Top những lễ hội truyền thống tại Hàn Quốc

07/11/2017 Vietnam Booking

Hàn Quốc được biết đến là xứ sở Kim Chi, nơi cho ra đời những bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới. Book vé máy bay đi Hàn Quốc của Air China để bạn có cơ hội khám phá những nét đặc sắc của quốc gia này thông qua những công trình kiến trúc độc đáo, lộng lẫy, những lễ hội vui nhộn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống cùng nền ẩm thực đa dạng, phong phú tinh tế từ cách chế biến cho đến khi trình bày sản phẩm. Qủa thực đây là một điểm đến hấp dẫn bạn nên ghé thăm trong chuyến hành trình vi vu Châu Á sắp tới của mình.

Cùng vé máy bay đi Hàn Quốc trải nghiệm lễ hội đặc sắc

Tại đất nước Hàn Quốc, những lễ hội truyền thống được tổ chức quanh năm trên khắp cả nước, thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến vui chơi và tìm hiểu văn hóa lâu đời của quốc gia này. Vì thế bạn có thể săn vé máy bay khuyến mãi du lịch Hàn Quốc vào bất kì thời điểm nào trong năm mà không cần lo lắng. Cùng điểm qua một vài lễ hội tiêu biểu tại đây:

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Đây là lễ hội có qui mô lớn, được tổ chức thường niên vào ngày 5/10, lễ hội thu hút đông đảo du khách đến đây tham gia khi mua vé máy bay Air China đi Seoul. Tham dự lễ hội, du khách sẽ được trực tiếp xem nhiều phần biểu diễn và tham gia vào các hoạt động khác có trong chương trình. Đến đây, du khách sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những màn pháo hoa tuyệt đẹp rực rỡ trên bầu trời thủ đô Seoul với nhiều màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những giây phút không thể nào quên.

vé máy bay đi hàn quốc

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul – Ảnh: sưu tầm

Lễ hội Chuseok

Chuseok là lễ hội tết trung thu ở Hàn Quốc, một trong những ngày Tết lớn và rất quan trọng với người Hàn Quốc. Vào ngày này mọi người từ phương xa đi học, đi làm sẽ về sum họp cùng gia đình, cùng trò chuyện ăn uống và tận hưởng thành quả của vụ thu hoạch duy nhất trong 1 năm.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Chuseok là lễ hội tết trung thu ở Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Buổi sáng ngày Chuseok sẽ diễn ra lễ Charye tạ ơn tổ tiên với các món ăn được chuẩn bị với nguyên liệu tươi từ vụ mùa trong năm. Sau lễ, các gia đình sẽ đến viếng mộ tổ tiên của họ và tham gia vào nghi thức nhổ cỏ mọc trên gò chôn cất. Khi hoàng hôn buông xuống các gia đình và bạn bè sẽ đi dạo và ngắm vẻ đẹp của trăng tròn mùa thu hoạch hoặc chơi các trò chơi dân gian như Ganggangsullae.

Lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon

Lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon diễn ra vào ngày 4 đến 26/1 hằng năm tại huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon. Đây là lễ hội mà cho phép du khách có thể thử câu cá, bắt cá bằng tay, chơi trượt tuyết, bóng băng, đắp tượng tuyết… Với những ai chưa từng đi câu cá, chưa biết cách câu thì cũng không cần lo lắng vì tới đây bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi những huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn, sôi nổi, nơi đây còn trưng bày nhiều bức tượng tuyết mà phải mất 20 tuần mới làm xong. Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2017 du hí đến đây, du khách cũng có thể nếm thử nhiều món gỏi cá hồi hay cá hồi nướng, rất ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Lễ hội truyền thống đặc sắc Hwaseong Suwon

Đây là lễ hội văn hóa đặc trưng được tổ chức vào tháng 10 hằng năm tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi nhân dịp ngày Công dân Suwon. Tại lễ hội diễn ra nhiều sự kiện như tái hiện lễ rước hoàng gia Đại đế Jeongjo, nghi lễ đội vệ quân Jangyongyeong, diễu hành của công dân, cùng với nhiều tiết mục biểu diễn truyền thống khác.

tìm vé máy bay đi hàn quốc

Lễ hội truyền thống đặc sắc Hwaseong Suwon – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vậy khi tham gia lễ hội, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng & đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau trên khắp mọi miền.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi