Top 4 thành phố đẹp nhất nước Nga

17/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Nga để bạn có thể khám phá xứ sở Bạch Dương xinh đẹp, đất nước có bề dày lịch sử lâu đời cùng nền văn hóa độc đáo. Mỗi thành phố của Nga đều góp phần vào di sản văn hóa của đất nước. Mỗi một thành phố lại mang một nét đẹp, đặc trưng riêng để tạo nên một quốc gia đa màu sắc, đa văn hóa như bây giờ. Đến với mỗi thành phố bạn sẽ được biết thêm về một phong tục, về cảnh đẹp cũng như lễ hội độc đáo từ đó giúp bạn mở mang tầm nhìn và hiểu sâu hơn về con người, đất nước Nga.

Mua vé máy bay đi Nga khám phá những thành phố đẹp

Đất nước Nga có rất nhiều thành phố xinh đẹp và tuyệt vời, để xác định thành phố nào đẹp nhất nước Nga thì rất khó bởi mỗi thành phố lại có những điểm đến tuyệt vời thu hút khách du lịch khắp mọi nơi. Cùng điểm qua một vài thành phố tiêu biểu, nổi bật của Nga mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Nga với vé máy bay giá rẻ:

Thành phố Saint Petersburg

Saint Petersburg từng là kinh đô của Đế chế Nga hùng mạnh và cho đến hiện tại vẫn được đánh giá là thành phố đẹp nhất nước Nga.

vé máy bay đi nga

Du lịch với vé máy bay Air China đi Nga đến đây bạn sẽ được thăm thú nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng thu hút du khách mọi nơi như Bảo tàng Nga, Nhà hát Mariinsky, Nhà hát Kịch Malưi, Thư viện Quốc gia Nga, Nhà thờ St. Isaac, Pháo đài Petropavlovskaya… Đặc biệt đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hiện tượng “đêm trắng” tuyệt vời mà bất cứ ai cũng ao ước một lần. Không chỉ vậy thành phố này còn nổi tiếng nhất thế giới với hệ thống tàu điện chạy trên mặt đất có tổng chiều dài của những đường ray hơn 600 km và kỷ lục này đã được đưa vào Guinness.

Thành phố Moscow

Moscow là thủ đô của nước Nga và là trung tâm chính trị, kinh tế, tài chính, giáo dục, giao thông vận tải chủ yếu của đất nước. Biểu tượng của thành phố Moscow là hình tượng kĩ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang hạ gục một con rồng. Thành phố bị nhiều lần hỏa hoạn và sau mỗi lần phục hồi thành phố lại to đẹp hơn trước.

vé máy bay đi nga giá rẻ

Với diện tích là 900 km2, thành phố này sở hữu khá nhiều địa danh nổi tiếng của nước Nga như điện Kremlin, Khải Hoàn Môn, Quảng trường Đỏ, đền thờ của Chúa Kitô Cứu Thế, cổng Voskresenskie… và nhiều bảo tàng, phòng triển lãm lớn như Bảo tàng Tretyakovka, Manege, Bảo tàng Pushkin. Book ngay vé máy bay giá rẻ đi Moscow để bạn có thể khám phá và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ về thành phố này.

Thành phố Kazan

Đây là thành phố trực thuộc Liên bang Nga và là thủ đô nước cộng hòa Tatarstan, là nơi giao thoa của hai nền văn hóa – Nga và Tatar. Vì vậy mà khi du lịch đến Kazan trên cùng một đường phố bạn có thể thấy cả nhà thờ Chính thống giáo và thánh đường Hồi giáo.

vé máy bay giá rẻ đi nga

Thành phố Kazan cũng được biết đến là cảng lớn nhất trên sông Volga, nơi đây còn là trung tâm văn hóa, giáo dục, khoa học và thể thao của nước Nga hùng cường. Thành phố này nổi bật với công trình điện Kremlin (cùng tên gọi với điện Kremlin ở Moscow) được xây dựng dưới thời trị vì của Ivan Bạo chúa.

Thành phố Ekaterinburg

Thành phố Ekaterinburg là thủ đô của vùng Urals, trung tâm của lục địa Á-Âu. Thành phố này có rất nhiều di tích lịch sử như các trang viên, cung điện nhưng đáng tiếc là nó đã bị phá hủy dưới thời Xô Viết. Tuy nhiên, Ekaterinburg vẫn còn một số dinh thự, cung điện cổ xưa như Dinh thự của Rastorguev – Kharitonov, dinh thự của gia đình Zheleznov, Tu viện Novo-Tikhvin, Nhà thờ Alexander Nevsky, Cầu Sa hoàng…

mua vé máy bay đi nga

Thành phố Ekaterinburg đã được UNESCO công nhận là một trong 12 thành phố lý tưởng nhất thế giới vào năm 2002.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi