Những địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bắc Kinh

17/11/2017 Vietnam Booking

Du lịch Bắc Kinh bạn không nên bỏ qua cơ hội mua sắm khá hấp dẫn. Book vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh để bạn có thể đến một trong những thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất Trung Quốc và thỏa sức mua sắm thả ga với nhiều mặt hàng khá phong phú, đa dạng. Đến đây bạn có thể mua những món hàng xinh xắn cho mình hay tặng bạn bè người thân làm quà trong chuyến du lịch Bắc Kinh đầy thú vị.

Mua vé máy bay rẻ đi Bắc Kinh cùng trải nghiệm niềm vui mua sắm

Tại thành phố Bắc Kinh có rất nhiều địa điểm mua sắm hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Đặt chân đến Bắc Kinh cùng vé máy bay giá rẻ bạn nên ghé thăm những địa chỉ nổi tiếng như: khu phố Wangfujing Street, Qianmen Street, Dongdan and Xidan Commercial Street, hiện tại khu phố Jianguomen Outer và Chaowai là địa điểm chuyên bán các mặt hàng xa xỉ nhất.

Khu phố mua sắm Wangfujing

Được xem là một trong những khu phố mua sắm cổ và nổi tiếng nhất tại Bắc Kinh. Khu phố mua sắm Wangfujing có rất nhiều trung tâm thương mại mua sắm được tìm thấy ở đây giống như Beijing Department Store. Tại đây còn có nhiều cửa hàng sách, studio chụp ảnh truyền thống và những cửa hàng đồ ăn nhẹ của Bắc Kinh cũng được tìm thấy tại con phố mua sắm Wangfujing.

vé máy bay đi bắc kinh

Khu phố mua sắm Wangfujing – Ảnh: sưu tầm

Hàng hóa ở đây vô cùng phong phú và đa dạng sẽ mang đến cho bạn khi tìm vé máy bay Việt Nam đi Trung Quốc những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường mua sắm ở Bắc Kinh. Có nhiều cửa hàng chuyên bán các món đồ cổ truyền thống của Bắc Kinh như cửa hàng giày và quần áo Peking hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến mua sắm.

Con phố Qianmen

Con phố Qianmen nằm gần quảng trường Tian'anmen, du khách du lịch đến đây bằng vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ có thể dễ dàng đến con phố Qianmen. Để khám phá một cách trọn vẹn, bạn nên đến phố Qianmen vào buổi tối để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của con phố dưới ánh đèn và cảm nhận không khí yên tĩnh vào buổi tối. thả bộ dọc trên phố cùng bạn bè bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều toà nhà được thiết kế theo phong cách cổ kính với những cửa hàng hiện đại.

vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ

Con phố Qianmen nằm gần quảng trường Tian'anmen – Ảnh: sưu tầm

Tại đây không có nhiều trung tâm mua sắm lớn nhưng gây ấn tượng mạnh nơi du khách bởi những cửa hàng nhỏ. Con phố Qianmen tập trung nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, không chỉ vậy ở đây cũng có các món ăn truyền thống của Bắc Kinh bạn nên thử qua.

Xidan Commercial Street

Xidan Commercial Street được mệnh danh là Wangfujing thứ 2 của Bắc Kinh, đây là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho khách du lịch tại những trung tâm mua sắm lớn. Tại đấy có khá nhiều mặt hàng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: có chợ thực phẩm, những cửa hàng quần áo với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và các sản phẩm hàng hoá khác đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

mua vé máy bay đi bắc kinh

Xidan Commercial Street – Ảnh: sưu tầm

Đến đây khám phá và trải nghiệm bạn sẽ thấy có rất nhiều hoạt động: mua sắm, ăn uống, giải trí và văn hoá là sự kết hợp tuyệt vời khi đi đến con phố Xian.

Sanlitun Village

Salitun Village xứng danh là địa chỉ mua sắm lý tưởng ở Bắc Kinh mà du khách không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Bắc Kinh. Sanlitun Village có hơn 19 tòa nhà lớn được xây dựng theo  kiến trúc hiện đại mang đậm tính nghệ thuật vô cùng lạ mắt. Chính điều đó đã giúp Salitun trở thành địa điểm được yêu thích bởi các tín đồ shopping.

tìm vé máy bay đi bắc kinh

Salitun Village – Ảnh: sưu tầm

Tại trung tâm có các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, chuỗi nhà hàng, quán cà phê và các quán bar sang trọng với giá cả hết sức hợp lý cùng nhiều rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí thú vị…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi