Những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Pháp

09/11/2017 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Pháp giá rẻ là bạn đã nắm trong tay cơ hội đặt chân đến kinh đô ánh sáng của thế giới. Nước Pháp hoa lệ nổi tiếng với những công trình kiến trúc lộng lẫy, nguy nga, những tòa lâu đài đẹp rạng rỡ. Cùng với đó là vô số những lễ hội sôi động, thú vị diễn ra hằng năm và nền ẩm thực đa dạng, tinh tế từ cách chế biến cho đến trình bày món ăn. Tất cả đã tạo nên một đất nước Pháp đa văn hóa, đa màu sắc không trộn lẫn vào bất kì quốc gia nào.

Mua vé máy bay đi Pháp khám phá cảnh đẹp có một không hai

Pháp được xem là một trong những quốc gia sở hữu khá nhiều cảnh đẹp tự nhiên cũng như nhân tạo nhất thế giới thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng. Cùng điểm qua một vài địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé thăm cùng vé máy bay khuyến mãi:

Thung lũng sông Loire

Du lịch đến thung lũng sông Loire với vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp, du khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào thế giới cổ tích với những tòa lâu đài và biệt thự sang trọng, cổ kính. Thung lũng sông Loire nổi bật với những tòa lâu đài cổ kính và những khu vườn độc đáo, đây chính là điểm thu hút khách du lịch.

vé máy bay đi pháp

Thung lũng sông Loire – Ảnh: sưu tầm

Những tòa lâu đài tại đây sẽ khiến bạn mê đắm bởi vẻ đẹp của phong cách kiến trúc đa dạng kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên. Cho đến nay thung lũng sông Loire còn khoảng 66 công trình lịch sử, hầu hết lâu đài ở đây đều bằng đá trắng, hoa cương và cẩm thạch cổ kính, tráng lệ được xây dựng từ trong thời Trung đại và thời Phục hưng.

Lâu đài Mont Saint-Michel

Sau tháp Eiffel kì vĩ và cung điện Versailles nguy nga, lâu đài Mont Saint-Michel là điểm du lịch, thưởng ngoạn quang cảnh đẹp nhất nước Pháp. Tòa lâu đài Mont Saint-Michel tọa lạc trên hòn đảo nhỏ ở phía Tây Bắc nước Pháp, thuộc vịnh Saint-Malo, được nối với đất liền bằng một cây cầu đất tự nhiên. Điểm cuốn hút của tòa lâu đài đó là nó luôn tạo ra sự thần bí lúc ẩn lúc hiện giữa một ốc đảo tuyệt đẹp giữa biển trời mênh mông.

vé máy bay đi pháp giá rẻ

Lâu đài Mont Saint-Michel – Ảnh: sưu tầm

Lâu đài Versailles

Lâu đài Versailles được UNEESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1979, xứng đáng là lâu đài đẹp nhất thế giới. Versailles cách thủ đô Paris hơn 20km, mỗi năm lâu đài thu hút hơn 5 triệu lượt khách ghé thăm và chiêm ngưỡng. Lâu đài này trước đây từng là nơi ở của các hoàng đế Louis 13, 14, 15 và 16 của nước Pháp.

vé máy bay giá rẻ đi pháp

Lâu đài Versailles – Ảnh: sưu tầm

Lâu đài sở hữu nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy, trong đó, cung điện rộng 67.000m2 với hơn 2.000 phòng và một công viên rộng 815 ha. Đặt chân đến đây cùng vé máy bay khứ hồi đi Paris, bạn sẽ nhìn thấy hàng ngàn tác phẩm điêu khắc, tranh hội họa, phù điêu, vật phẩm nội thất trang trí nghệ thuật đẹp cực kì.

Khu vườn ao Giverny

Khu vườn ao Giverny được xếp vào một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới và là quê hương của danh họa người Pháp nổi tiếng Claude Monet. Đây là khu vườn đẹp như tranh vẽ, được danh họa nổi tiếng Claude Monet ghi dấu vào trong những tuyệt tác của mình. Bỏ ra 30 năm cuối đời, danh họa Monet đã vẽ về khu vườn ao của mình khoảng hơn 300 bức tranh, trong đó có 40 bức tranh khổ lớn, nổi tiếng nhất là những bức tranh về hoa súng.

mua vé máy bay đi pháp

Khu vườn ao Giverny – Ảnh: sưu tầm

Strasbourg

Thành phố Strasbourg nằm sát biên giới Đức, cách thủ đô Paris khoảng 500km về phía Đông. Thành phố là sự hòa trộn giữa nét cổ kính và hiện đại, nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà bằng gỗ nằm ngay sát bờ kênh xinh đẹp. Thành phố Strasbourg được ví như nước Pháp thu nhỏ với những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, những ngôi nhà bằng gỗ tọa lạc bên dòng kênh trong xanh.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi