Những khách sạn sang trọng và đẹp nhất tại Nhật Bản

18/10/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản để bạn có thể đặt chân đến đất nước mặt trời mọc, nơi sản sinh nghệ thuật cây cảnh Bonsai cùng nghệ thuật trà đạo truyền thống. Ngoài cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, ẩm thực tuyệt hảo tinh tế, Nhật Bản còn được biết đến với nhiều sự sáng tạo mới lạ, sự kết hợp văn hóa Đông – Tây thể hiện rõ qua nhiều phương diện, một trong số đó là dịch vụ lưu trú. Đến Nhật Bản bạn có thể lựa chọn khách sạn kiểu Âu, hoặc nhà trọ truyền thống kiểu Nhật hay những dịch vụ tiết kiệm hơn như khách sạn hộp hay ở nhà chùa để lưu trú.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản khám phá những khách sản đẹp nhất

Nhật Bản có khá nhiều khách sạn đẹp, sang trọng và tiện nghi. Hầu hết các khách sạn tốt nhất ở Nhật thường được phân phối khắp các thành phố lớn của đất nước như Tokyo, Osaka và Kyoto. Khi đã sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ trên tay, bạn nên tham khảo một số khách sạn sau để tìm cho mình một lựa chọn nghỉ ngơi tốt nhất và thỏa mái.

Khu nghỉ dưỡng Poseidon

Khu nghỉ dưỡng Poseidon thuộc đảo Fiji, là nơi nghỉ dưỡng đầu tiên trên thế giới nằm ở độ sâu 12m với 24 dãy phòng. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi với các quầy bar, nhà hàng, 1 phòng hòa nhạc, 1 hồ nước mặn, du khách sẽ được đưa đến resort bằng thuyền buồm… Tường căn phòng được thiết kế trong suốt giúp du khách có thể tương tác với môi trường xung quanh.

vé máy bay đi nhật bản

Điều thú vị là bạn chỉ cần nhấn nút là có thể cho cá ăn và chỉ cần một cái búng tay là có thể thay đổi đèn màu lấp lánh của nước. Thật hiện đại và sang trọng làm sao, bạn hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ du lịch Nhật Bản đến đây để cảm nhận và trải nghiệm điều tuyệt vời này.

The Peninsula Tokyo

Khách sạn The Peninsula Tokyo đối diện Cung điện Hoàng gia và Hibiya Park, là khách sạn lý tưởng nằm trong khu kinh doanh có uy tín của Yurakucho. Khách sạn gồm bốn nhà hàng, một số có phòng ăn riêng, trung tâm thể dục và spa, đầy đủ các dịch vụ kinh doanh, cơ sở vật chất, hồ bơi nước nóng trong nhà và bãi đậu xe trong khuôn viên.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Với thiết kế mang hơi hướng truyền thống của Nhật Bản, các phòng sang trọng có khu vực sinh hoạt với ghế sofa và TV màn hình rộng, phòng ngủ có bảng điều khiển rèm bên cạnh giường. Còn phòng tắm bằng đá cẩm thạch thì có TV màn hình phẳng gắn sẵn. Đồng thời phòng còn có khu vực thay đồ, ánh sáng dịu nhẹ và Wi-Fi miễn phí. The Peninsula Tokyo là một trong những nơi lưu trú được đánh giá tốt nhất ở Tokyo.

InterContinental Osaka

Đây là khách sạn dành cho gia đình, nằm ngay trung tâm thành phố Osaka du khách sẽ dễ dàng đi lại thuận tiện để tham quan Osaka. Tại đây gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar. Khách sạn InterContinental Osaka với lối đi rộng, có thể xe hơi vào dễ dàng, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp giúp cho nơi đây tạo được điểm cộng nơi du khách khi đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka giá rẻ.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Không chỉ vậy, nơi đây còn có hồ bơi và phòng tắm lớn, dịch vụ spa cho khách nhằm tạo cho bạn cảm giác thỏa mái hết mức có thể.  Khách sạn này có khoảng 32 tầng với 272 phòng, du khách ở xa có thể đặt phòng trước để tránh trường hợp vào mùa du lịch cháy phòng.

Hotel Granvia Hiroshima

Hotel Granvia Hiroshima được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hiroshima. Khách đến đây sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những địa điểm khác ở thành phố này. Bỏ lại sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố Hiroshima để bạn đến với khách sạn nằm trong một môi trường yên tĩnh và thanh lịch.

mua vé máy bay đi nhật bản

Khách sạn có 437 phòng khách rộng rãi, thiết kế sang trọng để tạo sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi với các tính năng mới nhất. Nơi đây là một điểm lưu trú lí tưởng và tốt nhất mà bạn nên ghé đến và nghỉ ngơi sau một ngày tham quan cảnh đẹp thành phố.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi