Những điểm ngắm tuyết rơi đẹp nhất tại thành phố Bắc Kinh

25/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ để bạn có cơ hội vi vu đến thủ đô xinh đẹp của Trung Quốc. Bắc Kinh được biết đến là vùng đất cố đô, nơi có những tòa thành nổi tiếng thế giới, nhiều phong cảnh xinh đẹp thơ mộng cùng những lễ hội độc đáo. Không chỉ vậy, thành phố này còn thu hút du khách vào mùa đông bởi sở hữu rất nhiều điểm ngắm tuyết rơi đẹp nhất ở Bắc Kinh. Đến thành phố, cảm nhận trận tuyết đầu mùa tại những địa điểm lý tưởng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và thú vị.

Mua vé máy bay rẻ đi Bắc Kinh khám phá những điểm ngắm tuyết lý tưởng

Mỗi năm, thành phố Bắc Kinh cháo đón những trận tuyết đầu muà, khi du lịch đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh vào mùa đông bạn sẽ bắt gặp những công trình kiến trúc kì vĩ bị phủ kín bởi tuyết rơi. Cùng điểm qua một vài địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm tuyết rơi tại Bắc Kinh:

Cố Cung

Thay vì tham quan Cố Cung vào mùa hè hay mùa du lịch, bạn nên đến Cố Cung với vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc vào mùa đông. Bởi khi đến đây vào mùa đông, du khách sẽ được ngắm tuyết rơi, khách du lịch ít sẽ giúp bạn tránh được tình trạng chen lấn, xô đẩy hay xếp hàng. Vào mùa này,

vé máy bay đi bắc kinh

Cố Cung ngập chìm trong tuyết trắng – Ảnh: sưu tầm

Cố Cung toát lên vẻ uy nghiêm, trang trọng vốn có của chốn hoàng cung. Đây là nơi được nhiều đoàn làm phim thuê mướn để phục vụ cho công việc của mình. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn tới đây và trải nghiệm cảm giác ngắm tuyết rơi tại Bắc Kinh cũng như tìm hiểu bề dày lịch sử hàng ngàn năm của Trung Quốc.

Cổ Bắc Khẩu Trường Thành

Đây là địa điểm mà tuyết rơi dày đến nỗi không để lại vết tích, tuyến rơi ở Trường Thành nổi tiếng rất hoành tráng. Hai địa điểm ngắm tuyết rơi đẹp nhất tại Trường Thành là Cổ Bắc Khẩu và Tiễn Khấu – những nơi hoang dã của Trường Thành. Tuy nhiên, giai thông ở Tiễn Khấu vào mùa đông khá bất tiện cho việc đi lại, vì vậy trước khi đến đây, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng.

vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ

Cổ Bắc Khẩu Trường Thành – Ảnh: sưu tầm 

Điểm ngắm Cổ Bắc Khẩu nằm ngay trên quốc lộ Kinh Thừa, vậy nên nếu bạn chỉ muốn ngắm cảnh tuyết thì tốt nhất là tới Cổ Bắc Khẩu.

Di Hòa Viên

Khi du lịch đến Di Hòa Viên với vé máy bay trực tuyến, du khách có thể thưởng thức cảnh tuyết rơi gần giống như ở Tây Hồ. Mặc dù, cảnh vật của phía Bắc và phía Nam có phần hơi khác biệt, không giống nhau, nhưng tất cả đều mang vẻ đẹp trầm mặc đặc trưng của tuyết.

Tại Di Hòa Viên, khi Vạn Thọ Sơn bị tuyết bao phủ một màu trắng xóa, hồ Côn Minh đóng thành lớp băng dày, bạn sẽ cảm nhận được tất thảy mọi vật đều phảng phất dư vị lịch sử hoàng gia.

Đào Nguyên Tiên Cốc

Đào Nguyên Tiên Cốc là nơi gần gũi với băng tuyết, là điểm hẹn bạn có thể chơi trên băng tuyết. Tại nơi này có khu trèo băng lâu năm nhất thành phố, được hình thành khi thác nước đông cứng thành bức tường băng, tầng tầng lớp lớp, bạn cũng có thể thuê dụng cụ để trèo băng. So với những trò chơi trên băng khác thì điều kiện để trèo băng khá đơn giản nhưng cũng khá mạo hiểm mà bạn sẽ đón nhận.

mua vé máy bay đi bắc kinh

Mùa đông tại Bắc Kinh Trung Quốc – Ảnh: sưu tầm

Long Khánh Hiệp

Từ xưa đến nay, Long Khánh Hiệp đã nổi tiếng là nơi thưởng thức đăng đẹp nhất cùng với vô số tác phẩm sông núi điêu khắc trên băng rực rỡ dưới ánh đèn ngũ sắc. Một cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn khi tuyết bay ngợp trời tạo khung cảnh rực rỡ, hoành tráng. Ban đêm, bạn có thể ngắm nhìn băng đăng nhiều màu. Sẽ là địa điểm lý tưởng, phù hợp đưa trẻ đi chơi, nhưng cần lưu ý, người tham quan quá đông vì vậy mà du khách chỉ nên ngắm băng đăng bên ngoài.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi