Bí quyết để có một chuyến du lịch Mỹ an toàn

27/07/2015 Vietnam Booking

Những chuyến đi du lịch quốc tế đều chứa một xác xuất rủi ro nhất định. Đặc biệt là khi bạn đang chuẩn bị khởi hành với vé máy bay đi Mỹ từ Việt Nam để đến tham quan một đất nước có diện tích vô cùng rộng lớn, kèm theo sự đa chủng tộc và đa đảng. Tuy nhiên, du khách cũng không nên vì vậy mà từ bỏ giấc mơ đẹp đẽ về xứ sở cờ hoa của mình. Hãy bỏ chút thời gian để trang bị những kiến thức và hành trang cần thiết cho mình, đồng thời cũng đừng tiếc tiền để mua bảo hiểm du lịch.

Sau đây là một số bí quyết bỏ túi được chia sẻ bởi Christopher Falkenberg – cựu thành viên của Sở Mật vụ Mỹ, đồng thời cũng là nhà điều hành tổ chức điều hành tổ chức Insite Security được Air China Việt Nam sưu tầm.

Những lời khuyên hữu ích cho một chuyến du lịch an toàn tại Mỹ

1. Hạ cánh

Trước khi máy bay hạ cánh và hoàn thành, hành khách cần phải nắm rõ các thông tin cụ thể và đặc điểm nhận dạng của người sẽ đón mình ở sân bay (nếu có). Thêm vào đó, nếu kỹ tính hơn, bạn cũng có thể tìm ngay một tấm ảnh của người đó để đối chiếu khi gặp mặt. Hơn nữa, đừng quên dặn dò họ chuẩn bị một tấm bảng lớn ghi rõ biệt danh ít người biết của bạn để tiện cho việc nhận diện giữa biển người đang xếp hàng dài ở phi trường.

ve may bay di my gia re

Trong trường hợp không có người đón, hãy tự bắt taxi và nhờ bác tài chở đến khách sạn mà mình đã đặt phòng. Để chắc chắn về những việc mình sẽ làm ngay sau khi máy bay đáp xuống, hãy lên trước một kế hoạch thật chu toàn và cố gắng thực hiện theo đúng lịch trình đó.

2. Khách sạn

Khi lựa chọn phòng để nghỉ lại qua đêm hoặc lưu trú trong suốt chuyến du lịch này, khách sạn địa phương sẽ an toàn hơn những khách sạn quốc tế. Thêm vào đó, hãy chọn thuê các các phòng nằm giữa tầng 2 và tầng 7 để thoát hiểm và được ứng cứu kịp thời khi có hỏa hoạn. Đặc biệt, vì sự riêng tư và an toàn của mình, bạn nên chọn những phòng có cửa ngược hướng với cửa lớn của khách sạn.

3. Đèn pin

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Hiện đại là thế, tuy nhiên ở nước Mỹ thi thoảng vẫn có hiện tượng mất điện xảy ra. Vì thế, hãy chuẩn bị một chiếc đèn pin đầy nguyên liệu trong ba lô du lịch của bạn. Mặt khác, nếu bị lạc trong một cuộc du lịch sinh thái giữa hoang đảo hay núi rừng, chiếc đèn pin tuy là nhỏ bé nhưng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho du khách, đặc biệt là những cao thủ phượt.

4. Sân bay

Sân bay là một trong những nơi có an ninh kém nhất. Vì vậy, du khách đến đây nên nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết để đi vào những điểm bên trong cửa kiểm soát an ninh càng sớm càng tốt.

5. Trang phục

Hãy mặc quần áo đơn giản khi đi máy bay để cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình. Thêm vào đó, du khách cũng đừng ăn mặc quá sang trọng, trang điểm hoặc mang theo những phụ kiện, đồ dùng quá nổi bật. Đó là cách tự biến mình trở thành tâm điểm của bọn bắt cóc, trộm cướp và nhiều dạng người xấu khác.

6. Y tế

ve may bay di my air china

Khi có ý định đến nghỉ dưỡng ở thành phố nào, hãy tra thông tin về địa chỉ phân bố của các bệnh viện địa phương. Thêm vào đó, hãy luôn mang theo bên mình một số loại thuốc dự phòng, keo dán vết thương và những dụng cụ y tế gọn nhẹ khác.

7. Quan sát

Khi đang ở trên chuyến bay hoặc các không gian kín khác, hãy quan sát những bảng chỉ dẫn an toàn và nắm rõ vị trí của các cửa exit gần nhất. Tiếp đó, chính bạn có thể dự tính ngay các phương án thoát hiểm nhanh chóng nhất khi có sự cố xảy ra.  

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi