Du lịch Hàn Quốc và những trải nghiệm đáng nhớ

15/11/2017 Vietnam Booking

Với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2017 bạn sẽ có dịp đặt chân đến xứ sở của Kim Chi cũng như nơi cho ra đời những bộ phim tình cảm nổi tiếng nhất thế giới. Hàn Quốc được biết đến là quốc gia có khá nhiều cảnh đẹp, nhiều địa danh hấp dẫn như Blue House, đảo Nami, thiên đường tình yêu đảo Jeju, thác Cheonjiyeoni tuyệt đẹp, công viên giải trí Everland… Không dừng lại ở đó, đến Hàn Quốc du khách cũng có thể lựa chọn du lịch Seoul bằng thuyền trên sông Hàn, hay thả bộ trên những con phố thưởng thức món thịt nướng thơm phức, nhâm nhi ly rượu Soju…

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá vô vàn điều mới mẻ

Hàn quốc luôn là giấc mơ của bao bạn trẻ muốn một lần được đến đây khi săn vé máy bay giá rẻ. Dưới đây là những trải nghiệm tuyệt vời, hấp dẫn mà chúng tôi gợi ý để du khách tham khảo và có một chuyến hành trình vi vu sắp đến:

Lái xe buggy ở Jeju

Đảo Jeju là luôn là một điểm đến lãng mạn nổi tiếng cho khách du lịch đến đây với vé máy bay Việt Nam đi Hàn Quốc. Đảo Jeju sở hữu nhiều biển xanh, cát trắng và phong cảnh hữu tình, không chỉ thế vùng đất này thực sự thu hút rất nhiều du khách du lịch với môn thể thao đua xe ô tô buggy. Đến đây bạn sẽ được lái xe buggy chạy trên quãng đường đất dài 5.1km.

vé máy bay đi hàn quốc

Lái xe buggy ở đảo Jeju – Ảnh: sưu tầm

Khám phá văn hoá làng cổ hanok ở Ikseon, Seoul

Du lịch Hàn Quốc cùng vé máy bay Air China đi Seoul chắc chắn bạn phải đến 2 ngôi làng cổ là làng cổ Bukchon và làng cổ Ikseon một lần. Hai ngôi làng cách nhau gần 15 phút đi taxi nhưng lại đối lập nhau về vị thế. Ikseon được đánh giá là ngôi làng cổ sống động và độc đáo nhất thủ đô Seoul.

vé máy bay đi hàn quốc

Khám phá văn hóa làng cổ ở hanok ở Ikseon, Seoul – Ảnh: sưu tầm

Đây là ngôi làng dành cho tầng lớp thường dân, đa phần những ngôi nhà ở làng thường khá nhỏ chỉ dùng để sinh hoạt. Điểm ấn tượng nơi du khách đó chính là mỗi ngôi nhà hanok là một cửa hàng có thể hàng quán ăn, quán cà phê, quán trà, quán nhậu,…tạo nên không gian rất sinh động.

Biểu tượng văn hóa thủ đô ở Gwanghwamun

Quảng trường Gwanghwamun và cung điện Gyeongbokgung được xem là trái tim của thủ đô Seoul. Nó biểu trưng cho một Seoul vừa mang đậm chất truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Hằng ngày tại cổng thành đều có 3 lần diễn lễ đổi gác dành cho lính gác cổng cung điện và nghi thức diễn ra thì theo phong tục truyền thống từ hàng trăm năm trước.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Quảng trường Gwanghwamun – Ảnh: sưu tầm

Đó lại là điểm thu hút tại Gwanghwamun khi có rất nhiều du khách đứng chờ để có cơ hội chụp được bức ảnh bên cạnh những anh lính gác oai phong trong bộ quân phục thời Joseon.

Thử thách mạo hiểm trên Skywalk ở Gangwon

Nếu bạn là người ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm thì đài quan sát Skywalk ở Gangwon sẽ là địa điểm lý tưởng. Đài quan sát Skywalk cao 583m so với mực nước biển, vươn ra không trung 11m, dưới mặt sàn lót kính cường lực trong suốt có thể nhìn xuyên thấu dòng nước Đông Giang quanh co uốn lượn. Nơi đây thực sự là một điểm hẹn tuyệt vời để du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và thử lòng dũng cảm, can đảm của mình.

Hòa mình vào công viên Yeonnamdong

Yeonnamdong là một công viên rất đặc biệt tại Hàn Quốc, tuy hẹp nhưng lại dài, chạy xuyên suốt khu vực phường Yeonnam của quận Mapo.

tìm vé máy bay đi hàn quốc

Công viên Yeonnamdong – Ảnh: sưu tầm

Điểm ấn tượng tại công viên Yeonnamdong đó là xung quanh nó có rất nhiều quán cà phê, quán ăn vặt, quán rượu, quán nhậu…và được thiết kế theo phong cách bistro – một phong cách trẻ mang hới hướng hoài cổ. Đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn có thể gặp gỡ, tâm sự, mua sắm cùng bạn bè và khám phá một thế giới nghệ thuật hết sức năng động.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi