Những điểm đến tuyệt vời tại thành phố Washington DC

23/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Washington DC để bạn có cơ hội đến với thủ đô cũng như thành phố đẹp nhất nước Mỹ. Washington nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên, công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú cùng những lễ hội đắc sắc, độc đáo. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hiện đại, xa hoa mà Washington mang lại.

Mua vé máy bay đi Washington DC khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn

Thành phố Washington có khá nhiều cảnh quan cũng như địa danh nổi tiếng, nhiều công trình đã tạo nên tên tuổi cho đất nước Mỹ mà mỗi khi nhắc đến một địa điểm người ta nghĩ ngay đến đất nước hùng mạnh này. Dưới đây là một vài điểm đến nổi bật của Washington DC:

Nhà Trắng

Nói đến Mỹ người ta nghĩ ngay đến nhà Trắng, đây là nơi ở của các Tổng thống đương nhiệm nước Mỹ làm việc và nghỉ ngơi. Nhà Trắng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Washington thu hút du khách trong và ngoài nước.

ve may bay di washington dc

Từ xa du khách sẽ nhìn thấy toàn bộ ngôi nhà được phủ màu trắng tinh khôi rất dễ nhận ra vì vậy mà nó được gọi là nhà Trắng, nhìn bao quát bên ngoài thì không có nhiều nổi bật nhưng khi bước vào bên trong tham quan bạn sẽ hiểu vì sao nó lại là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở thành phố Washington.

Điện Capitol

Đây được đánh giá là công trình có kiến trúc đặc biệt với kiểu mái vòm đẹp nhất thế giới, được xây dựng vào năm 1793 do chính Tổng Thống George Washington chọn địa điểm. Điện Capitol là nơi diễn ra các cuộc họp quốc hội thường niên của Mỹ và là nơi được Quốc hội Hoa Kỳ sử dụng.

ve may bay di washington dc gia re

Nhìn từ xa điện Capitol rất đẹp và lộng lẫy, điện được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng với cấu trúc hình mái vòm ấn tượng. Diện tích của điện Capitol hơn 16 nghìn mét vuông với 540 phòng, 658 cửa sổ và 850 cửa ra vào, điện có thể chứa khoảng 4.000 người cùng với những tiện nghi hiện đại, nơi đây thực sự là điểm du lịch tuyệt vời cho du khách khi book vé máy bay đến Washington.

Đài Tưởng niệm Lincoln

Đây là đài tưởng niệm dành cho vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ – Abraham Lincoln luôn điềm tĩnh và đầy uy quyền. Lincoln là vị tổng thống vĩ đại của nước Mỹ đã dẫn dắt cả đất nước vượt qua thời kỳ Nội chiến và chấm dứt chế độ nô lệ. Bức tượng cao 5,8 mét ngồi trên ghế ở góc phía đông của quảng trường với ánh mắt luôn hướng về Tượng đài Washington.

ve may bay gia re di washington dc

Với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ánh sáng chiếu lên mặt đá cẩm thạch thực sự rất đẹp không nên bỏ lỡ. Tại nơi thiêng liêng và kì vĩ này bạn hãy tạo cho mình những bức ảnh đẹp kỉ niệm khi du lịch thành phố Washington.

Tượng đài Washington

Tượng đài Washington được xây dựng vào năm 1848, nhưng đến năm 1884 mới hoàn thiện, là một đài kỷ niệm lớn màu trắng nằm tại góc phía Tây của khu National Mall ở thủ đô Washington. Tượng đài cao 169 mét, là công trình có kiến trúc đặc biệt với cấu trúc bằng đá độc lập cao nhất thế giới và là công trình cao nhất tại thành phố Washington DC. Khi quan sát kĩ tượng đài, bạn sẽ thấy có sự thay đổi màu sắc của đá cẩm thạch.

mua ve may bay di washington dc

Từ xa, bạn đã có thể nhìn thấy tượng đại Washington đứng sừng sửng giữa thiên nhiên đất trời, nhưng để cảm nhận hết sự vĩ đại của nó, bạn nên đến thật gần.

Thời tiết thích hợp cho chuyến du lịch Washington DC

Khoảng thời gian đẹp nhất để săn vé máy bay đi Washington DC là vào mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết lúc này khá mát mẻ, dễ chịu, trăm hoa đua nở, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu, đặc biệt vào tháng 4 là thời điểm hoa anh đào khoe sắc nở rộ. mùa thu nơi đây bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 11, vào mùa này khi đến Washington bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chiếc lá cây bắt đầu chuyển từ màu xanh sang vàng, cam và đỏ rất đẹp.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi