Du lịch Hàn Quốc đừng nên bỏ lỡ 3 ngôi làng đẹp như tranh vẽ

02/11/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Hàn Quốc của Air China là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến vùng đất của những điều kì diệu, nơi có nền âm nhạc Kpop nổi tiếng thế giới. Hàn Quốc được biết đến là quốc gia có rất nhiều phong cảnh đẹp, thơ mộng hút hồn du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng cùng những lễ hội độc đáo, đặc sắc. Không chỉ vậy, xứ sở này còn sở hữu rất nhiều ngôi làng đẹp như tranh vẽ, hấp dẫn du khách nhờ vẻ đẹp nghệ thuật của mình, nó thường xuyên xuất hiện trong các phân cảnh quan trọng ở những bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ khám phá vẻ đẹp diệu kì

Đất nước Hàn Quốc có rất nhiều những ngôi làng với phong cách và đặc trưng nổi bật được chọn là những điểm hấp dẫn khách du lịch Hàn Quốc. Cùng điểm qua một vài ngôi làng tại đây mà bạn nên ghé thăm khi mua vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc giá rẻ:

Làng Dongpirang, Gyeongsang

Làng Dongpirang nằm ở Tongyeong, phía nam tỉnh Gyeongsang, là một ngôi làng nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo du khách đến đây với vé máy bay khuyến mãi. Tại đây có rất nhiều ngôi nhà sơn đủ sắc màu cùng những bức tường bên lối đi dẫn vào làng được trang trí bằng các bức tranh truyện, nhân vật thần tiên. Hơn nữa bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của con cá, bọ hay kiến… trên hầu hết các bức tường rào dọc những con đường uốn lượn trong làng Dongpirang. Đến làng Dongpirang bạn như lạc vào thế giới cổ tích tuyệt diệu.

vé máy bay đi hàn quốc

Làng Dongpirang nằm ở Tongyeong, phía nam tỉnh Gyeongsang – Ảnh: sưu tầm

Ngôi làng đã từng có nguy cơ bị phá hủy do các kế hoạch tái phát triển thất bại. Tuy nhiên, nhờ một nhóm Tyagenda 21 và cuộc vận động vẽ tranh tường của họ mà rất nhiều sinh viên, họa sĩ tới Dongpirang để vẽ nên những bức tranh tuyệt vời, sặc sở lên các bức tường, hàng rào, bậc thang, ống khói, và cả thùng nước. Khi đứng tại làng Dongpirang, du khách còn có thể tận hưởng phong cảnh của cảng Gangguan.

Làng Ihwa, Seoul

Đây được đánh giá là một trong những điểm đến tuyệt vời của nghệ thuật tranh tường, mà bất kì du khách nào khi đặt chân đến đây với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul đều không thể bỏ qua. Làng Ihwa nằm cách khu phố Daehakno sôi động của quận Jongno, Seoul khoảng 10 phút đi bộ. Một thập kỷ trước, nơi đây còn là khu nhà xập xệ sắp sửa bị phá hủy, nhưng ngày nay Ihwa nhờ bàn tay và khối óc của những người nghệ sĩ mà nó đã có một bộ mặt hoàn toàn khác. Các họa sĩ đã tạo nên 64 bức tranh trên khắp các bức tường của ngôi làng trong dự án lớn có tên là Art In City.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Làng Ihwa, Seoul – Ảnh: sưu tầm 

Du lịch đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc bằng kim loại hết sức tinh tế gác ngay các đường nhỏ và tranh tường màu tươi sáng ở mọi ngóc ngách của ngôi làng. Không dừng lại ở đó, những bậc thang dốc cũng sống động hơn nhờ những bức vẽ rực rỡ và nhiều bức tranh tường lớn nhỏ.

Làng Gamcheon, Busan

Làng Gamcheon ở Busan nằm trong số những ngôi làng hấp dẫn nhất Hàn Quốc, đến đây cùng vé máy bay một chiều đi Hàn Quốc, du khách sẽ vô cùng ấn tượng khi được tận mắt chứng kiến những ngôi nhà phủ một màu phấn nhẹ nhàng, các tác phẩm điêu khắc đặt ở hầu hết ngõ ngách. Nhiều bức tranh tường tại làng Gamcheon đã thể hiện được vẻ đẹp mang tính nghệ thuật và giàu lịch sử.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Làng Gamcheon ở Busan – Ảnh: sưu tầm 

Vẻ đẹp thật sự của ngôi làng Gamcheon là những con hẻm ngoằn ngoèo như mê cung bên dưới. Đặc biệt, mỗi lối đi lại dẫn tới một bất ngờ khác biệt, từ các bức điêu khắc chim muông cho đến những nhân vật truyện, tiểu thuyết nổi tiếng trên thế giới hiện lên vô cùng sốn động. Rất đẹp và tuyệt vời, bạn hãy đến đây và chiêm ngưỡng nó một cách trọn vẹn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi