Du lịch Jeju, hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc

18/09/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Jeju để bạn có thể đặt chân đến hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, yên bình và trong lành. Đảo Jeju được biết đến là nơi có nhiều hoa thơm cỏ lạ, là địa điểm tuần trăng mật lí tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới. Đảo được hình thành từ những đợt núi lửa phun trào nên trên đảo Jeju ở đâu người ta cũng thấy đá, đa số là đá màu đen và xốp. Nơi đây hằng năm thu hút khách du lịch khắp mọi nơi đến tham quan tương đối lớn.

Mua vé máy bay đi Jeju, khám phá Hawaii của Hàn Quốc

Đảo Jeju được biết đến với nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và tươi mát, với nhiều bãi biển nổi tiếng đầy đủ tiện nghi. Có thể kể đến các địa điểm như:

Đỉnh núi Seongsan

Đỉnh núi Seongsan là đỉnh núi tọa lạc ở phía Đông, cuối đảo Jeju, là ngọn núi đã hoạt động cách đây 5 ngàn năm và giờ đây đã ngưng hoạt động. Đỉnh núi Seongsan được hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju, có miệng núi hình lòng chảo với đường kính 600m và cao 90 m, bao quanh là 99 tảng đá nhọn. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới vào năm 2007.

ve may bay di jeju

Khi du lịch đến đây với tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Jeju, du khách sẽ được thượng ngoạn cảnh mặt trời mọc và tận hưởng không khí thanh bình, trong lành. Tại đảo có khá nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, hữu tình và động vật quý hiếm.

Thác nước Cheonjlyon

Thác nước Cheonjlyon được xem là thác nước hùng vĩ trên đảo Jeju với chiều cao 22m, chiều rộng 12m chảy quanh năm, nước trắng xóa tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, đặt biệt là vào ban đêm, dưới chân thác nước là một hồ nước nhân tạo sâu 20m. Thác nước Cheonjlyon biết đến với sự đa dạng sinh học, ở đây có rất nhiều cây xanh được trồng.

ve may bay di jeju gia re

Với vé máy bay giá rẻ đi Jeju vào mùa hè, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời cùng những hoạt động vui chơi thú vị. Sẽ là một địa điểm lí tưởng cho những ai thích selfile kỉ niệm cùng bạn bè và người thân. Bên cạnh khu thác nước là 3 tảng đá cổ, đây là nơi mọi người hay ghé đến cầu bình an, sức khỏe và may mắn.

Hallasan

Hallasan là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc 1950m, là ngọn núi lửa hình khiên khổng lổ trên đảo Jeju và được xem là một trong ba ngọn núi của các vị thần ở Hàn Quốc, xung quanh núi là một công viên quốc gia Hallasan. Núi Hallasan không hoạt động, nó chỉ là khu dự trữ sinh quyển của UNESCO bao gồm miệng núi lửa, hồ nước và các ngọn núi cao.

ve may bay gia re di jeju

Khung cảnh ở đây đẹp mê hồn, thu hút nhiều du khách đến tham quan bởi một cánh đồng rực rỡ hoa đỗ quyên vào mùa xuân, màu xanh của lá cây tươi tốt trong suốt mùa hè, màu đỏ, vàng của lá cây nơi đây vào mùa thu. Nếu bạn book vé máy bay đi Hàn Quốc đến đây vào tháng 11 sang đông sẽ được chiêm ngưỡng vườn là vàng, đỏ được bao phủ bởi tuyết trắng tạo nên phong cảnh rất đẹp, cuốn hút.

Còn nhiều những điểm tham quan ấn tượng khác tại đảo Jeju đang chờ đón bạn, hãy nhanh tay liên hệ đặt vé tại đại lí vé hãng Air China để chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn và tiết kiệm.

Khí hậu tại đảo Jeju

Đảo Jeju có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ quanh năm luôn ổn định vì vậy bạn có thể đến đây vào bất kì mùa nào trong năm tùy theo sở thích và kì nghỉ của mình.

mua ve may bay di jeju

Tuy nhiên, thời điểm lí tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Jeju giá rẻ là vào mùa xuân bởi không khí lúc này mát mẻ, dịu nhẹ, có nhiều hoa cỏ khoe sắc đón mùa xuân. Bạn cũng có thể du lịch đến đây vào mùa hè, tha hồ tắm biển và khám phá thế giới đại dương.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi