Top những ngọn núi lửa hùng vĩ nhất Nhật Bản

26/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nhật Bản để bạn có thể đặt chân đến xứ sở mặt tời mọc, vùng đất có những nàng Geisha kiều diễm duyên dáng cùng những võ sĩ Samurai lực lưỡng. Với 70% địa hình là đồi núi, Nhật Bản sở hữu rất nhiều ngọn núi lửa hùng vĩ và nổi tiếng thế giới. tại quốc gia này có rất nhiều núi lửa ở khắp các tỉnh thành. Du lịch Nhật Bản, ghé thăm một ngọn núi lửa đang cháy âm ỉ hoặc đã ngừng hoạt động từ lâu sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản khám phá những ngọn núi lửa nổi tiếng

Nhật Bản có một nền văn hóa đa dạng và lâu đời, một trong những yếu tố làm nên nền văn hóa truyền thống đặc sắc đó là núi lửa. dưới đây là một số ngọn núi lửa nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay trực tuyến:

Núi Phú Sỹ

Núi Phú Sỹ mang biểu tượng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp, nó là một trong 5 ngọn núi lửa nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Đây là điểm đến thu hút hàng triệu du khách đến tham quan, không dừng lại ở đó mỗi năm nơi này lại tăng thêm 300.000 người. Truyền thuyế kể lại rằng ngòn núi lửa Phú Sỹ chỉ mất một ngày duy nhất để tạo ra. Thật tuyệt vời và lí thú đúng không nào, bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản đến đây để khám phá nhiều điều bí ẩn của ngọn núi này.

vé máy bay đi nhật bản

Núi Phú Sỹ, Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Đã có rất nhiều khách du lịch muốn leo lên đỉnh núi Phú Sỹ cao 3.800 mét để chụp những tấm ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch Nhật Bản. Tuy có khó khăn trong việc chinh phục đỉnh núi, nhưng khi đã leo lên đến đỉnh chiêm ngưỡng toàn cảnh bạn sẽ cảm thất rất tuyệt vời.

Núi Aso

Ngọn núi Aso nằm gần thành phố Kumamoto trên đảo Kyushu ở phía Nam của Nhật Bản. Aso có 5 ngọn núi lửa riêng biệt và tất cả chúng bao quanh một ngôi làng nằm trong đó.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Núi Aso, Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm 

Trong những ngọn núi lửa của khu vực núi Aso, Nakadake là ngọn núi lửa nổi tiếng nhất khi nó thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan. Khi núi lửa phun khí thì toàn bộ sẽ đóng cửa và cấm tất cả mọi hoạt động để giữ an toàn cho mọi người.

Núi Sakurajima

Tiếp đến là ngọn núi lửa Sakurajima, nó được hình thành từ 3 ngọn núi lửa nhỏ khác nhau và nằm ngay tầm nhìn của thành phố lịch sử Kagoshima. Trong khu vực núi Sakurajima thì Minamidake là núi lửa mới hoạt động gần đây nhất và nó cũng thường xuyên phun tro xuống thành phố nằm bên dưới. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích mạo hiểm, muốn trải nghiệm cảm giác tiếp cận một núi lửa đang hoạt động.

vé máy bay giá rẻ đi nhật bản

Núi lửa Sakurajima, Nhật Bản – Ảnh: Martin Rietze

Núi Unzen

Đây là ngọn núi nằm gần thành phố Shimabara và cũng là một ngọn núi lửa nổi bật ở Nhật Bản. Núi lửa Unzen được hình thành nhờ quá trình phun trào cách đây 6 triệu năm.

mua vé máy bay đi nhật bản

Núi lửa Unzen, Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Năm 1934, chính phủ Nhật Bản đã thành lập một khu vườn quốc gia ở đây. Cùng với đó là một ngôi làng nhỏ đã mọc lên để kinh doanh. Mặc dù bây giờ ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động nhưng du khách vẫn đến đây với vé máy bay đi Osaka giá rẻ và leo lên độ cao 1359 mét để quan sát được toàn cảnh thành phố từ trên đỉnh núi mát lạnh.

Núi Asama

Núi Asama cao 2568 mét, tọa lạc ngay trung tâm hòn đảo chính Honshu ở Nhật Bản và là ngọn núi lửa hoạt động mạnh mẽ nhất trên đảo Honshu. Năm 2009, ngọn núi này đã phun trào và tro bụi của nó bay đến một số khu vực khá xa như Tokyo. Mặc dù đây là một ngọn núi lửa nguy hiểm với nhiều vụ phun trào nhưng nó vẫn là một điểm du lịch khá phổ biến tại Nhật Bản.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi