Du lịch Bắc Kinh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mĩ

14/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh bạn sẽ có cơ hội khám phá thủ đô của Trung Hoa với hơn 3000 năm lịch sử. Bắc Kinh là thành phố có sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại. Nơi đây lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, nét văn hóa đặc sắc ngàn đời của Trung Quốc và của cả nhân loại. Với những khung cảnh thiên nhiên hoàn mĩ cùng các món ăn tinh tế, đa dạng đã khiến Bắc Kinh là điểm đến mơ ước của rất nhiều người.

Khám phá nét đẹp thủ đô với vé máy bay đi Bắc Kinh

Thủ đô Bắc Kinh nổi tiếng với nhiều phong cảnh thơ mộng và công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo. Book vé may bay giá rẻ du lịch đến Bắc Kinh để bạn có thể khám phá nét cổ kính, đồ sộ trong Di Hòa Viên, Quảng trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành.

Di Hòa Viên

Di Hòa Viên có nghĩa là vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa, nằm cách trung tâm thủ đô Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc. Di Hòa Viên là một cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh, có lịch sử tồn tại trên 800 năm và là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc.

ve may bay di bac kinh

Di Hòa Viên rộng 290 ha, đa phần là hồ nước. Hòa Viên được chia làm ba khu vực bao gồm: Khu hành chính gọi là Nhân Thọ Điện , nơi đây Từ Hy thái hậu tiếp các quan lại và giải quyết quốc sự; khu nghỉ ngơi gồm các điện và vườn hoa vây quanh nở khắp bốn mùa; khu phong cảnh với những hòn non bộ đẹp mắt, những con đường uốn lượn đi trên mặt hồ và cả những hồ cá chép đủ sắc màu.

Quảng trường Thiên An Môn

Với kiến trúc đồ sộ rộng lớn, Quảng trường Thiên An Môn luôn là điểm du lịch  thu hút hàng ngàn người khi đặt chân đến Trung Quốc. Thiên An Môn có nghĩa là cánh cổng thiên đường bình an, được xây dựng vào năm 1417 dưới thời nhà Minh với tổng diện tích là 440.000 mét vuông. Nơi đây tập trung khá nhiều công trình kiến trúc có giá trị văn hóa, lịch sử như Tháp Thiên An Môn, Lăng Chủ Tịch Mao Trạch Đông, Đài Tưởng Niệm Anh Hùng, Bảo Tàng Quốc Gia Trung Quốc.

ve may bay gia re di bac kinh

Quảng trường Thiên An Môn là nơi thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước Trung Hoa xưa, ngày nay nó vẫn được sử dụng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của cả nước. Quảng trường nằm giữa hai cổng đồ sộ cổ kính: phía bắc là Thiên An Môn và phía nam là Tiền Môn. Ở giữa quảng trường là đài Tưởng Niệm Anh Hùng và lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông.

Tử Cấm Thành

Còn được gọi là Cung điện Hoàng gia hay Bảo tàng Cung điện, là điểm tham quan nổi bật ở Bắc Kinh mà bạn nên ghé thăm. Đây là nơi trị vị của các Hoàng đế ở hai triều đại nhà Minh với nhà Thanh. Khi du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc đến đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ, lộng lẫy, uy nghi của cung diện.

ve may bay di bac kinh

Trong Tử Cấm Thành vẫn còn lưu giữ nhiều câu chuyện về những người trong gia đình Hoàng tộc ngày xưa. Tử Cấm Thành như một nhân chứng sống tượng trưng cho sự lớn mạnh đỉnh cao của Vương triều Trung Hoa dưới hai triều đại nhà Minh và nhà Thanh.

Vạn Lý Trường Thành

Được xem là công trình phòng thủ quân sự chiến lược nổi tiếng vào bậc nhất của thế giới, nơi đây luôn là địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan hàng đầu tại Bắc Kinh. Vạn Lý Trường Thành có chiều dài khoảng 6.700km, cao 7 – 8 m và rộng trung bình khoảng 5 – 6 m, được xây dựng dưới thời nhà Tần, và được hoàn thành vào thời nhà Minh với mục đích quân sự.

mua ve may bay di bac kinh

Nguyên liệu chủ yếu để xây dựng trường thành là đất và đá. Để xây đựng được công trình kì vĩ nãy đã có khoảng 1 triệu công nhân đổ máu xuống mà làm nên, vì vậy nó còn được gọi với cái tên “nghĩa địa dài nhất thế giới”. Vạn Lý Trường Thành được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới và là biểu tượng, niềm tự hào của người dân Trung Hoa. Vạn Lý Trường Thành trải dài qua 6 tỉnh, băng qua các dãy núi, cánh rừng, những đồng cỏ và cả sa mạc. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ đến đây và thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi