Top những lâu đài đẹp nhất nước Pháp

05/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp du lịch đến kinh đô ánh sáng của thế giới để bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị và tham gia vào tuần lễ thời trang hoành tráng tại đây. Nước Pháp không chỉ nổi tiếng bởi những vẻ đẹp cảnh quan mà thiên nhiên ưu ái mang lại, vùng đất này còn sỡ hữu những công trình kiến trúc tuyệt đẹp kì vĩ và không kém phần đồ sộ qua những tòa lâu đài khiến thế giới phải mê say. Chính vì vậy mà hằng năm nơi đây thu hút một số lượng du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp để khám phá những lâu đài tuyệt diệu

Kinh đô hoa lệ của thế giới nổi tiếng với những tòa thành cổ kính, đẹp rực rỡ mà những ai một lần đặt chân đến đây đều phải ghé thăm. Có thể kể đến một vài lâu đài nổi bật như: lâu đài Chambord, Versailles, Chambord…

Lâu đài Chambord

Lâu đài Chambord được xem là lâu đài lớn nhất, nguy nga và cổ kính nhất ở thung lũng Loire. Lâu đài có đến 440 phòng và 365 lò sưởi với chiều cao 56m, chiều dài 156m, diện tích lâu đài tương đương với diện tích của Paris. Lâu đài được xây dựng theo kiến trúc thời kỳ Phục Hưng. Khuôn viên của lâu đài Chambord bao gồm một ngôi làng, các trang trại và khu rừng rộng gần 5440 hecta. Không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn có hệ động thực vật đa dạng, phong phú, nhiều nhất là nai và heo rừng hoang dã.

ve may bay di phap

Lâu đài Chambord đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Lâu đài từng là nơi ở của các vị vua nước Pháp, đặc biệt là vua Louis XIV. Tại lâu đài còn giữ một số vật dụng quý giá và có giá trị lịch sử phải kể đến như: chiếc giường của vua với những hoa văn tinh sảo được chạm trổ độc đáo và một vài tấm thảm quý từ thế kỷ XVII. Bạn hãy mua vé máy bay khứ hồi đi Paris và khám phá sự kì vĩ mà tòa lâu đài này mang lại.

Lâu đài Castelnaud

Đây là tòa lâu đài được xếp vào di tích lịch sử quốc gia vào năm 1966, lâu đài Castelnaud được xây dựng vào thế kỷ 13 bởi kiến trúc sư Gicard Alamon và đã được  xây lại vào thế kỉ 15 bởi Lévis. Lâu đài tọa lạc trên thung lũng Dordogne, đây là địa điểm lí tưởng để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp từ Beynac, Marqueyssac đến Roque Gageac.

ve may bay di phap gia re

Mỗi năm, nơi đây thu hút hơn 220.000 du khách đa phần là học sinh đến tham quan. Tại lâu đài lưu giữ bộ sưu tập lớn nào là vũ khí, áo giáp, các vật dụng thời Trung Cổ… Bên cạnh đó, Castelnaud còn chứa nhiều mô hình và băng nghe nhìn, phục vụ cho du khách khi đặt vé máy bay trực tuyến đến Pháp cái nhìn cụ thể về các cách tấn công và phòng thủ đa dạng của một lâu đài thời trung cổ.

Lâu đài Chenonceau

Lâu đài Chenonceau cách lâu đài Chambord khoảng 50km, được xây dựng từ năm 1513 – 1521. Được đánh giá là một trong những lâu đài cổ đẹp nhất ở thung lũng sông Loire và cũng là lâu đài được yêu thích nhất tại nước Pháp. Lâu đài Chenonceau được xây dựng trên những nhịp uốn bắc qua sông Cher, soi bóng dưới làn nước trong suốt. Khi du lịch với vé máy bay từ Việt Nam đi Pháp đến đây, du khách có thể thuê thuyền dạo chơi trên sông Cher và chiêm ngưỡng toàn cảnh tòa lâu đài cao 3 tầng này.

ve may bay gia re di phap

Lâu đài Chenonceau có kiến trúc sang trọng và thanh thoát, với vẻ đẹp duyên dáng và đầy nữ tính của lâu đài đã tôn thêm nét quyến rũ cho nó, thu hút bao ánh nhìn từ khách du lịch tham quan.

Lâu đài Fontainebleau

Dây là dinh thự của hoàng gia nước Pháp từ thời vua François I đến thời hoàng đế Napoléon III. Kiến trúc lâu đài theo phong cách kiến trúc Phục Hưng.

mua ve may bay di phap

Bên trong tòa lâu đài có xây dựng một sân chơi bóng và một hành lang lớn dài tới 60 mét được trang trí bởi Rosso Fiorentino. Năm 1981, tòa lâu đài Fontainebleau được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi