Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Nagoya

25/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Nagoya là bạn đã có thể đặt chân đến thành phố lớn thứ 4 của Nhật Bản nằm ở duyên hải Thái Bình Dương. Nagoya được biết đến là xứ sở cuả những đấu sĩ sumo lực lưỡng, của những cảnh quan thiên nhiên hết sức thơ mộng cùng kiến trúc đền đài, chùa chiền độc đáo. Không chỉ thế thành phố này còn mang trong mình những giá trị văn hóa truyền thống qua các lễ hội đặc sắc, nền ẩm thực tinh tế, đa dạng.

Đặt vé máy bay đi Nagoya khám phá những địa danh tuyệt vời

Thành phố Nagoya nổi tiếng với nhiều kiến trúc đền chùa độc đáo, pha lẫn nét hiện đại và cổ xưa. Cùng điểm qua một số địa điểm nổi bật tại Nagoya được du khách yêu mến: Lâu đài Nagoya,

Lâu đài Nagoya

Đây được xem là biểu tượng của du lịch Nagoya, hằng năm nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan. Lâu đài Nagoya bắt đầu xây dựng vào thế kỷ 17 thuộc ở hữu của một gia tộc hùng mạnh nhất tại Nhật Bản. Nhìn vẻ bên ngoài lâu đài cổ kính, bên trong chưa rất nhiều bí ẩn, đây là nơi cất giấu nhiều bí mật quân sự có tầm quan trọng đối với lịch sử của thành phố Nagoya nói riêng và của Nhật Bản nói chung. Trong những năm chiến tranh lâu đài bị hư hại rất nhiều những nhờ bàn tay và khối óc của người Nhật Bản đã tu sửa lại lâu đài trở nên nguyên vẹn với hình dạng và kiến trúc như ban đầu.

ve may bay di nagoya

Nếu có dịp đến tham quan thành phố Nagoya với vé máy bay giá rẻ, bạn nên ghé thăm lâu đài Nagoya để phần nào cảm nhận hết được sự cổ kính, bí ẩn của nó.

Đền Atsuta

Trong các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Nagoya thì đền Atsuta là điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch đến tham quan nhiều hơn cả. Đây được đánh giá là ngôi đền quan trọng nhất nước, được bắt đầu xây dựng từ 1900 năm trước. Đền Atsuta nổi tiếng với thanh gươm Kusanagi-no-Tsurugi huyền thoại đặt trong đền và nó mang một ý nghĩa lịch sử của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ có thanh kiếm, trong ngôi đền người ta còn trưng bày khá nhiều đồ dùng sinh hoạt, quần áo tới các món đồ độc đáo khác liên quan đến văn hóa truyền thống Nhật Bản.

ve may bay gia re di nagoya

Những ai yêu thích, say mê với văn hóa Nhật Bản thì đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây.

Tháp truyền hình Nagoya

Tháp truyền hình Nagoya được xem là một trong những tháp truyền hình đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo kiến trúc tháp Eiffel, Pháp. Tháp truyền hình có tổng chiều cao khoảng 180 mét và ở độ cao 100 mét đài quan sát giúp du khách nhìn đươc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Muốn ngắm nhìn thành phố Nagoya toàn vẹn và cảm nhận sự nhộn nhịp, sôi động của thành phố thì du khách nên đến đây vào ban đêm. Bởi lúc này thành phố đã lên đèn, rất nhiều loại ánh sáng từ các tòa nhà cao tầng rất đẹp.

ve may bay di nagoya gia re

Ngoài những điểm đến nêu trên thì Nagoya còn rất nhiều nơi đang chờ bạn khám phá. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch đến thành phố Nagoya để trải nghiệm nhiều điều thú vị, tuyệt vời.

Khí hậu tại thành phố Nagoya

Nagoya có khí hậu đặc trưng với 4 mùa rõ rêt. Mỗi mùa với những cảnh sắc thiên nhiên mang một vẻ đẹp riêng, vì vậy bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong năm tùy thuộc vào sở thích và lịch trình kì nghỉ của bạn. tuy nhiên, khoảng thời gian đẹp nhất để săn vé máy bay giá rẻ đi Nagoya là vào mùa xuân và mùa thu. bởi thời tiết lúc này mát mẻ, ấm áp, không khí trong lành, tràn ngập sắc hoa mọi nơi, thích họp cho các chuyến tản bộ, tham quan, tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi