Những bãi biển đẹp ngây ngất không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

11/11/2017 Vietnam Booking

Bạn là một fan của Kpop hay của những bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc, chắc hẳn sẽ rất muốn du hí đến xứ sở Kim Chi một lần. Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn bởi quang cảnh của những hàng cây lá vàng, lá đỏ của sắc thu hay của những lễ hội đặc sắc, độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú, tinh tế. Khi du lịch đến đây, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong những bãi biển tuyệt đẹp, quyến rũ đến lạ kì. Quá tuyệt vời đúng không nào? Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay book vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2017 để có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời và khám phá vô vàn sự thú vị mà miền đất này mang đến.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ khám phá những bãi biển đep

Hàn Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp quyến rũ du khách khắp bốn phương. Không chỉ sở hữu những dòng nước mát tự nhiên, tại đây còn tích hợp nhiều dịch vụ biển đa dạng, tiện nghi phục vụ khách lịch. Dưới đây là một số bãi tắm đẹp miễn chê bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến xứ sở kim chi cùng vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc:

Bãi biển Sokcho

Bãi biển Sokcho thuộc thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon. Sở hữu bờ cát trắng, rừng thông cực đẹp, bãi biển Sokcho thật sự thu hút rất nhiều du khách đến tắm biển, bơi lội cũng như cắm trại cuối tuần với rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Tại đây còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như vườn quốc gia Seoraksan, Hồ Yeongnang, rừng thông,…mà du khách có thể vi vu cả ngày không biết chán.

vé máy bay đi hàn quốc

Bãi biển Sokcho thuộc thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon – Ảnh: sưu tầm

Đến với biển Sokcho với vé máy bay khuyến mãi, bạn có thể thuê cần câu để câu cá, thưởng thức hải sản ngon tuyệt hấp dẫn. Không chỉ vậy, nơi đây còn có khu vực cắm trại dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác qua đêm trên biển, hay dành cho những gia đình, team du lịch… đặc biệt, khi đến đây vào dịp đầu năm, bán sẽ được tham gia vào lễ hội đón mặt trời hay vào tháng 7 – tháng 8 có lễ hội Biển Sokcho cực kì thú vị.

Bãi biển Gyeongpo

Bãi biển Gyeongpo thuộc bờ Đông của Hàn Quốc, cách đài quan sát Gyeongpodae khoảng 1km. Đây thực sự là nơi tuyệt vời để tắm biển, thả bộ trên những bờ cát trắng mịn và ngắm nhìn biển khơi. Biển Gyeongpo cuốn hút du khách đông đảo đặc biệt vào tháng 7 bởi lúc này không khí lễ hội Nghệ Thuật Biển Mùa Hè cùng nhiều lễ hội văn hóa khác nhau diễn ra đầy sôi động và nhộn nhịp.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Bãi biển Gyeongpo thuộc bờ Đông của Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Bãi biển Daecheon

Bãi biển Daecheon nằm tại thành phố Boryeong, tỉnh Chungnam, là bãi biển lớn nhất ở bờ Tây, Hàn Quốc. Biển Daecheon nổi tiếng bởi cát rất mềm mịn, du khách đến đây cùng vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul có thể dạo bước trên bờ biển, hít thở làn gió trong lành, mát rượi từ biển thổi vào và cảm nhận những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Đây là địa điểm chính tổ chức lễ hội quốc tế nổi tiếng – lễ hội Bùn Boryeong, diễn ra vào cuối tháng 7 hàng năm, lễ hội đặc biệt thu hút rất nhiều khách du lịch và du khách địa phương tham gia.

vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Bãi biển Daecheon nằm tại thành phố Boryeong, tỉnh Chungnam – Ảnh: sưu tầm

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun ở thành phố Seogwipo, tỉnh Jeju nằm trong khu nghỉ dưỡng Jeju Jungmun Resort. Đây là bãi biển duy nhất tạo ra những dải màu đen, trắng, đỏ, xám của cát và màu đen của những viên đá núi lửa trên đảo Jeju. Jungmun là hang động tự nhiên hình thành do sự xói mòn bờ biển.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Bãi biển Jungmun ở thành phố Seogwipo – Ảnh: sưu tầm

Tại đây có hệ thống loài thực vật quý hiếm, đặc biệt khi có sóng với thủy triều lên, bãi biển Jungmun là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích lướt ván. Bên cạnh đó, tại khu nghỉ dưỡng của biển Jungmun còn có nhiều nơi hấp dẫn cho bạn như khu vườn thực vật Yeomiji Botanical Garden, bảo tàng thủy sinh, thác nước Cheonjeyeon, những ngôi nhà truyền thống của Jeju và nhiều hoạt động thú vị diễn ra quanh năm trên bãi biển.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi