Top những thành phố xinh đẹp nhất nước Pháp

09/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ để bạn có cơ hội du lịch đến kinh đô thời trang của thế giới, nơi có khí hậu tuyệt vời, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng những tòa lâu đài cổ kính đã thực sự quyến rũ bất kỳ du khách nào trên thế giới khi ghé thăm. Ngoài thủ đô Paris hoa lệ, nước Pháp còn có những thành phố du lịch đẹp, nổi tiếng thế giới. Mỗi một thành phố lại mang một vẻ độc đáo riêng với những nét văn hóa đặc trưng tạo nên một nước Pháp đa văn hóa, đa màu sắc.

Mua vé máy bay đi Pháp khám phá đất nước hoa lệ

Pháp có rất nhiều thành phố nổi tiếng mang vẻ đẹp cố kính lẫn hiện đại, chính những thành phố này thu hút hàng triệu du khách đến đây mỗi năm. Có thể kể đến những thành phố được khách du lịch yêu thích như:

Paris

Paris là thành phố cũng là thủ đô của nước Pháp hoa lệ, thành phố này thu hút hơn 45 triệu du khách mỗi năm, là địa điểm tham quan, du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Trải qua nhiều thế kỷ, thủ đô của nước Pháp vẫn là một trong những thành phố hiện đại và tráng lệ nhất thế giới, nhưng không vì thế mà nó mất đi những nét cổ kính, nguy nga vốn có của mình.

vé máy bay đi pháp

Paris được nhiều người ưu ái gọi với nhiều cái tên khác như: thành phố ánh sáng, thành phố tình yêu hay kinh đô thời trang. Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Paris để bạn có thể đến đây trải nghiệm sự sôi động của một thành phố nổi tiếng về kinh doanh, ẩm thực, giải trí, thời trang và nghệ thuật văn hóa.

Nice

Thành phố Nice nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, thời tiết Địa Trung Hải tuyệt đẹp cùng các trung tâm mua sắm sôi động và cuộc sống đầy màu sắc, hấp dẫn. Chính điều đó đã khiến cho Nice trở thành một trong những thành phố thu hút khách du lịch hàng đầu ở Pháp.

vé máy bay đi pháp giá rẻ

Nơi đây thường xuyên diễn ra nhiều lễ hội như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang… Đặc biệt, vào tháng 2, lễ hội Carnaval sôi động sẽ diễn ra tại quảng trường Massséna thu thú được nhiều du khách đến đây với vé máy bay khuyến mãi. Không chỉ có vậy, thành phố Nice còn có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật và nhiều phòng trưng bày để du khách tham quan và chiêm ngưỡng.

Bordeaux

Bordeaux là một thành phố miền Tây Nam nước Pháp, bên bờ sông Garonne, thành phố được biết đến là thủ phủ của ngành công nghiệp rượu vang trên thế giới. Thành phố Bordeaux nổi tiếng với những kiến trúc tuyệt đẹp, những di tích lịch sử được bảo tồn, giữ gìn và cũng là nơi mua sắm sầm uất. Với vé máy bay đi Pháp rẻ nhất đến đây bạn nên ghé thăm những nơi sản xuất rượu vang, nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi làng đẹp như tranh vẽ với những vườn nho và lâu đài xinh đẹp.

vé máy bay giá rẻ đi pháp

Tại đây, bạn nên thử một chút rượu vang Bordeaux và cảm nhận chất lượng tuyệt hảo mà nó đem lại. Thành phố này còn là nơi có rất nhiều di tích văn hóa nghệ thuật lịch sử nổi tiếng, các tượng đài, nhà thờ và các tòa nhà bằng đá.

Lyon

Lyon là thành phố rộng lớn và thanh bình nổi tiếng thế giới của nước Pháp về nghệ thuật ẩm thực đặc sắc. Tại đây có rất nhiều quán bar và nhà hàng từ bình dân cho đến sang trọng, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi lựa chọn cho mình một nơi ưng ý.

mua vé máy bay đi pháp

Bên cạnh đó, thành phố Lyon cũng có rất nhiều viện bảo tàng, trung tâm văn hóa nghệ thuật và nhà thờ độc đáo như nhà thờ St.Jean Cathedral, Notre Dame de Fourviere hay Theater Romains.

Ngoài những thành phố đã kể trên, Pháp còn rất nhiều thành phố xinh đẹp, thơ mộng như: . Strasbourg, Marseille, Montpellier, Arles,… Thật tuyệt vời đúng không nào! Bạn hãy nhanh tay book vé may bay đi Pháp khứ hồi du lịch và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời, thú vị.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi