Du lịch Quảng Châu nên mua gì?

30/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ là bạn đã có cơ hội vi vu đến thiên đường mua sắm hàng đầu của đa số người Việt Nam. Quảng Châu được biết đến như một thiên đường du lịch, hấp dẫn du khách ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và mua sắm thả ga mà không lo cháy túi. Du khách nên ghé qua những khu chợ nổi tiếng cùng những mặt hàng đa dạng với mức giá thành khá mềm. Bạn có thể chọn lựa cho mình những món đồ mình thích, những món đồ dễ thương về làm quà cho bạn bè và người thân khi du lịch Quảng Châu.

Mua vé máy bay đi Quảng Châu trải nghiệm thiên đường mua sắm

Book vé máy bay giá rẻ đến Quảng Châu mua cho mình vài món đồ chính hãng tại đây để làm quà cho người thân sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những ai đang có dự định du lịch Quảng Châu. Cùng điểm qua một vài món hàng bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây:

Quần áo

Quần áo là một trong những mặt hàng được du khách chọn làm quà mang về nhiều nhất khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc. Tại đây có đa dạng mặt hàng, chất lượng cùng những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể tìm thấy bất kì sản phẩm nào mình mong muốn ở các shop thời trang Quảng Châu, từ thời trang nam nữa đến thời trang trẻ em, thời trang công sở… tất cả đều có đủ màu sắc, đủ chủng loại, đủ kích cỡ để bạn lựa chọn.

vé máy bay đi quảng châu

Một trong những khu chợ nổi tiếng tại Quảng Châu – Ảnh: sưu tầm

Điều hấp dẫn du khách đó là những sản phẩm hàng hóa tại đây luôn có giá rất mềm, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Vì những món hàng Trung Quốc được bày bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam nên khi chọn lựa, bạn nên mua những trang phục cao cấp không được bán tại Việt Nam.

Trang sức

Đây cũng là món hàng được khá nhiều du khách lựa chọn khi mua sắm tại Quảng Châu. Bạn nên mua trang sức tại chợ trang sức vàng giả Taikang Wholesale Market nằm trên đường Taikang Lu. Ban yên tâm về mẫu mã và chất lượng mặt hàng này tại đây được thiết kế khá đẹp, tinh xảo, bắt mắt, được nhiều khách ưa chuộng đặc biệt với phái nữ. những nét chạm khắc hết sức tỉ mĩ, tinh xảo trên những món trang sức sẽ khiến người sỡ hữu nó trở nên thanh lịch, sang trọng và quí phái bội phần. Giá thành ở đây khá rẻ lại bền, tốt, hợp với thị hiếu người mua.

vé máy bay giá rẻ đi quảng châu

Trang sức tinh xảo tại Quảng Châu – Ảnh: sưu tầm

Đồ lưu niệm

Từ lâu mua món đồ lưu niệm đặc trưng ở nước khác đã trở thành thói quen của nhiều người khi du lịch đến một vùng đất mới. Tại đây có rất nhiều những cửa hàng bán đồ lưu niệm để bạn có thể tham quan và mua sắm. Khu chợ nổi tiếng bán đồ lưu niệm nằm trên đường Yide Lu chuyên kinh doanh các mặt hàng lưu niệm như: trang sức, đồ chơi, tượng trang trí, thú bông… Đến đây với vé máy bay đi Trung Quốc Air China, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món đồ cổ xưa quí giá. Điều hấp dẫn là các món đồ lưu niệm này có giá thành không quá đắt nhưng lại khá tinh xảo về mặt thiết kế.

vé máy bay đi quảng châu giá rẻ

Những món hàng lưu niệm xinh xắn tại Quảng Châu – Ảnh: sưu tầm

Các thiết bị điện tử, đồ dùng công nghệ

Tại thành phố Quảng Châu có rất nhiều mẫu mã, nguồn gốc khác nhau về các mặt hàng như: laptop, điện thoại, máy nghe nhạc, máy chơi game… Du khách có thể chọn mua những mặt hàng điện tử tại các chợ Thiên Hà, Da Sha Tou. Nếu bạn muốn mua đồ tốt mà giá rẻ thì có thể ghé qua các cửa hàng bán đồ second – hand.

mua vé máy bay đi quảng châu

Thiết bị điện tử tại Quảng Châu – Ảnh: sưu tầm

Du khách yên tâm với loại hàng này vì họ chỉ dùng qua một hai lần đã bán lại với mức giá không thể rẻ hơn. Vì hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái xuất hiện khá nhiều tại đây nên khi mua hàng bạn cần có kinh nghiệm để không phải mua nhầm những món đồ mình thích.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi