Những lễ hội không thể bỏ qua khi đến Anh quốc

16/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Anh bạn sẽ có có hội khám phá nhiều lễ hội đặc sắc tại xứ sở sương mù. Anh không chỉ nổi tiếng bởi nhiều công trình kiến trúc kì vĩ, tráng lệ, nhiều trung tâm mua sắm hiện đại, sang trọng cùng nền ẩm thực đa dạng, tinh tế mà đất nước này còn nổi tiếng bởi nhiều lễ hội độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa châu Âu.

Mua vé máy bay đi Anh tham gia lễ hội đặc sắc

Đất nước Anh hằng năm diễn ra nhiều lễ hội. ngày kỉ niệm, sự kiện lớn nhỏ khác nhau, trong đó có những lễ hội nổi tiếng trên toàn thế giới và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng những du khách đến đây. Khi du lịch với vé máy bay từ Hà Nội đi Anh đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lễ hội nổi bật như: Ngày lễ bánh ngọt, Đêm hội ông Fawkes, Lễ hội Egremont Crab, Lễ hội lăn pho mát.

Ngày lễ bánh ngọt

Lễ hội bánh ngọt được tổ chức hằng năm vào ngày Thứ ba xưng tội, trước lễ ăn chay Lent. Thông thường, trong ngày này họ sẽ được ăn thả ga và vui chơi thả mái trước khi lễ Len bắt đầu, những thứ đồ béo bị cấm trong dịp lễ Len sẽ được đem ra ăn hết. Mọi người sẽ lấy hết trứng và những thực phẩm còn sót lại hằng ngày để làm những món bánh thơm ngon.

mua ve may bay di anh

Theo luật chung chỉ có phụ nữ mới được phép tham gia vào lễ hội bánh ngọt. Qui tắc trò chơi như sau: những người phụ nữ tham gia phải chạy theo một đường đã được định trước và điểm đích là nhà thờ. Tay họ cầm chảo rán có chiếc bánh ngọt nóng, vừa chạy các chị phải tung chiếc bánh lên ít nhất 3 lần trước khi kết thúc vòng đua. Người phụ nữa đầu tiên đến nhà thờ trước sẽ là người chiến thắng, theo qui định họ sẽ phải mời người đánh chuông của nhà thờ ăn bánh ngọt và người đánh chuông phải thưởng cho họ một nụ hôn hòa bình.

Đêm hội ông Fawkes

Đêm hội ông Fawkes còn được gọi là đêm hội lửa, lễ hội được tổ chức hàng năm vào tối mùng 5 tháng 11 tại vương quốc Anh khắp mọi nơi từ thành thị cho dến nông thôn. Lễ hội này bắt nguồn từ nước Anh, sau đó lan sang New Zealand, Nam Phi và một số tỉnh ở Canada. Lễ hội diễn ra với mục đích tưởng nhớ một nhóm người theo đạo cơ đốc có âm mưu đốt kho thuốc súng để lật đổ quốc hội ở London nhưng không thành vào đêm ngày 5 tháng 11 năm 1605.

ve may bay gia re di anh

Tại lễ hội người ta đốt pháo, bắn pháo hoa và dựng lên nhiều đống lựa lớn cùng với các hình nộm hay các ông người tượng trưng cho những người có âm mưu lật đổ quốc hội nổi tiếng bị đốt cháy gọi là Fawkes.

Lễ hội lăn pho mát

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng tại Anh được tổ chức vào ngày 1 tháng 5 hay ngày 2 tháng 5 hàng năm tại khu vực đồi Cooper gần Gloucester thuộc vùng Cotswolds nước Anh.

ve may bay di anh gia re

Theo luật trong lễ hội có khoảng 20 người đàn ông đuổi theo một chiếc pho mát lớn bằng cách cách lăn xuống vách núi hay nhào lộn cho đến khi bắt được miếng phó mát. Người nhặt được miếng pho mát nhanh nhất sẽ là người chiến thắng và được ban tổ chức trao quà. Bạn hãy du lịch với vé máy bay đi London đến Anh để trải nghiệm nhiều điều thú vị với lễ hội độc đáo này.

Lễ hội Egremont Crab

Lễ hội Egremont Crab nổi bật với cuộc thi mặt méo, mặt xấu là một lễ hội nổi tiếng tại Anh, diễn ra vào thế kỉ 13 dưới thời lãnh chúa Manor khi ông ra lệnh phát những quả táo dại cho nhân dân và lễ hội này ra đời từ đó.

ve may bay di anh

Tại lễ hội có rất nhiều hoạt động diễn ra, khi săn vé máy bay giá rẻ du lịch Anh, bạn sẽ được tham gia vào nhiều cuộc thi như: biểu diễn tài năng, thi đấu vật, thi hút tẩu… tuy nhiên thu hút khách du lịch nhất vẫn là cuộc thi mặt méo, mặt xấu hay còn gọi là Gurning. Những người tham gia cuộc thì bắt buộc phải trong vào đầu một vòng cổ ngựa và cố gắng tạo ra những khuôn mặt xấu xí nhất, kì cục nhất có thể. Người chiến thắng cuộc thi là người có tạo hình khuôn mặt xấu nhất và sẽ được tuyên dương, đưa lên bản tin quốc gia.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi