Những ngôi làng đẹp nhất bạn nên ghé thăm khi đến Ý

20/10/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay khứ hồi đi Ý để bạn có thể đặt chân đến đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp và lãng mạn. Nước Ý không chỉ nổi tiếng bởi những công trình cổ kính, lộng lẫy, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đất nước này còn được biết đến với những ngôi làng vẫn còn nguyên vẹn nét “rất Ý” nhờ vào sắc màu rực rỡ của những công trình kiến trúc, sắc tươi thắm của muôn hoa bên những ngôi nhà có hình dạng độc đáo, đã nâng tầm giá trị của mình. Hằng năm vùng đất này thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan và tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời của quốc gia này.

Đặt vé máy bay đi Ý khám phá nét đẹp cổ xưa

Nước Ý ngoài những công trình tuyệt đẹp lừng lẫy thế giới như Thành Rome, Đấu trường La Mã, Tháp nghiêng Pisa… thì vẫn còn rất nhiều ngồi làng xinh đẹp hấp dẫn du khách. Cùng điểm qua một vài nơi mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch với vé máy bay đi Ý giá rẻ đến đây:

Làng chài Portofino

Một trong những ngôi làng nổi tiếng tại đất nước Ý phải kể đến là làng chài Portofino nằm tại phía đông tỉnh Genoa thuộc vùng Liguria. Ngôi làng này tuy nhỏ nhưng lại nổi tiếng cực kì trong du lịch Ý và trở thành một chặng phải dừng của phần lớn du thuyền trên biển Địa Trung Hải.

vé máy bay đi ý

Khi đến làng chài Portofino với vé máy bay giá rẻ, du khách sẽ nhìn thấy những ngôi nhà màu sắc sáng chói xây dựng từ rất lâu bên cạnh những biệt thự đẹp như tranh nằm giữa một công viên tự nhiên và một khu bảo tồn biển, tất cả tạo nên hình ảnh bình yên và thanh lịch cho Portofino.

Làng Burano

Làng Burano nằm ở phía bắc đầm phá Venice là một trong những ngôi làng có sắc màu rực rỡ, sặc sỡ nhất nước Ý. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt du khách đến đây là những ngôi nhà màu sắc tươi sáng nằm dọc các kênh rạch.

vé máy bay đi ý giá rẻ

Ngôi làng Burano từ thế kỉ 13 đã nổi tiếng bởi sản phẩm thủy tinh, ngày nay nhiều xưởng thủy tinh danh tiếng thế giới được đặt tại cơ sở sản xuất ở Burano. Chính vì vậy, một trong những hoạt động cuốn hút khách du lịch đến Burano nhất với vé máy bay giá rẻ đi Rome là các màn biểu diễn tài nghệ của các nghệ nhân trong ngành.

Làng Atrani

Đây là ngôi làng nhỏ nhất nước Ý tọa lạc tại tỉnh Salerno, vùng Campania. Ngôi làng Atrani vẫn duy trì truyền thống khi đêm xuống, bờ biển lấp lánh ánh đèn lồng từ các thuyền câu. Atrani nằm giữa các vách đá và biển cả, nó quyến rũ du khách bốn phương bằng vẻ đẹp yêu kiều của thiên nhiên và các công trình kiến trúc Trung cổ trên các con đường dốc nhỏ hẹp cùng bãi tắm ở trung tâm làng.

vé máy bay đi ý giá rẻ

Du lịch với vé máy bay đi Ý đến Atrani bạn sẽ có dịp khám phá một trong những con đường men theo vách đá nổi tiếng nhất thế giới xây dựng từ những năm 1840.

Làng Tropea

Ngôi làng Tropea nằm trên vách đá cao 60m có hướng ra biển Tyrrhenian. Vào hè nơi đây thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng và tham quan rất đông, từ đường sá đến hàng quán cùng bãi biển ở Tropea là một biển người thực sự.

mua vé máy bay đi ý

Làng Tropea nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng miền biển với nhiều vịnh nhỏ, biển xanh trong vắt. không chỉ thế du lịch đến đây bạn còn được khám phá nền văn hóa độc đáo của Ý qua những công trình kiến trúc đặc sắc, di tích tôn giáo cổ đại ở những con hẻm rải sỏi 3.000 năm tuổi. Không chỉ tham quan, nghỉ dưỡng mà du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực nơi đây đặc biệt với món hành tây đỏ có hương vị dịu nhẹ, dược tính cao. Bạn hãy nhanh chân đến đây và cảm nhận điều đó.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi