Độc đáo lễ hội nước Pháp

21/09/2017 Vietnam Booking

Nước Pháp được mệnh danh là kinh đô hoa lệ của thế giới, nơi diễn ra nhiều tuần lễ thời trang mang tầm cỡ quốc tế. Không chỉ nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc gotic cổ xưa mà đất nước này còn thu hút du khách bởi bởi những lễ hội văn hóa độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc. Đến nước Pháp với vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp sẽ là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào lễ hội đường phố, mê đắm trong không gian lung linh sắc màu của lễ hội ánh sáng hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật mới lạ làm từ chanh.

Săn vé máy bay đi Pháp rộn ràng không khí lễ hội

Đất nước Pháp – cái nôi văn hóa của châu Âu là nơi thường xuyên diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc. Du lịch Pháp, bạn sẽ được tham gia vào nhiều lễ hội nổi tiếng với các hoạt động vui chơi giải trí thú vị, hứa hẹn sẽ cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ khi đến đây.

Lễ hội Carnival

Carnival là lễ hội diễn ra thường niên tại đất nước Pháp từ háng 2 đến tháng 4 tùy theo mỗi vùng miền, là lễ hội hóa trang đường phố với nhiều màu sắc sặc sỡ. Đây là dịp để người dân Pháp giới thiệu những nét đẹp văn hóa, lịch sử đất nước mình với bạn bè năm châu.

ve may bay di phap

Khi tham gia lễ hội, bạn sẽ được tận hưởng không khí sôi động nhất với muôn vàn điệu múa độc đáo, hấp dẫn đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại lễ hội hóa trang mang tên Nice Carnival sẽ có sự góp mặt của 1000 nghệ sĩ, hóa trang thành các nhân vật hoạt hình đầy nghộ nghĩnh và những câu chuyện cổ tích. Du khách sẽ cảm nhận dường như mình đang lạc vào một thế giới huyền ảo, kì bí. Trong lễ hội sẽ có những màn nhảy múa của người dân trên khắp nẻo đường nước Pháp tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt, tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi.

Lễ hội Chanh

Đây là lễ hội tôn vinh vẻ đẹp hiền hòa của vùng quê Menton, miền Nam nước Pháp. Menton là vùng đất trồng cam lớn nhất và nổi tiếng nhất nước Pháp cũng như châu Âu. Lễ hội chanh là một lễ hội vô cùng thú vị mà bất cứ ai khi du lịch Pháp cũng thích thú với nó. Tại lễ hội có rất nhiều quả chanh được tạo dựng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có tên tuổi.

ve may bay di phap gia re

Với vé máy bay giá rẻ vi vu đến Pháp, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chú cá voi khổng lồ, bạch tuộc, khủng long, ốc sên, tòa lâu đài…được thiết kế bởi hàng trăm chuyên gia và hàng tấn trái cây.

Lễ hội Đêm trắng tại Paris

Đặt vé máy bay khứ hồi đi Paris để bạn có thể trải nghiệm lễ hội đêm trắng độc đáo tại đây. Lễ hội diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại thành phố Paris. Đây là lễ hội dành cho sự sáng tạo, sinh hoạt văn hóa và giải trí, với sự tham gia của tất cả mọi người dân Pháp và cả những người nước ngoài đang sinh sống, có mặt tại Paris.

ve may bay gia re di phap

Tại đêm hội, thành phố Paris sẽ trở nên tráng lệ, rực rỡ và sôi động hơn bao giờ hết. Dường như mọi người tại thành phố này sẽ thức trắng đêm, đổ ra đường tham gia nhiều hoạt động thú vị chủ yếu tại hai bờ sông Seine và trong những khu phố cổ kính của thủ đô nước Pháp.

Lễ hội ánh sáng ở thành Lyon

Thành Lyon là nơi diễn ra lễ hội ánh sáng hằng năm, lễ hội kéo dài 4 ngày, thu hút hơn 3 triệu du khách tiến về các đường phố trên đất nước Phấp để chiêm ngưỡng cảnh tượng thần tiên. Trong lễ hội có rất nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc về ánh sáng, âm nhạc diễn ra, mỗi năm lễ hội ánh sáng lại tổ chức với một chủ đề khác nhau. Đây là dịp để các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới sáng tạo ra những đứa con tinh thần tuyệt đẹp, phục vụ công chúng.

mua ve may bay di phap

Những ngày diễn ra lễ hội thành phố tràn ngập trong ánh sáng lấp lánh muôn màu từ các tòa nhà cao tầng. Khi du lịch với vé máy bay đi Pháp đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ngoạn mục, những đèn đom đóm đẹp lung linh, những trái tim đa màu sắc,…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi