Những điểm đến không tốn phí hấp dẫn du khách tại London

21/11/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay giá rẻ đi London để bạn có dịp khám phá thành phố sương mù của vương quốc Anh xinh đẹp. London nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên và nhân tạo, với những công trình kiến trúc kì vĩ, hoành tráng cùng nhiều lễ hội đặc sắc, sôi động diễn ra hằng năm thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Mặc dù, thủ đô này luôn khiến nhiều người e ngại vì là một trong những thành phố có dịch vụ du lịch: nhà hàng, khách sạn đắt đỏ nhất thế giới thì nó vẫn sở hữu những địa điểm du lịch miễn phí như bảo tàng, phòng trưng bày, quảng trường, công viên… sẽ khiến du khách bất ngờ.

Cùng vé máy bay đi London chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố

Thành phố London sở hữu khá nhiều địa danh đẹp, là một một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới nhưng cũng chẳng thiếu vắng những điểm tham quan miễn phí cho các khách du lịch “rỗng túi”. Cùng điểm qua một số địa điểm đẹp lại miễn phí bạn nên ghé thăm khi du lịch London cùng vé máy bay khứ hồi đi Anh quốc:

Thăm thú Covent Garden

Du lịch với vé máy bay đi London đến Covent Garden, du khách sẽ luôn bắt gặp những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Và các nghệ sĩ đường phố thường mời du khách tham gia tiết mục biểu diễn của họ. Không khí thật cởi mở và náo nhiệt khiến vào những ngày cuối tuần, khu vực này luôn tràn ngập du khách nhí.

vé máy bay đi london

Thăm thú Covent Garden – Ảnh: sưu tầm

 Bên cạnh đó, Covent Garden nằm tại trung tâm thủ đô, là một khu mua sắm giải trí du lịch nổi tiếng được mở cửa vào dịp cuối tuần, nổi bật nhất là Borough Market, nơi được xem là thiên đường ẩm thực dành cho những ai sành ăn và cửa hàng Apple – gian hàng lớn nhất thế giới về sản phẩm công nghệ điện tử.

Tham quan các bảo tàng

Thủ đô London khá năng động về mặt văn hóa và các bảo tàng của Anh thuộc hàng tốt nhất châu Âu. Tất cả các bảo tàng lớn ở London đều miễn phí trừ một số bảo tàng như Bảo tàng Madame Tussaud, Bảo tàng Giao thông, Bảo tàng Sherlock Holmes. Mỗi nơi mang một nét đẹp riêng cho phép du khách khám phá từ lịch sử, nghệ thuật cho đến khoa học.

vé máy bay đi london giá rẻ

Bảo tàng London – Ảnh: sưu tầm

Một trong số đó là Bảo tàng London – nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử London từ thời La Mã cho đến nay. Những ai yêu thích nghệ thuật, với tấm vé máy bay rẻ đi London du lịch đến National Gallery ở quảng trường Trafalgar sẽ là một chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều kiệt tác của các nghệ sĩ bậc thầy châu Âu từ thế kỷ thứ 12 – 19.

Công viên hoàng gia

Vô số công viên hoàng gia sẽ là điểm đến thú hút đông đảo du khách khi đến London với vé máy bay đi giá rẻ trên tay. Tại đây có rất nhiều những vườn hồng của nữ hoàng Mary ở công viên Regent. Bên cạnh đó còn có những công viên xinh đẹp khác như công viên St. James, một trong những nơi có tầm nhìn đẹp ra cung điện Buckingham hay công viên Hyde bát ngát với sân chơi tưởng niệm công nương Diana được nhiều người ghé thăm và tượng Peter Pan. ở các công viên này thường thì sẽ có nhiều người hướng dẫn dạo chơi và tham gia vào buổi trò chuyện miễn phí khá thú vị.

mua vé máy bay đi london

Công viên hoàng gia – Ảnh: sưu tầm

Quảng trường Trafalgar

Nơi đây được đánh giá là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất nước Anh. Quảng trường Trafalgar do chính kiến trúc sư nổi tiếng người Anh John Nash thiết kế vào những năm 1820 và bắt đầu xây dựng từ những năm 1830.

tìm vé máy bay đi london

Quảng trường Trafalgar – Ảnh: sưu tầm

Quảng trường vừa là điểm du lịch hấp dẫn vừa là nơi tập trung chính của những cuộc biểu tình chính trị. Tại Trafalgar có nhiều thắng cảnh để du khách đến đây tham quan như tượng đài Nelson’s Column và Bảo tàng Quốc gia.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi