Du lịch mùa thu ngắm cảnh đẹp tại Hàn Quốc

27/11/2017 Vietnam Booking

Mùa thu được xem là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, nếu bạn đang có dự định trải nghiệm sự kỳ diệu và lộng lẫy của mùa thu ở châu Á thì không nên bỏ qua điểm đến lý tưởng Hàn Quốc. Đến đây với tấm vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, ngoài được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, du khách còn được tham gia vào nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc. Chắc chắn những điều tuyệt vời mà xứ sở Kim Chi mang đến sẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và thú vị.  

Cùng vé máy bay Air China đi Hàn Quốc khám phá điểm đến hấp dẫn

Đất nước Hàn Quốc có vô vàn cảnh đẹp, đặc biệt ngắm Hàn Quốc vào mùa thay lá sẽ càng tuyệt vời hơn bao giờ hết. cùng điểm qua một số nơi lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình du lịch Hàn Quốc cùng vé máy bay khuyến mãi:

Công viên Quốc gia Seoraksan ở Sokcho, Gangwon

Du lịch đến đây với tấm vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc giá rẻ, du khách đừng quên ghé thăm công viên Quốc gia Seoraksan – điểm ngắm mùa thu tuyệt vời. Công viên nổi tiếng với những đỉnh núi, rừng thông và cảnh sắc mùa thu không thể đẹp hơn. Hằng năm, nơi đây thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến tham quan nhất là vào thu.

vé máy bay đi hàn quốc

Công viên Quốc gia Seoraksan – điểm ngắm mùa thu tuyệt vời – Ảnh: sưu tầm

Vẻ đẹp mê hồn của công viên được tạo nên bởi màu sắc quyến rũ của lá, những hồ nước trong vắt cùng dòng suối cuồn cuộn chảy. Bạn có thế vi vu đến những địa điểm này để chiêm ngưỡng mùa thu ở công viên quốc gia Seoraksan như thung lũng Baekdam, Osaek Jujeongol, suối khoáng Osaek và thung lũng Cheonbuldong.

Núi Namsan ở Seoul

Núi Namsan một địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng là một điểm đến lý tưởng để ngắm mùa thu. Đứng trên đỉnh núi Namsan, du khách vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan tráng lệ của xứ sở Kim Chi.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Núi Namsan một địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của lá phong và cây bạch quả trải đầy khắp nơi. Đặc biệt sẽ có rất nhiều những địa điểm thú vị trên đường du khách đi lên định núi Namsan như vườn Botanical Namsan, thư viện Nam San và Viện Goethe của Hàn Quốc.

Đảo Nami ở Chuncheon

Đảo Nami nổi tiếng khi từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” thu hút hàng triệu khán giả và chính bộ phim đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tới thăm Nami vào mùa đông.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Đảo Nami ở Chuncheon – Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, mùa đông không phải là thời điểm lý tưởng nhất để đến Nami. Nami thực sự đẹp vào mùa thu với những rừng cây lá rộng trên đảo rực rỡ với đủ sắc màu đỏ, cam, vàng. Không dừng lại ở đó, khi đến đảo vào mùa thu bạn sẽ được thưởng thức hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng từ rừng thông rậm rạp và những cây gỗ đỏ dọc hai bên đường mòn trên đảo.

Cung điện Gyeongbokgung ở Seoul

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc, thật sự là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự thay đổi của đất trời khi sang thu. Chính những hình ảnh phản chiếu trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hài hoà trong màu sắc lãng mạn của mùa thu đã cuốn hút các cặp tình nhân, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từ khắp mọi nơi trên thế giới.

tìm vé máy bay đi hàn quốc

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Đêm xuống, cung điện trở thành một nơi tôn nghiêm với ánh đèn lung linh, rực rỡ. Vào mỗi tối mùa thu, tại Cung điện Gyeongbokgung thường diễn ra nhiều buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống vô cùng đặc sắc và cực kì thú vị sẽ mang đến cho bạn kỳ nghĩ thực sự đáng nhớ tại Hàn Quốc.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi