Top những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản

18/11/2017 Vietnam Booking

Đất nước mặt trời mọc nổi tiếng là một trong những quốc gia có biển đẹp nhất tại Châu Á. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản Air China là bạn đã có thể khám phá những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản phần nào lí giải vì sao nó lại thu hút nhiều du khách đến như vậy. Nhật bản là quốc gia được đại dương bao quanh vì vậy mà nó sở hữu rất nhiều bãi biển. đến đây du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, bơi lội, lặn biền cùng nhiều hoạt động biển khá thú vị, sôi nổi dành cho bạn. không chỉ thế ở đây còn có các dịch vụ biển hiện đại cao cấp, phục vụ du khách tham quan tận tình, tối đa.

Mua vé máy bay đi Nhật Bản trải nghiệm thiên đường hạ giới

Nhật Bản có rất nhiều bãi biển đẹp, thơ mộng đang đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm trong hành trình chinh phục xứ sở hoa anh đào cùng vé máy bay khuyến mãi. Dưới đây là những bãi biển đẹp nhất tại Nhật Bản bạn nên ghé thăm một lần trong đời:

Bãi biển Shirahama

Biển Shirahama nằm tại thành phố Shizuoka, phía Tây Nam thủ đô Tokyo. Bãi biển Shirahama của bán đảo Izu nổi tiếng với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp trải dài hơn 800m cùng nắng vàng rực rỡ. Đây quả thực là địa thế tuyệt đẹp để lướt sóng. Đến đây cùng vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản, bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động bơi lội và lướt sóng diễn ra sôi nổi.

vé máy bay đi nhật bản

Biển Shirahama nằm tại thành phố Shizuoka – Ảnh: sưu tầm

Du khách nên đến biển Shirahama vào tháng 9 thời tiết lcus này rất  thuận lợi để dạo, tắm biển. Bên cạnh chiêm ngưỡng, thư giãn và tham gia những trò chơi thú vị ở bãi biển, bạn có thể tới Shirahama Jinja và đắm mình trong những suối nước nóng nổi tiếng.

Bãi biển Emerald

Bãi biển Emerald nằm phía Tây của Okinawa Honto được xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản mà bất kì du khách nào đến Nhật Bản với vé máy bay đi Osaka giá rẻ không thể bỏ qua. Emerald được xem là bãi biển đẹp nhất và đặc biệt nhất của Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Bãi biển Emerald nằm phía Tây của Okinawa Honto – Ảnh: sưu tầm

Bãi biển Emerald  có vị thế khá ấn tượng khi nó nằm trong một đầm phá, là địa điểm lý tưởng để khám phá những vùng biển xanh trong mát của những bãi biển ở Okinawa. Bạn sẽ được sẽ được đắm mình trong những trò chơi dưới nước đặc biệt sôi động khi đến với Emerald, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Bãi biển Amami-Oshima

Bãi biển Amami-Oshima tọa lạc ở bờ Tây Nam của đào Kyushu. Amami-Oshima là một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu cận nhiệt đới và một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài động thực vật quý hiếm.

mua vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Bãi biển Amami-Oshima tọa lạc ở bờ Tây Nam của đào Kyushu – Ảnh: sưu tầm

Điểm ấn tượng mà bãi biển Amamo-Oshima mang lại nơi du khách chính là lớp cát trắng mịn màng tuyệt đẹp cùng làn nước trong xanh mát lạnh. Đến đây bạn sẽ được tha hồ bơi lội và trải nghiệm cảm giác đi thuyền kayak trên biển hay lặn biển ngắm nhìn những hệ sinh vật độc đáo nơi đây.

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo nằm dọc bờ biển phía đông đảo Shikoku của tỉnh Tokushima. Ozuna Kaisuiyokujo nổi tiếng với lễ hội mùa hè Awa Odori, chuỗi cửa hàng bán dụng cụ lướt sóng, trường dạy lướt sóng chuyên nghiệp, điểm lướt sóng nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào và bảo tàng rùa biển Caretta.

mua vé máy bay đi nhật bản

Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo nằm dọc bờ biển phía đông đảo Shikoku – Ảnh: sưu tầm

Đến với bãi biển này bạn sẽ được thoải mái vui chơi trong làn nước xanh ngắt với những trò chơi trên biển sôi động. điểm hấp dẫn khách du lịch khi săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản 2017 đó chính là ghé thăm bảo tàng biển rùa Caretta, bạn cũng có thể nằm trên bãi biển Ohama để khám phá và ngắm nhìn rùa đẻ trứng từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 8.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi