹ, là thác nước ở sông Niagra, nằm ở biên giới của Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara gồm có 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe thuộc Canada, thác Mỹ và thác Bridal Veil. Đây là một thác nước khá rộng với hơn 168.000m³ nước rơi xuống mỗi phút vào thời điểm nhiều nhất, và trung bình gần 110.000m³ mỗi phút, được biết đến là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Thác Niagara là một trong những điểm thiên nhiên cực kì đẹp ở Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp kì vĩ. Đặt chân đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi New York vào bất cứ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi khung cảnh hùng vĩ đan xen nét quyến rũ.

Thác Yosemite

Tại công viên Yosemite có hơn 10 thác nước rất đẹp, tuy nhiên cao nhất, nổi tiếng nhất phải kể đến Thác Yosemite. Thác Yosemite là một thác nước cao nhất vùng Bắc Mỹ. Thác cao khoảng 739m, là thác nước cao đứng thứ 6 trên thế giới.

mua vé máy bay đi mỹ

Thác Yosemite, thác nước cao nhất vùng Bắc Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Bạn là người yêu thích khám phá, mạo hiểm thì không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. Mặc dù không có độ coa lớn nhất thế giới những Thác Yosemite lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng một địa thế đẹp, xung quanh là những dãy núi khổng lồ nằm sừng sững và cuộc sống hoang dã nơi đây dường như phát triển khá tốt.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi