Khám phá những hòn đảo đẹp nhất Nhật Bản

03/11/2017 Vietnam Booking

Nhật Bản được biết đến là quốc gia của những hòn đảo xinh đẹp. Book vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản để bạn có cơ hội vi vu đến đất nước này và khám phá nhiều điều mới mẻ mà trước giờ chưa từng biết. Nhật Bản nằm trong số các quốc gia không được thiên nhiên ưu ái ban cho những khoáng sản dồi dào, phong phú nhưng bù lại nó có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thu hút đông đảo du khách đến tham quan hằng năm.

Đặt vé máy bay rẻ đi Nhật Bản chiêm ngưỡng những hòn đảo tuyệt đẹp

Nhật Bản – xứ sở của hoa anh đào sở hữu rất nhiều những hòn đảo tự nhiên mang nét đẹp bình dị, hoang dã. Cùng điểm qua một số hòn đảo nổi tiếng, lâu đời với vẻ đẹp còn mãi thời gian mà khi mua vé máy bay khuyến mãi du lịch Nhật Bản bạn nên ghé thăm:

Đảo Yakushima

Đây là hòn đảo du lịch thiên nhiên nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, Yakushima cuốn hút đông đảo du khách đến tham quan mỗi năm. Đảo Yakushima thực chất là một ngọn núi nằm giữa biển với 90% diện tích bề mặt là rừng bao phủ. Khi đến đây với tấm vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những thân cây cổ thụ Yakusugi, với tuổi thọ lên đến 2.000 năm.

vé máy bay đi nhật bản

Đảo Yakushima, Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Chính khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng đã trở thành nguồn cảm hứng cho đạo điễn bộ phim hoạt hình nổi tiếng Công chúa Mononoke. Tại đảo Yakushima có rất nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp với đỉnh núi cao nhất là Miyanoura-dake 1.935 m so với mặt nước biển và rừng rậm Sugi được thừa nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Đảo Aogashima

Aogashima còn có tên gọi là đảo núi lửa, nằm trong vùng biển Philippines, cách thủ đô Tokyo khoảng 358 km về phía Nam. Đảo Aogashima sở hữu hình dạng độc đáo được hình thành qua những lần dung nham phun trào. Với diện tích của đảo nhỏ khá nhỏ khoảng 9 km2, dân số trên đảo chưa tới 200 người. Đảo Aogashima nằm cách ly và cô lập nhất của quần đảo Izu, vì vậy mà nơi đây thu hút ít khách du lịch đến đây mỗi năm. Muốn đến được đảo phải bay mất 2 tiếng và khoảng vài giờ nữa trên thuyền.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Đảo Aogashima sở hữu hình dạng độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Hòn đảo chỉ có một ngôi làng với hơn 200 người sinh sống, chính vì vậy mà nơi đây khá yên bình và thanh tĩnh. Sẽ là địa điểm du lịch lí tưởng dành cho những ai ưa thích sự thanh bình của một thiên đường xứ nhiệt đới.

Đảo Kujukushima

Đảo Kujukushima là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, nó tập hợp của 208 hòn đảo lớn nhỏ. Tại đây có rất nhiều khu resort nổi tiếng, trong đó khu nghỉ mát Kujukushima Pearl Sea chiếm một khu vực khá rộng với bến thuyền du lịch, lớn và nhỏ trên hòn đảo. Bên cạnh đó, nó còn có một hồ cá trưng bày sinh vật biển địa phương, cũng như các nhà hàng và cửa hàng dọc theo bờ sông.

mua vé máy bay đi nhật bản

Đảo Kujukushima, Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka đến đây, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như xem xiếc cá heo, tham quan thủy cung hay bạn cũng có thể đi khám phá toàn bộ hòn đảo kì bí này. Những ai muốn khám phá, tìm hiểu về quần đảo Kujukushima thì nơi đây sẽ là một điểm du lịch tuyệt vời.

Đảo Tashirojima

Những ai yêu thích mèo thì đây sẽ là thiên đường dành cho bạn, có hơn 100 con mèo ở Tashirojima, nhiều hơn số cư dân sống trên đảo. Đến đảo Tashirojima bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy rất nhiều chú mèo ở trên khắp các đường phố. Không chỉ có vậy, đảo Tashirojima còn sở hữu rất nhiều cảnh quanh đa dạng như rừng rậm nguyên sinh và những bãi biển rất đẹp, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch Nhật Bản đến tham quan và vui chơi giải trí.

tìm vé máy bay đi nhật bản

Đảo Tashirojima có rất nhiều chú mèo sinh sống – Ảnh: sưu tầm

Những chú mèo tại đây rất thân thiện, luôn vây quanh nô đùa với du khách đến đây tham quan. Đặc biệt lưu ý, bạn không được cho mèo ăn bất cứ thứ gì vì chỉ có người dân trên đảo mới được phép làm điều này.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi