Du lịch Đức mua gì về làm quà?

31/10/2017 Vietnam Booking

Tìm vé máy bay đi Đức để bạn có cơ hội du hí đến xứ sở của bia và xúc xích, miền đất xinh đẹp của Châu Âu. Đức không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa truyền thống lâu đời, với cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng cùng nền ẩm thực đa dạng, tinh tế. Đất nước này còn nổi tiếng với nhiều món quà xinh xắn, dễ thương, mang đặc trưng riêng mà chỉ ở Đức mới có.  

Mua vé máy bay đi Đức mua những món quà kỉ niệm

Nước Đức ngoài những cảnh quan, công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới, quốc gia này còn có vô vàn những món hàng độc, lạ mà khi đến đây với vé máy bay khứ hồi đi Đức bạn nên mua về làm quà tặng người thân, bạn bè. Dưới đây là một số món hàng nổi bật bạn có thể xem qua và tham khảo, lựa chọn cho mình những cái ưng ý:

Đồng hồ gỗ cúc cu

Nước Đức nổi tiếng với đồng hồ gỗ cúc cu, là sản phẩm được du khách trong và ngoài nước tìm đến, mua qua những chiếc đồng hồ cúc cu gỗ mang dáng vẻ cổ điển. Du khách mua vé máy bay Air China đi Đức sẽ có dịp ghé thăm và mua những chiếc đồng hồ gỗ cúc cu với rất nhiều hình ảnh có nhiều chi tiết của mỗi đồng hồ và âm thanh của đồng hồ chim cúc cu phát ra hoàn toàn khác nhau. Các bức tượng nhỏ nhảy múa tạo ra sự đa dạng phong phú mỗi chi tiết đồng hồ gỗ cúc cu.

vé máy bay đi đức

Đồng hồ gỗ cúc cu Đức – Ảnh: sưu tầm

Mỗi chiếc đồng hồ cúc cu gỗ được làm hoàn toàn thủ công bằng tay và được tỉ mỉ kiểm tra trước khi bán. Đồng hồ gỗ cúc cu sẽ là món quà lưu niệm lý tưởng để mua quà về cho gia đình và bạn bè .

Sôcôla Mozartkugel

Sôcôla Mozartkugel là đặc sản nổi tiếng ở Salzburg nằm gần biên giới Đức, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đnag muốn mua quà tặng người thân trong chuyến du lịch nước Đức với vé máy bay khuyến mãi.

Sôcôla Mozartkugel được bọc trong giấy màu vàng và màu trắng hình nền màu xanh, có in hình Mozart. Loại sôcôla này xuất xứ từ lâu đời và là món quà phổ biến nhất rất được du khách ưa chuộng khi đến Đức.

vé máy bay giá rẻ đi đức

Sôcôla Mozartkugel Đức – Ảnh: sưu tầm

Sôcôla Mozartkugel được chế tạo rất lạ: bên trong là một loại bột “marzipan”có mùi quả lạc đào rất thơm, kế đến một lớp kẹo nuga và phủ bên ngoài là lớp sôcôla đắng, hương vị của nó cực kì thơm ngon, quyến rũ. Nó sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân và bạn bè.

Huy hiệu 3D bằng nam châm

Sở hữu vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt đến đây và đặt mua những huy hiệu 3D bằng nam châm nổi tiếng thế giới. Bạn có thể tìm mua bất cứ nơi đâu trong siêu thị hay cửa hàng lưu niệm của thành phố Frankfurt đều có thể thấy huy hiệu – một món quà ý nghĩa về Frankfurt, Đức.

vé máy bay đi đức giá rẻ

Huy hiệu 3D bằng nam châm – Ảnh: sưu tầm

Huy hiệu 3D bằng nam châm là một trong những món quà được rất nhiều bạn trẻ khắp thế giới săn đón, mang về làm quà kỉ niệm. Nó không chỉ đẹp mà còn thể hiện được hình ảnh sắc nét qua những kiến trúc quen thuộc của thành phố  Frankfurt.

Xúc xích Đức

Đức nổi tiếng thế giới với nền ẩm thực phong phú, đặc biệt với món xúc xích vang danh toàn cầu không ai là không biết. Món ngon nầy đã vi vu khắp thế giới và đã đánh bại được rất nhiều món ngon, hạ gục được nhiều du khách khó tính nhất. nước Đức có rất nhiều loại xúc xích vì vậy bạn hãy lựa chọn những hương vị ưa để mua vể làm quà cho gia đình và người thân nếu chưa biết mua gì khi đi du lịch Đức.

mua vé máy bay đi đức

Xúc xích nước Đức – Ảnh: sưu tầm

Đồ lưu niệm ở Đức

Ở Đức có rất nhiều đồ lưu niệm bạn có thể tậu cho mình những món ưng ý như: quần áo truyền thống (Lederhosen cho nam giới và Dirndl cho phụ nữ), bia cốc, khắc chạm gỗ, hợp kim thiếc, gốm sứ Nymphenburg nổi tiếng và các loại thực phẩm đặc sản như Lebkuchen, bánh Stollen dùng trong giáng sinh và bánh hạnh nhân.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi