Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Ý tiết kiệm

31/10/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Ý hãng Air China sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá thiên đường nghệ thuật, ẩm thực, thời trang và văn hóa thế giới với chi phí tiết kiệm nhất. Đất nước Ý còn là nơi sở hữu bờ biển, vùng đồi núi tuyệt đẹp và nhiều di sản thế giới.

“Bỏ túi” một số kinh nghiệm du lịch Ý đại lý Air China chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có được chuyến đi trọn vẹn, tiết kiệm nhất đến với Rome trung tâm La Mã cổ, hải cảng Genova, kinh đô thời trang Milan, Napoli cổ kính, Venice thành phố tình yêu…

Phương tiện đi lại:

Từ Việt Nam, phương tiện đến Ý thuận tiện nhất là máy bay. Di chuyển bằng máy bay tốn ít thời gian, thủ tục đơn giản nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi du khách. Hiện hãng hàng không Air China đang khai thác các chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đến sân bay quốc tế Leonardo da Vinci (Rome) và sân bay quốc tế Malpensa (Milan). Bạn có thể đặt vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Rome đang được hãng mở bán với giá giao động từ 468 USD – 611 USD.

Đặt chân đến Ý, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như: tàu điện ngầm, xe buýt, taxi hoặc thuê xe gắn máy, xe đạp để đi lại và tham quan một cách thuận tiện nhất.

ve may bay di y

Tàu điện ngầm: Tàu điện Ý được sử dụng rất phổ biến vì rất nhanh và đúng giờ. Bạn có thể kiểm tra lịch trình và giá vé trên website Trenitalia. Ở Ý có nhiều loại tàu như: accelerato, locale, regionale là tàu chậm, dừng ở tất cả các bến; diretto – tàu nhanh dừng ở ít bến hơn; espresso chỉ chạy qua các thành phố chính; eurostar nhanh và thường tính thêm phí.

Xe buýt: ở Ý, bạn có thể chọn xe buýt để tiết kiệm tiền thì thay vì đi taxi. Các xe buýt ở Rome đều thuộc hãng ATAC, ngay trước khu Stazione Termini là trạm xe buýt chính. Xe buýt ở Ý thường hoạt động từ 5 giờ 30 sáng đến tận nửa đêm, rất thuận tiện để đi lại tham quan.

Taxi: loại phương tiện này rất phổ biến ở Ý, bạn nên chọn các xe màu trắng hoặc vàng, có ký tự SPQR ở ngay cửa trước. Hãy nhắc tài xế taxi tính tiền theo kilomet bạn đi, không nên ước lượng quảng đường và thỏa thuận giá. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe máy, xe đạp để tự do đi dạo chơi.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn:

Không giống như nhiều điểm du lịch khác, các khách sạn tại Ý đều mang nét đẹp hoài cổ, trầm lắng nhưng nội thất lại rất hiện đại. Để có được nơi lưu trú giá cả phải chăng nhất, bạn nên tìm hiểu và đăng ký nhận thông tin ưu đãi từ các khách sạn hoặc trang đặt phòng khách sạn trực tuyến và đặt phòng càng sớm càng tốt.

ve may bay di y gia re

Các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín bạn nên chọn là booking.com hoặc agoda.com. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến và nhờ các công ty lữ hành đặt giúp. Một số khách sạn chất lượng, tiện nghi và giá rẻ tại Ý:

Tại Rome, bạn có thể chọn Viminale Hotel, Grand Hotel Beverly Hills, Hilton Garden Inn Rome… Tại Milan có Armani Hotel Milano, World Hotel Cristoforo Colombo, Ramada Plaza Milano Hotel… Tại Venice có Hilton Molino Stucky Venice Hotel, Hotel Rialto, San Cassiano Hotel…

Điểm du lịch nổi tiếng:

Đất nước Ý rất phong phú và đa dạng các điểm tham quan cũng như các loại hình du lịch phục vụ du khách. Du lịch với vé máy bay đi Ý giá rẻ, bạn vừa có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng đồng bằng yên ả, dãy núi trùng điệp, bờ biển cát trắng sóng xanh vừa được ngắm nhìn những công trình kiến trúc La Mã, Phục Hưng độc đáo.

ve may bay di y gia re nhat

Mỗi thành phố du lịch ở Ý đều có những đặc trưng riêng. Tùy theo sở thích và thời gian cho hành trình du lịch, bạn có thể đến: kinh đô thời trang Milan, Rome cổ kính, thành phố Venice thơ mộng hay thành phố kiến trúc Florence.

Ý có 3 thành phố mua sắm nổi tiếng thế giới là Florence, Rome và Milan. Các thành phố này là nơi có hằng hà sa số các cửa hàng thời trang từ bình dân đến cao cấp và thường xuyên diễn ra các chương trình trình diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm đá cẩm thạch ở Tuscany, thủy tinh Murano, hàng da Florence, hàng ren Venice, gốm sứ Sicily hay chocolate vùng Turin.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi