Những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản

12/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản là bạn đã nắm trong tay cơ hội du lịch đến thế giới diệu kì, nơi có núi Phú Sĩ huyền ảo cũng những nàng Geisha duyên dáng. Đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những công trình kiến trúc kì vĩ, lộng lẫy, nền ầm thực đa dạng, tinh tế cùng những lễ hội văn hóa vô cùng độc đáo, đặc sắc. Bên cạnh đó người Nhật còn có thú vui tao nhã là cứ mỗi độ xuân về, họ lại thích chiêm ngưỡng những cánh anh đào nở rộ.

Mua vé máy bay đi Nhật Bản chiêm ngưỡng anh đào nở

Đất nước Nhật Bản được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào bởi nơi đây có rất nhiều những cành anh đào khoe sắc. Ngắm hoa anh đào nở là là thú vui rất đặc trưng và cũng là niềm tự hào của dân tộc Nhật Bản.

Vào những dịp như thế này, mọi người thường tự tập dưới gốc anh đào, mang theo thức ăn, đồ uống, thỉnh thoảng mở nhạc. Hoa anh đào hay xuất hiện vào các thời điểm khác nhau và thường chỉ rực rỡ trong vài ngày, vì vậy khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản đến đây du khách nên chọn những địa điểm lí tưởng để thưởng ngoạn toàn vẹn sắc hoa anh đào.

Núi Phú Sĩ

Đây là ngọn núi lửa lớn nhất Nhật bản và cũng là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Xung quanh núi lửa có 5 hồ lớn là những địa điểm hoàn hảo để ngắm hoa anh đào. Vì vậy mà nơi này thường rất đông đúc người bởi khá phổ biến, nhưng bù lại du khách có nhiều góc nhìn khác nhau để lựa chọn.

vé máy bay đi nhật bản

Thành phố Nara

Thành phố Nara cũng là một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoa ảnh đào khoe sắc, công viên Nara nằm giữa trung tâm thành phố, là điểm thưởng hoa lí tưởng với hơn 1.500 cây anh đào và khung cảnh như trong truyện cổ tích. Với vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản du lịch đến thành phố Nara bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp đến nao lòng mà nơi đây mang lại.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Đặc biệt, tại thành phố bạn có thể bắt gặp những chú hươu đi lang thang khắp nơi tiêu biểu như trong "công viên hươu" ở ngay trung tâm. Loài hươu trong quan niệm của thần đạo Shino được xem là sứ giả của các vị thần, đồng thời cũng là biểu tượng của Nara.

Công viên Ueno, Tokyo

Công viên Ueno là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo với hàng nghìn cây anh đào, được trang trí đèn lồng lung linh. Vậy nên nơi đây luôn thu hút lượng du khách rất lớn đến tham quan. Vì là địa điểm lí tưởng nên nơi đây thường rất đông người, nếu không nhanh chân, bạn khó có thể tìm được chỗ ngồi ưng ý dưới những gốc anh đào Yoshino màu hồng nhạt.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Bạn cũng đừng buồn nếu không tìm được chỗ ngắm hoa anh đòa, bởi sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt và một phiên chợ cổ được tổ chức dành cho bạn khi đến đây với vé máy bay giá rẻ.

Quận Gion, Kyoto

Khi đến quận Gion, bạn có thể tìm được những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp. Những chùm hoa nhẹ nhàng rủ xuống dòng sông Shirakawa rồi trôi theo dòng nước hiền hòa, thơ mộng.

mua vé máy bay đi nhật bản

Bên cạnh đó, cố đô Kyoto sở hữu 17 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận và hơn 1.600 ngôi đền, khiến mảnh đất này trở thành điểm ngắm hoa anh đào phổ biến nhất với khách du lịch.

Thành phố Kanazawa, Ishikawa

Là thành phố lịch sử xinh đẹp bên bờ biển, giáp với dãy núi Alps Nhật Bản, là nơi thích hợp để trải nghiệm mùa hoa anh đào.

Thành phố này có địa danh nổi tiếng là khu vườn Kenrokuen, được xem là một trong ba khu vườn nổi tiếng nhất cả nước. Du lịch đến đây với vé máy bay đi Osaka giá rẻ, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thanh bình cùng trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi