Biển khơi vẫy gọi tại thiên đường du lịch Hawaii

23/10/2015 Vietnam Booking

Trong các tour du lịch Mỹ, vé máy bay đi Hawaii luôn nằm trong top những hạng vé bán chạy nhất của Air China. Thiên đường biển trong xanh và bao la này đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng mỗi năm. Tuy nhiên, bên cạnh không gian yên bình của sóng biển và cát trắng, Hawaii còn vô vàn những trải nghiệm mạo hiểm, phiêu lưu đầy hấp dẫn khác.

Hãy khởi hành đến Hawaii cùng chuyến bay của hãng hàng không Air China và khám phá những hoạt động hấp dẫn nơi đây nhé!

bien-khoi-vay-goi-tai-thien-duong-du-lich-hawaii-1-23-10-2015

Mọi thông tin về lịch trình bay, giá vé máy bay đi từ TP.HCM đi Hawaii hay từ Hà Nội của Air China, bạn có thể gọi ngay đến tổng đài Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Biển khơi vẫy gọi tại thiên đường du lịch Hawaii

Là quần đảo thuộc thành phố Honolulu, nên nhiều du khách đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong chuyến tham quan cả thành phố cùng vé máy bay đi Honolulu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Hawaii khi chọn tour du lịch xuyên quốc gia châu Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Mỗi hành trình sẽ mang đến những niềm vui mới mẻ cho du khách.

Tuyệt vời những điểm du lịch Hawaii

  • Waikiki

Waikiki là cảng biển đẹp nhìn ra đại dương, là điểm thu hút du lịch lớn nhất của Hawaii. Một ngoại ô Honolulu, Waikiki là dễ dàng để tiếp cận và cung cấp tất cả các tiện nghi và giải trí của một thành phố hiện đại. Vào cuối những hình lưỡi liềm bãi biển là những ngọn núi lửa đã được biết đến như Diamond Head Crater, thêm một bối cảnh ngoạn mục đến bãi biển ngập nắng lạ thường.

bien-khoi-vay-goi-tai-thien-duong-du-lich-hawaii-2-23-10-2015

  • Volcanoes National Park

Nằm trên Đảo Lớn của Hawaii, vườn quốc gia Volcanoes cung cấp những trải nghiệm độc đáo, vào một ngọn núi lửa đang hoạt động và các cảnh quan những cảnh quan ngoạn mục được tạo nên bởi một ngọn núi lửa. Chảy dung nham nóng xuống các sườn núi, và dung nham khô là một hình ảnh ấn tượng trong mắt nhiều du khách quốc tế.

bien-khoi-vay-goi-tai-thien-duong-du-lich-hawaii-3-23-10-2015

  • Pearl Harbor và USS Arizona Memorial

Đài tưởng niệm này dành cho những người bị ảnh hưởng trong vụ đắm tàu USS Arizona, đứng trên những tàn tích của con tàu bị chìm. Một số phần có thể được nhìn thấy nhô lên khỏi mặt nước. Các Trung tâm du lịch cung cấp thông tin lịch sử về bến cảng và các cuộc tấn công Nhật Bản, và một chiếc phà đưa đón du khách ra chiến hạm USS Missouri và du khách có thể đi bộ boong tàu.

  • Waipio Valley

Một trong những điểm phong cảnh đẹp nhất trên Đảo Lớn của Hawaii là Lookout trên Waipio Valley. Được bao quanh bởi những bức tường vách đá tươi tốt các thung lũng màu mỡ mở ra đại dương, nơi các bãi biển cát đen nổi bật với sóng trắng và làn nước trong xanh.

bien-khoi-vay-goi-tai-thien-duong-du-lich-hawaii-4-23-10-2015

  • Vườn Quốc gia Haleakala

Nằm trên Maui, công viên quốc gia Haleakala kéo dài trên toàn bộ hòn đảo và đặc biệt đẹp khi mặt trời mọc. Miệng núi lửa không hoạt động cũng được tiếp xúc, cho thấy một cảnh quan mặt trăng độc đáo.

  • Trung tâm Ocean Maui

Trung tâm đại dương Maui cho phép du khách có cơ hội để xem bề mặt đại dương. Cá mập, cá đuối, rùa và tất cả các loại sinh vật biển thú vị được trình bày trong các bể nuôi cá khổng lồ. Một cuộc đi bộ qua đường hầm kính là một hoạt động yêu thích tại cơ sở.

  • Mauna Kea

Ngọn núi cao nhất ở Hawaii, Mauna Kea cung cấp một số điểm tham quan độc đáo cho thiên đường nhiệt đới này. Tuyết và trượt tuyết không phải là hiếm trong những tháng mùa đông. Một con đường gồ ghề, thích hợp cho các loại xe 4 bánh, Đây cũng là quê hương của Đài quan sát Mauna Kea.

bien-khoi-vay-goi-tai-thien-duong-du-lich-hawaii-5-23-10-2015

  • Hana Road

Hana Road trên Maui là một danh lam thắng cảnh của đường cao tốc chạy từ Pa'ia, qua các khu rừng tươi tốt và dọc theo đại dương, tới thị trấn xa xôi của Hana. Chuyến đi này là đáng giá. Vị trí của Hana, tương đối tách rời khỏi phần còn lại của hòn đảo này, đã cho phép nó giữ gìn được nền văn hóa truyền thống Hawaii hơn các thị trấn khác.

  • Trung tâm văn hóa Polynesian

Nằm trên Oahu, ít hơn một giờ đi từ Honolulu, là trung tâm văn hóa Polynesian. Thông qua âm nhạc, khiêu vũ, biểu tình thủ công, và các trò chơi, trung tâm văn hóa và miêu tả cuộc sống hàng ngày của người dân đảo Polynesia ở Hawaii, Tahiti, Marquesas, Tonga, Samoa và Fiji cũng như của người Maori ở New Zealand. Các trung tâm được chia thành các phần đại diện cho mỗi địa điểm.. Du khách có thể tham quan cơ sở trong ngày hoặc xem biểu diễn vào buổi tối.

Trên đây là những điểm đến tuyệt vời để lấp đầy những ngày vui chơi của bạn tại thiên đường biển Hawaii. Hãy đi và trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời, với chi phí cực kỳ tiết kiệm khi chọn mua vé máy bay đi Hawaii giá rẻ của hãng Air China.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi