Du lịch Ý – Đất nước của những điều tuyệt vời

06/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Ý du lịch đến đất nước được xem là cái nôi của nền văn hóa phương Tây. Đã từ lâu, Ý nổi tiếng với những công trình nghệ thuật hàng nghìn năm tuổi, những cảnh đẹp lãng mạn, trữ tình. Nơi đây tập trung các điểm tham quan tuyệt đẹp và đa dạng nhất châu Âu với kho tàng nghệ thuật vĩ đại bậc nhất nhân loại cùng nét ẩm thực tinh tế đến không ngờ.

Mua vé máy bay đi Ý khám phá quốc gia đẹp nhất Nam Âu

Vi vu đến đất nước Ý xinh đẹp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà ở đó có sự pha trộn giữa hiện thực và quá khứ, giữa truyền thống và hiện đại. Ý được biết đến với những nét văn hóa đặc sắc lâu đời, với những công trình kiến trúc La Mã vĩ đại cổ xưa.

Tháp nghiêng Pisa

Được biết đến là biểu tượng của nước Ý, tháp nghiêng Pisa luôn đứng đầu danh sách những điểm tham quan nổi tiếng và độc đáo không thể bỏ lỡ khi du lịch Ý. Tháp nghiêng Pisa hình thành vào thế kỉ 12 với hình dạng ban đầu tương tự như các ngọn tháp khác trên thế giới. Nhưng theo thời gian lại xây dựng trên nền đất lún nên tháp có hình dáng nghiêng đặc trưng như bây giờ, tháp có độ nghiêng 3,9 độ.

ve may bay di y

Đấu trường La Mã Colosseum

Mua vé máy bay đi Rome, Ý để tận mắt nhìn ngắm đấu trường La Mã Colosseum huyền thoại, một công trình kiến trúc La Mã cổ đại độc đáo nhất thế giới. tuy chỉ còn là tàn tích nhưng đấu trường vẫn là biểu tượng và minh chứng cho thời kì hào hùng của Đế chế La Mã vĩ đại. Nơi đây hằng năm thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan.

ve may bay di y gia re

Nhà thờ Florence Cathedral

Nhà thờ Florence Cathedral  được xem là công trình kiến trúc Gothic nổi bật nhất Ý, được xây dựng trong thời kì Phục Hưng. Đến với thành phố nghệ thuật Florence, Ý, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ Florence Cathedral với thiết kế mái vòm theo phong cách kiến trúc Gothic độc đáo.

ve may bay gia re di y

Đài phun nước Trevi

Với tấm vé máy bay khứ hồi đi Ý du lịch đến thành phố Rome để chứng kiến công trình điêu khắc tráng lệ nhất nước Ý, hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được nhìn thấy nhiều bức tượng thần Neptune, thần Tritons, cá ngựa, thiếu nữ,…được chạm khắc tinh xảo từ đá vôi và đá cẩm thạch Carrara. Tại đài phun nước Trevi có một truyền thuyết khi người ta bảo rằng nếu ném đồng xu cầu nguyện may mắn, sức khỏe, tình duyên… xuống đài phu nước thì sẽ được như ý muốn. ước tính mỗi ngày có khoảng hơn 3.000 Euro được ném xuống đài, người ta dùng số tiền này để trợ cấp, hỗ trợ cho những người nghèo ở thành phố Rome.

mua ve may bay di y

Ẩm thực tuyệt ngon tại Ý

Ý là một trong những quốc gia có nền ẩm thực đa dạng và độc đáo trên thế giới. Khi nhắc đến Ý, người ta sẽ nghĩ ngay đến hai món ăn nổi tiếng toàn thế giới đó là Pizza và mì Ý.

Pizza là món ăn phổ biến tại Ý được bày bán tại các nhà hàng hay cửa hàng ven đường. Pizza được làm từ bột nhào trộn với nước, sau đó đem nướng và phủ lên bánh các loại nhân như xúc xích, thịt gà, hải sản…cùng với các loại rau củ quả tùy theo sở thích của mỗi người. Khi chế biến món này, phô mai là loại nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên Pizza.

san ve may bay di y

Mì Ý hay còn gọi là mì ống Spagetti, mì Ý được làm từ những sợi mì thơm và dai, với hương vị đặc trưng,với món ăn này nước sốt đặc biệt quan trong. Người Ý rất coi trọng việc chế biến nước sốt để khiến cho đĩa mì Ý thêm đậm đà, nước sốt thường được làm từ thịt bò, phô mai, cà chua, ngò tây. Mua vé máy bay đi Ý giá rẻ để đến đây và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món mì Spagetti ngon tuyệt.

Ngoài mỳ Ý và pizza thì đất nước Ý còn rất nhiều món ngon, hấp dẫn như cafe, rượu, kem Gelato, cơm Risotto, pasta Lasagna, phô mai, xúc xích… Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến để trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất Ý xinh đẹp.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi