Top những thành phố thu hút du học sinh nhất tại Anh quốc

24/10/2017 Vietnam Booking

Từ lâu nước Anh đã nổi tiếng là nơi ươm mầm, phát triển trí tuệ con người, nếu bạn đang có dự định du học tại đất nước này thì nhanh tay đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ để nắm chắc cơ hội được đến với môi trường học tập chuyên nghiệp và linh động. Tại Anh có rất nhiều tường Đại học nổi tiếng thế giới, hấp dẫn du học sinh đến đây học tập và làm việc. Được xem là một trong những nơi có môi trường đào tạo tốt nhất thế giới, các trường Đại học Anh quốc luôn ưu tiên chất lượng sinh viên và giáo dục con người lên hàng đầu.

Mua vé máy bay đi Anh khám phá các trường Đại học nổi tiếng

Anh là một trong những lựa chọn học tập tốt nhất để bạn có thể du học, thường thì khi đến một môi trường học tập nào đó họ sẽ tìm hiểu về thành phố họ sẽ sống và học tập, xếp hạng của các trường như thế nào, học phí, chất lượng học tập và nghiên cứu, cơ hội sau tốt nghiệp… Dưới đây là một số thành phố sở hữu những môi trường học tập nổi bật nhất tại Anh quốc mà bạn nên đến đây du học với tấm vé máy bay giá rẻ trên tay: London, Edinburgh, Manchester, Coventry, Oxford và Cambridge.

London

Thủ đô London được xem là một trong những thành phố quốc tế lớn nhất ở Anh và châu Âu. Thành phố này tự hào vì có các trường đại học được xếp hạng hàng đầu: hai trường trong top năm  bao gồm Imperial College London và Đại học College London, 43 trường đại học được lựa chọn, trở thành trung tâm về giáo dục bậc đại học. Khi du học đến đây với vé máy bay giá rẻ đi London, ngoài việc học tập bạn còn có thể tham quan các bảo tàng mở cửa miễn phí, nếm thử các món ăn từ khắp nơi trên thế giới và tận hưởng cuộc sống về đêm nhộn nhịp.

vé máy bay đi anh

Thủ đô London xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Theo ước tính thì học phí cho chương trình sau đại học, trung bình cho sinh viên quốc tế là khoảng US$22.100. Bên cạnh đó, thành phố London cũng là một trong những trung tâm kinh doanh hàng đầu thế giới, sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người trẻ tuổi tìm cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp của họ.

Edinburgh

Edinburgh là thủ đô của xứ Scotland, nơi đây nổi tiếng là một trung tâm của việc học tập và sinh sống cho những trải nghiệm của sinh viên quốc tế. Khi đến Edinburgh với vé máy bay từ Việt Nam đi Anh, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về một nền lịch sử phong phú, kiến trúc tuyệt vời cùng nhiều bảo tàng và trung tâm nghệ thuật độc đáo.

vé máy bay đi anh giá rẻ

Thành phố Edinburgh, Anh – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ thế, thành phố này còn nổi tiếng với nhiều không gian xanh, cùng những địa điểm hết sức tuyệt vời để đi chơi với bạn bè và đồng nghiệp sau những ngày rảnh rỗi. Nơi đây hằng năm thu hút một số lượng lớn sinh viên quốc tế, với học phí trung bình cho sinh viên quốc tế là khoảng US $ 22.000 và Đại học Edinburgh được xếp hạng 17 trên toàn thế giới

Oxford and Cambridge

Oxford and Cambridge được xếp vào hai trong số những thành phố lâu đời và có những trường đại học nổi tiếng nhất Anh Quốc. Cả hai thành phố này đều được đánh giá cao về chất lượng giao dục và sự truyền thống hàng thế kỷ nay. Mỗi thành phố có một nét đẹp riêng: nếu nhiều sinh viên quốc tế đánh giá Cambridge như là một thành phố xinh đẹp hơn, thì nhiều người lại thích không khí sôi động ở Oxford. Vì vậy mà bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn trường cả về địa điểm học tập, các khoản học bổng cung cấp và đời sống sinh viên ở các trường.

mua vé máy bay đi anh

Thành phố Oxford and Cambridge, Anh – Ảnh: sưu tầm 

Mức học phí ở hai trường Đại học cũng khác nhau: của Đại học Oxford cho sinh viên quốc tế chương trình sau đại học là US$11,800-28,900, còn ở Đại học Cambridge là US$30,000-38,000 cho sinh viên quốc tế với hầu hết các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ. Tại hai ngôi trường có rất nhiều chương trình học bổng để bạn săn đón. Tuy nhiên các suất học bổng rất cạnh tranh, nhưng nếu hồ sơ của bạn đật yêu cầu, được một trong hai trường chấp nhận thì bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm học tập tuyệt vời và cuộc sống sinh viên đầy hứng thú tại đó.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi