Món ngon Anh quốc bạn nên thử

05/10/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Anh là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến xứ sở sương mù, nơi có những cảnh đẹp nổi tiếng thế giới. Đất nước Anh được biết đến với nhiều công trình đồ sộ, kì vĩ, những kiệt tác do chính bàn tay và khối óc của người dân Anh tạo thành đã ghi vào lịch sử, vang danh năm châu. Bên cạnh đó, quốc gia này còn nổi tiếng khi sở hữu một nền ẩm thực phong phú, tinh tế mà qua đó du khách sẽ phần nào hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây.

Mua vé máy bay đi Anh thưởng thức ẩm thực đa dạng

Anh quốc có sự pha trộn giữa nhiều nền ăn hóa khác nhau nhưng không vì thế mà nó mất đi bản sắc văn hóa truyền thống của mình. Một trong số đó chính là nền ẩm thực truyền thống, tinh tế từ cách chế biến cho đến khi trình bày ra món ăn. Cùng điểm qua một số món ăn hấp dẫn tại đây như:

Fish and Chips

Đây là món ăn chính trong mùa hè ở nước Anh, là món ăn ngon tuyệt vời mà bạn nên nếm thử khi du lịch với tấm vé máy bay giá rẻ đi Anh đến đây. Món ăn này được người Anh chế biến theo cách của họ khiến cho ai nhìn thấy nó lần đầu cũng muốn thưởng thức một lần.

ve may bay di anh

Qui trình chế biến nhứ sau: họ sẽ cắt những lát cá mỏng rồi đem lắn tỏng bột làm bánh sau đó bỏ vào chảo dầu chiên lên cho đến khi miếng cá đã già đi. Tiếp theo tuỳ ý thích mỗi người mà bạn có thể phủ lên với muối và giấm hay nước sốt cà chua. Cuối cùng là tìm một bãi biển gần nhất và bắt đầu thưởng thức thôi nào.

Trà kem

Trà kem là một món khá thú vị tại Anh, nghe đến cái tên đã cảm thấy mát đầu lưỡi.  Đây là món khá phổ biến và là đặc sản tại miền Nam nước Anh và cả nước Anh.

ve may bay di anh gia re

Trà kem là tên một món ăn bao gồm bánh nướng với kem đông và không thể thiếu trà. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thức dậy, bên cạnh bạn là: một ấm trà bốc khói cùng với hai chiếc bánh nướng lớn và kem vón dày. Với tấm vé máy bay khuyến mãi vi vu Anh nếu chưa thử qua trà kem thì xem như bạn chưa thực sự trải nghiệm nền ẩm thực của đảo quốc sương mù.

Cornish pasty

Cornish pasty là món bánh kẹp nổi tiếng tại nước Anh. Thành phần để tạo nên món ăn này bao gồm: thịt bò, khoai tây, hành tây, và củ cải tất cả được bọc trong một lớp dày bột giòn và được nướng lên. Để khiến cho món bánh thêm đa dạng bạn có thể thay thế bằng thịt cừu và cho vào một ít gia vị.

ve may bay gia re di anh

Cornish pasty có thể tìm thấy ở một nhà hàng hay những tiệm bánh ở địa phương. Bạn nên thưởng thức món bánh này tại Cornwall nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon và đậm đà hơn.

Apple crumble

Đây là món bánh hấp tuyệt vời tại nước Anh mà bạn nên thưởng thức khi du lịch với vé máy bay đi London đến nơi này. Apple crumble là món bánh hấp phết táo độc đáo của người Anh đã góp phần vào nền ẩm thực thế giới một hương vị lạ.

mua ve may bay di anh

Qui trình chế biến món bánh này như sau: táo sẽ được cắt thành từng lát và nướng với một lớp bột mỳ, bơ và đường để tạo ra một món ăn độc lạ. Đây là món tráng miệng dành cho các vị vua thưởng thức. Người Anh hay dùng món bánh này kèm với kem hay có thể dùng trứng sữa nóng thay thế. Du khách có thể bắt gặp món apple crumble ở bất kỳ quán rượu đồng quê nào của nước Anh.

Ngoài những món đã nêu trên thì nước Anh còn khá nhiều món ăn nổi tiếng khác đang chờ đón bạn. Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay khứ hồi đi Anh quốc và cùng thưởng thức những hương vị tuyệt vời mà nền ẩm thực Anh quốc mang lại.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi