Những món ăn đường phố ngon tuyệt tại thành phố Fukuoka

19/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka, du khách sẽ có cơ hội khám phá thiên đường ẩm thực của Nhật Bản. Thành phố Fukuoka không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quan xinh đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo mà nơi đây còn có nền ẩm thực vô cùng tinh tế, đa dạng từ cách thức chế biến cho đến hình thức trình bày. Thưởng thức những món ăn đường phố tại Fukuoka vị ngon còn đọng lại ngay đầu lưỡi chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên và nhớ mãi.

Săn vé máy bay đi Fukuoka thưởng thức ẩm thực đường phố

Đến một  thành phố và thưởng thức những món ăn ngon là điều cần không thể bỏ lỡ đối với những ai đi du lịch, qua cách chế biến, hương vị từ món ăn, ta như hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây. Thành phố Fukuoka có rất nhiều món ngon khiến du khách đến đây lưu luyến, có thể kể đến như; Tonkotsu ramen, Mì ramen yaki, Hakata Gyoza.

Tonkotsu ramen

Tonkotsu ramen là một món mì truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản, món này có rất nhiều cách chế biến những chỉ có duy nhất một hương vị đặc trưng là vị rong biển. Cách chế biến Tonkotsu ramen ở rất nhiều thành phố tại Nhật Bản nhưng ở Fukuoka lại được nhiều người đánh giá là ngon và đậm đà nhất. Công đoạn tạo ra món mì này rất kì công: sợi mì phải đảm bảo dai và mềm vừa đủ, không được mềm quá, sợi mì phải được làm từ bột mì và nước muối. Nước nhưng phải được làm từ xương và mỡ lợn hầm trong nhiều giờ cùng một số loại nguyên liệu khác và phải đảm bảo tiêu chí sánh mịn, ngọt, đậm đà.

ve may bay di fukuoka

Du khách có thể ăn Tonkotsu ramen kèm với gừng ngâm, dấm ớt, tiêu… sẽ rất ngon nếu bạn thưởng thức món này vào những ngày đông giá rét tại xứ Phù Tang. Khi đặt vé máy bay đi Fukuoka đến đây bạn nên ghé những quán mì đường phố hay các nhà hàng để thưởng thức món Tonkotsu ramen tuyệt vời này.

Bacon Maki

Bacon Maki là món thịt nướng tại đường phố Fukuoka hấp dẫn du khách từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng bên ngoài của nó. Với những lát thịt mỏng được cuốn với măng tây, đậu bắp và ớt xanh cùng với mùi vị thơm lừng và đậm đà của thịt lợn, thêm vị ngọt của các loại hải sản tươi như mực, sò huyết, tôm hứa hẹn sẽ là một món ăn kích thích vị giác của nhiều du khách khi đến đây. Bacon Maki ăn cùng với nước sốt ponzu pha chanh sẽ là món ăn tuyệt hảo đánh gục nhiều du khách.

ve may bay di fukuoka gia re

Hakata Gyoza

Hakata Gyoza là món bánh bao chiên giòn, được xem là món khoái khẩu của nhiều thực khách ban đêm. Món bánh này có lớp vỏ giòn tan và phần nhân mềm, đậm đà với bắp cải và thịt lợn. Trong ẩm thực của người Nhật, thông thường họ hay đặt bánh bao chiên giòn lên mì ramen và ăn cùng với nó. Tuy nhiên ở nhiều nơi khác lại có cách chế biến và thưởng thức riêng. Điều hấp dẫn ở món bánh Hakata Gyoza đó là thực khách sẽ thưởng thức nó khi còn nóng và giòn cùng vị cay nồng của tương ớt. Thật ngon và hấp dẫn đúng không nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình vé máy bay giá rẻ đến thành phố Fukuoka để nếm thử hương vị khó cưỡng này.

Mì ramen yaki

Mì ramen yaki là một loại mì xào khô đặc sản nổi tiếng ở đường phố Fukuoka. Là một trong những món ngon bạn nên nếm thử khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản đến Fukuoka. Qui cách chế biến món mì này như sau: sợi mì ramen sau khi được luộc chín đem xào với thịt lợn, rau và nước sốt tonkotsu.

ve may bay gia re di fukuoka

Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà món mì ramen yaki khi được đặt ra tô sẽ cho thêm trứng luộc hay trứng gà sống và sốt Worcestershire nóng cùng với gừng ngâm dấm. Du khách có thể tìm thấy món mì ramen yaki tại nhiều đường phố và nhà hàng của Fukuoka.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi