Top những bảo tàng nổi tiếng tại Los Angeles

23/11/2017 Vietnam Booking

Thành phố Thiên sứ của nước Mỹ được xem là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách nhất trên thế giới. Los Angeles được biết đến với kinh đô điện ảnh Hollywood, những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những địa danh nổi tiếng cùng rất nhiều lễ hội sôi động, thú vị. Không dừng lại ở đó, khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles vi vu đến thành phố này, du khách còn được khám phá nhiều bảo tàng lưu giữ những giá trị văn hóa nhân loại.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles chiêm ngưỡng những bảo tàng nổi tiếng

Los Angeles có rất nhiều bảo tàng nổi tiếng thế giới, tại đây chứa đựng những bộ sưu tập trải dài lịch sử nghệ thuật từ cổ đại đến hiện đại. Cùng điểm qua một số bảo tàng nổi bật tại thành phố xinh đẹp của nước Mỹ bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch Châu Mỹ cùng vé máy bay trực tuyến:

Bảo tàng nghệ thuật Hạt Los Angeles

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles được xây dựng vào năm 1965, là một trong những bảo tàng nghệ thuật bách khoa nổi tiếng nhất ở thành phố Los Angeles và Hoa Kỳ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích và đam mê khám phá nghệ thuật. Tại đây lưu giữ hàng nghìn mẫu vật, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật mang tính lịch sử từ thời cổ đại đến nay, từ nhiều nước trên thế giới, từ những tác phẩm ấn tượng của châu Âu cho đến các hiện vật Hồi giáo nổi tiếng…

vé máy bay đi los angeles

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là nơi bảo tồn các hiện vật, di sản nhân loại, nơi đây còn thường xuyên diễn diễn ra các cuộc triển lãm nghệ thuật lớn, thu hút  những du khách yêu thích nghệ thuật đến đây với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles.

Trung tâm Getty

Trung tâm Getty được xem là bảo tàng giàu nhất Los Angeles, được tài trợ bởi cố tỷ phú Jean Paul Getty. Vì vậy mà bảo tàng này được đặt theo tên ông. Trung tâm Getty không chỉ là một nhà trưng bày, nó chính là một khu phức hợp văn hóa lớn với các bộ sưu tập hội họa và nghệ thuật trang trí tiêu biểu đến từ Châu Âu. Nơi đây cuốn hút hơn 10000 khách truy cập mỗi ngày.

vé máy bay đi los angeles giá rẻ

Trung tâm Getty được xem là bảo tàng giàu nhất Los Angeles – Ảnh: sưu tầm

Trong số nhiều bộ sưu tập tại bảo tàng, những người cống hiến cho hội họa và nghệ thuật trang trí châu Âu là đáng chú ý hơn cả. Những kiệt tác Đặt tại Trung tâm Getty có rất nhiều những kiệt tác đáng chú ý bao gồm các bảng Saint Barthelme vẽ của Rembrandt năm 1661 hay Irises vẽ năm 1889 của Van Gogh.

Bảo tàng Hollywood Max Factor

Những ai yêu thích book vé máy bay đi Mỹ của Air China và muốn tìm hiểu nhiều hơn về Hollywood thì bảo tàng Hollywood Max Factor sẽ là địa điểm tham quan cực kì lý tưởng. Nơi đây trưng bày tất cả những gì liên quan đến lịch sử nền điện ảnh Hollywood. Đặc biệt, mỗi ngày tại  bảo tàng Hollywood Max Factorsẽ thường diễn ra rất nhiều cuộc triển lãm xoay quanh các chủ đề về lịch sử, văn hóa và các khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp giải trí nổi tiếng.

mua vé máy bay đi los angeles

Bảo tàng Hollywood Max Factor – Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng khủng long Los Angeles

Bảo tàng khủng long Los Angeles với diện tích hơn 1.300 m2, nơi đây trưng bày khoảng 300 bộ xương hóa thạch và 20 khung xương đã được phục chế hoàn chỉnh. Không chỉ có thế, bảo tàng còn chứa các bộ xương của nhiều loài khủng long nhỏ thuộc loại ăn tạp và tính khí ôn hòa được phát hiện ở bang Colorado của Mỹ vào đầu thập niên 70 của thế kỷ 20.

mua vé máy bay đi los angeles

Bảo tàng khủng long Los Angeles – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những bộ xương hùng vĩ, du khách còn được tìm hiểu về loài vật này như chúng ăn gì, quá trình sinh sản và nguyên nhân chính dẫn đến sự tuyệt chủng. đến nay bảo tàng vẫn được đánh giá cao nhất trong số những bảo tàng khủng long lớn trên thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi