Ghé thăm thiên đường ẩm thực đảo Jeju

16/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju để bạn có cơ hội đặt chân đến hòn đảo tình yêu của đất nước Hàn Quốc. Jeju không chỉ nổi tiếng về vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng nên thơ mà ẩm thực cũng đã đóng góp một phần vô cùng quan trong để tạo lên nền văn hoá đặc trưng của đảo Jeju với các vùng miền khác. Bạn hãy tạm rời xa những món ăn vốn đã quá quen thuộc của xứ Hàn như cơm trộn, bánh gạo cay hay kim chi để tìm kiếm những hương vị đặc sản chỉ tìm thấy ở đảo Jeju.

Mua vé máy bay giá rẻ đi đảo Jeju khám phá món ăn đặc sản

Đảo Jeju có rất nhiều món ăn ngon đã níu giữ không biết bao nhiêu bước chân du khách khi đến đây. Cùng điểm qua một vài một ngon nổi bật bạn nên thử tại Jeju khi du lịch với vé máy bay giá rẻ: Thịt heo đen, Lẩu hải sản tươi và cá sống,

Thịt heo đen

Đây là món đặc trưng nổi tiếng chỉ có tại đảo Jeju, những ai yêu thích các món thịt nướng Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua món ăn hấp dẫn này.

vé máy bay đi jeju

Người dân đảo Jeju thường chọn thịt heo đen cho các món nướng thay vì thịt lợn bình thường. Nhờ có vị ngọt trong thịt cùng độ béo của những vân mỡ nên người ta thường cắt từng miếng nhỏ rồi nướng mọi heo đen hoặc ướp cùng một chút muối hột đập nhỏ. Thịt heo khi nướng sẽ mềm và mọng nước, không hề bị khô, còn lớp mỡ heo sẽ có độ dòn nhất định làm người ăn không bị ngán. Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay từ Seoul đi Jeju đến đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món thịt heo đen.

Lẩu hải sản tươi và cá sống

Người dân đảo Jeju sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản. Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống thì nơi đây sẽ là một địa điểm quá lí tưởng và tuyệt vời.

vé máy bay đi jeju giá rẻ

Du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc giá rẻ đến đây thưởng thức một nồi lẩu hải sản cùng đĩa cá sống vô cùng tươi ngon trong thời tiết mát mẻ sẽ là điều mong ước của nhiều người. Sau khi bạn chọn nguyên liệu tươi, các chủ cửa hàng ở đây sẽ chế biến tại chỗ để thực khách có thể thấy được sự tươi ngon của tôm, ghẹ, mực và bào ngư. Trong khi chờ nồi lẩu, bạn có thể thưởng thức hương vị của những lát cá bơn sống chấm mù tạt và nước tương.

Cháo bào ngư Jeju

Cháo bào ngư Jeju là món ăn đắt tiền trên đảo Jeju, với giá 8000 Won, bạn sẽ được thưởng thức món cháo đặc sản này, ngon đến từng giác quan. Qui trình làm cháo bào ngư như sau: các đầu bếp dùng những con bào ngư được luộc chín, xắt nhỏ với rong biển khô, sau đó đem rắc trên tô cháo trắng vẫn còn nóng hổi. Khi thưởng thức món cháo bào ngư, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà độc đáo mà nó đem lại.

vé máy bay giá rẻ đi Jeju

Quýt đường

Đây là loại quả được trồng duy nhất trên đảo Jeju, nó nổi tiếng bởi độ ngọt lịm vậy nên mọi người đặt cho nó cái tên là quýt đường. Quýt đường là loại trái cây quý của Hàn Quốc, được thu hoạch vào mùa hè. Khi vừa mới thử miếng đầu tiên vị của nó đã thấm tận sâu bên trong. Quýt đường có thể ép thành nước trái cây để giải khát cho những ngày hè oi bức.

mua vé máy bay đi Jeju

Gweong (chim Trĩ)

Một trong những món ăn ngon phải kể đến tại đảo Jeju là món chim trĩ, đây là loài động vật sinh sống trên đảo. Nếu du khách không thích hải sản thì có thể thử món chim trĩ nướng ăn với bánh bao hoặc là mì kiều mạch thịt chim trĩ sẽ rất ngon và hấp dẫn.

Ngoài những món ăn đặc sản đã kể trên, Jeju còn khá nhiều món ăn ngon đang đợi bạn đến thưởng thức. Bạn hãy tìm cho mình vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Jeju, đến đây và khám phá nhiều điều kì diệu, bất ngờ.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi