Những thành phố đẹp nhất nước Ý    

13/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay đi Ý giá rẻ là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến vùng đất hấp dẫn ở châu Âu, đất nước có hình chiếc ủng xinh đẹp. Đến với nước Ý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo giữa hiện thực và quá khứ, giữa truyền thống và hiện đại cùng những công trình kiến trúc La Mã vĩ đại. Không dừng lại ở đó, quốc gia này còn nổi danh bởi nét văn hóa đặc sắc lâu đời, những cảnh quan đẹp hoàn mỹ và nét ẩm thực tinh tế đến không ngờ. Tất cả đã tạo nên một nước Ý đa văn hóa, đa sắc tộc nơi bạn bè quốc tế.

Đặt vé máy bay đi Ý khám phá những thành phố tuyệt vời

Nước Ý tập trung khá nhiều thành phố đa dạng, đẹp, mỗi một thành phố lại sở hữu những nét đặc trưng riêng, không trộn lẫn. Cùng điểm qua một vài thành phố tại Ý bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay trực tuyến:“thành phố vĩnh hằng” Rome, “thành phố nghệ thuật” Florence, “thành phố kỳ quan” Pisa, “thành phố tình yêu” Venice và “thành phố thời trang” Milan….

Thành Rome

Thành Rome thành lập vào năm 753 trước công nguyên nằm ở trung tâm vùng phía tây bán đảo Ý. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ di Rome, du khách sẽ ngỡ ngàng tước những kiến trúc độc đáo, công trình cổ có từ La Mã như quảng trường, nhà thờ, tu viện, hoàng cung, đấu trường mãnh thú, pháo đài cổ, các tượng thần, vòi phun nước…

vé máy bay đi ý

Thành Rome – Ảnh: sưu tầm

Rome lưu giữ nhiều công trình cổ đại và trung đại nhất thế giới, nhắc nhớ về đế chế La Mã huyền thoại oai hùng. Trong đó phải kể đến đấu trường Colosseum – công trình lớn nhất được xây dựng dưới thời đế chế La Mã và được hoàn thành vào những năm 80 sau Công nguyên còn sót lại đến bây giờ. Tại đấu trường này đã diễn ra hàng trăm nghìn trận chiến sinh tử giữa các võ sĩ giác đấu để mua vui cho giới quý tộc La Mã xưa. Đấu trường Colosseum được công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới, là biểu tượng quốc tế của thành Rome.

Thành phố Pisa

Thành phố Pisa xinh đẹp và yên bình, nơi lưu giữ nhiều kiến trúc cổ với hơn 20 nhà thờ cổ, nhiều cung điện và những cây cầu lãng mạn bắc qua sông Arno.

tìm vé máy bay đi ý

Thành phố Pisa xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Là một thành phố nằm ở miền trung nước Ý, ở cửa sông Arno đổ ra biển Tyrhenian, thành phố Pisa nổi tiếng với tháp nghiêng Pisa có niên đại 1173, cao 55,86m, đây được đánh giá là một kiến trúc nghệ thuật tuyệt vời của Ý và nhân loại. Hằng năm thành phố thu hút đông đảo du khách ghé thăm nhờ sức hấp dẫn của tháp Pisa – một trong 7 kỳ quan thời trung cổ đứng vững từ thế kỷ 12 bất chấp độ nghiêng kỳ lạ. Tháp Pisa được xây dựng trên nền đất lún nên theo thời gian tháp mới có hình dạng nghiêng đặc trưng như hiện nay.

Thành phố Milan

Thành phố Milan từng nổi danh là kinh đô thời trang của thế giới, là nơi diễn ra những tuần lễ thời trang thường niên và có hàng nghìn trụ sở công ty may mặc nổi tiếng từ Dolce & Gabbana cho đến Versace. Bên cạnh nổi bật với thời trang cao cấp, thành phố Milan còn có phong cách thời trang đường phố tinh tế, cá tính, được biết đến với nhiều nhà hàng, quán bar cùng những địa điểm mua sắm nổi tiếng dành cho khách du lịch.

vé máy bay đi ý giả rẻ

Thành phố Milan – Ảnh: sưu tầm

Với tấm vé máy bay khứ hồi đi Ý du hí đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều hoạt động mua sắm hàng giờ tại trung tâm thương mại Galleria Vittorio Emanuele II lâu đời nhất thế giới, nơi đây tập trung hơn 80 nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới với các tên tuổi nổi bật như Prada, Versace, Davis, Luis Vuitton, Gucci, Pollini, Moni…

Thành phố Venice

Venice là một thành phố sông lãng mạn nhất thế giới nằm ở phía đông bắc nước Ý. Thành phố này được hình thành từ hàng trăm hòn đảo, kênh đào nối liền nhau bởi hơn 400 cây cầu lớn nhỏ. Thành phố Venice sở hữu nhiều công trình kiến trúc lâu đời nhưng vô cùng nguy nga, tráng lệ với 120 nhà thờ Phục hưng, 60 tu viện, hơn 100 tháp và 40 cung điện.

mua vé máy bay đi ý

Thành phố Venice – Ảnh: sưu tầm

Mua vé máy bay đi Ý đặt chân đến Venice du khách nên ghé thăm quảng trường San Marco rợp cánh bồ câu trên pho tượng vàng hay ngắm nhìn chàng trai trẻ đẹp như thần Apollo chèo thuyền gondola đưa khách len lỏi khắp các dòng kênh thơ mộng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi