Những món ăn ngon bạn nên thử khi du lịch Bắc Kinh

11/10/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ để bạn có cơ hội vi vu đến thủ đô của Trung Quốc, nơi mà có bề dày văn hóa lịch sử lâu đời với những công trình kiến trúc hàng nghìn năm tuổi như Vạn Lý Trường Thành, Tử cấm thành, Cố Cung, Di Hòa Viên,… Đến với Bắc Kinh ngoài tham quan và khám phá những thắng cảnh đẹp nổi tiếng thế giới, du khách còn được thưởng thức các món ngon, đặc sản Bắc Kinh vô cùng đa dạng và hấp dẫn, tinh tế từ cách chế biến hòa quyện đầy đủ hương, sắc, vị đến cách bày trí.

Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh thưởng thức món ngon tròn vị

Du lịch Bắc Kinh với vé máy bay khuyến mãi, điều đầu tiên cuốn hút du khách là một thiên đường đồ ăn bất tận, với đủ các món ăn ngon, từ vỉa hè cho tới các nhà hàng sang trọng. Các món ăn ở đây không chỉ ngon, đẹp mắt mà vô cùng bổ dưỡng bởi sự kết hợp rất tài tình giữa các thực phẩm và các vị thuốc như hải sâm, thuốc bắc. Qua đó giúp cho du khách phần nào hiểu thêm về văn hóa ẩm thực Bắc Kinh.

Vịt quay Bắc Kinh

Đến Bắc Kinh, bạn nhất định phải thử vịt quay bởi đây là món ăn ngon nổi tiếng của Bắc Kinh thơm nức, vô cùng đậm đà hương vị. Ở Bắc Kinh vịt được quay nguyên con nhưng vẫn đảm bảo mỗi miếng thịt vịt quay đều ngon chuẩn hương vị, lớp da được quay giòn có màu vàng nâu bánh mật nhìn rất hấp dẫn, dù là vịt quay nhưng thịt vịt vẫn rất mềm và giữ được vị ngọt tự nhiên. Món này thường ăn kèm với bánh tráng và chấm xì dầu cùng một chút cần tây và dưa chuột cho mỗi miếng thịt vịt lại thêm tròn vị hơn.

vé máy bay đi bắc kinh

Với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh đến đây để thưởng thức món vịt quay ngon, bạn có thể đến nhà hàng Toàn Tụ Đức, tại số 9 đường Shifuyuan hutong, Vương Phủ Tỉnh, quận DongCheng.

Sủi cảo

Đây là món ăn người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến ẩm thực Trung Quốc nói chung và Bắc Kinh nói riêng. Sủi cảo được làm bằng bột mì, phần nhân làm từ tôm hay thịt lợn cùng các loại rau củ băm nhuyễn. Món ăn này có thể chế biến theo nhiều cách: có thể chiên, hấp, luộc… nhằm đáp ứng được những khẩu vị khác nhau của các thực khách.

vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ

Sủi cảo là món ăn truyền thống ở Bắc Kinh, vậy nên bạn có thể thưởng thức món ngon hết sẩy này ở hấu hết những con phố của Bắc Kinh. Sẽ rất ngon nếu bạn dùng món này với nước chấm làm từ xì dầu, dấm và sa tế.

Mì Zha Jiang Mian

Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với món mì tương đen hấp dẫn thì Bắc Kinh lại khiến du khách mê mẩn với hương vị độc đáo của món mì Zha Jiang Mian. Mì Zha Jiang Mian là một trong những tâm điểm của ẩm thực Trung Hoa, là món ăn được chế biến từ mì tươi.

vé máy bay giá rẻ đi bắc kinh

Không giống với nhiều món mì nước thông thường, mì Zha Jiang Mian lại được đem luộc chín rồi vớt ra để ráo nước, sau đó sẽ trộn mì với nước sốt, nước sốt này làm từ thịt lợn băm và thêm một ít rau thơm, củ quả cho mỗi miếng ăn thêm đậm đà, ngon miệng. Săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc đến đây để bạn có thể nếm thử món ăn đã níu chân biết bao du khách khi du lịch Bắc Kinh.

Lẩu cừu Mông Cổ

Nếu Tứ Xuyên nổi tiếng với món lẩu cay thì ở Bắc Kinh lại biết đến với lẩu cừu Mông Cổ hấp dẫn. Lẩu cừu Mông Cổ có vị đậm rất đặc trưng, khiến bất cứ ai đã thử qua sẽ nhớ mãi không quên. Với món này, thịt cừu phải được thái mỏng, nhúng vào nước dùng hầm từ xương, cuộn với rau thơm và chấm cùng nước sốt làm từ dầu mè, hoa hẹ và các loại gia vị khác.

mua vé máy bay đi bắc kinh

Đây là món ăn được các thực khách ưa dùng vào mùa đông, tuy nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức món lẩu Mông Cổ nức tiếng Bắc Kinh tại các nhà hàng có điều hòa trong mùa hè.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi