Cẩm nang mua sắm hợp lý cho du khách Mỹ

29/07/2015 Vietnam Booking

Mua sắm là một trong những thú vui được săn đón nhiều nhất bởi du khách Mỹ. Hàng năm, cứ vào mùa Big Sale, hàng nghìn tín đồ lại hồ hởi săn vé máy bay đi Mỹ để trải nghiệm niềm đam mê mua sắm của mình tại một trong những xếp đất nước thứ nhất về chất lượng hàng hóa. Tâm điểm của mùa tiêu dùng này được tính lễ Tạ Ơn (28/11) đến hết lễ Giáng sinh (25/12), khi mà các doanh nghiệp bán lẻ đua nhau triển khai các chương trình khuyến mãi ấn tượng nhất.

ve may bay di my gia re

Đây là cơ hội tốt để du khách mua về những món hàng đẳng cấp với giá hời. Tuy nhiên, người tiêu dùng không nên thực hiện cuộc mua sắm với một cái đầu trống rỗng, bởi như vậy bạn sẽ vô cùng dễ mắc phải những sai lầm đầy quyến rũ. Vậy nên ngay bây giờ, hãy dành một chút thời gian để cùng Air China  học hỏi các bí quyết hay nhất từ những tín đồ shopping thực thụ nhé!

Lên danh sách những thứ cần mua

Hãy thực hiện việc lên danh sách những thứ cần mua trước cuộc mua sắm tối thiểu vài tiếng đồng hồ. Để list này trở nên ngắn gọn và chính xác nhất, hãy dạo quanh ngôi nhà của bạn một vòng và đừng quên đánh giá qua tủ quần áo nữa nhé. Bởi lẽ, khi mua hàng trong một biển hàng khuyến mãi, nhiều người tiêu dùng sẽ bị choáng ngợp dẫn đến hiện tượng mất kiểm soát những gì họ nên mua.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Việc lên danh sách mua sắm đơn giản đến mức trẻ con cũng làm được. Tuy nhiên, nếu bạn có list đồ cần mua trong tay, chi phí của cuộc mua sắm sẽ đảm bảo trở nên hợp lý do những món hàng không thật sự cần thiết đã được loại ra ngay từ đầu.

Lựa chọn nơi mua sắm cùng China Airlines

Mọi trung tâm bán lẻ đều công khai các chương trình ưu đãi giảm giá của họ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vì vậy, hãy tra cứu xem những nơi nào đang chào bán hàng hóa với giá tốt và gần với nơi ở của bạn nhất.

Sau khi nắm rõ thông tin, điều bạn cần làm là trở thành một trong những người đến sớm và đứng ở những số đầu tiên trong dãy người đang “xếp hàng rồng rắn”. Những mặt hàng chất lượng thường sẽ được mang đi ngay trong vài giờ đầu tiên sau khi chương trình được bắt đầu, vì thế chủ nhân của chúng phải là người nhanh chân nhất.

Mua hàng qua mạng

Thời điểm lý tưởng cho việc săn hàng giá rẻ qua mạng là ngày thứ hai đầu tiên sau lễ Tạ Ơn. Với giá hấp dẫn, điện thoại, TV, laptop… là những mặt hàng được săn lùng nhiều nhất trong cơn sốt online này. Để thực hiện một cuộc mua sắm qua mạng suôn sẻ, hãy chuẩn bị ít nhất một chiếc thẻ tín dụng có liên kết internet banking để thanh toán.

ve may bay di my air china gia re

 Mặt khác, hãy nhớ điều kiện mua hàng thành công là địa chỉ nhận hàng (shipping address) và địa chỉ đăng ký thẻ atm (billing adress) trùng khớp với nhau. Thời gian ship hàng tối đa là  2 ngày kể từ lúc chuyển tiền.

Lưu ý:

  • Để đảm bảo quyền lợi của mình, trước khi mua sắm tại các trung tâm bán lẻ, người tiêu dùng đừng quên đến quầy phục vụ khách hàng để yêu cầu phiếu giảm giá cá nhân. Đối với khách du lịch, bạn sẽ được yếu cầu trình passport để thực hiện thủ tục này.
  • Hàng hóa giảm giá ở Mỹ dù có rẻ bao nhiêu cũng đều đảm bảo chất lượng. Tuyệt nhiên không có sự trà trộn của hàng giả hay hàng nhái vì mọi thứ đã được nhà nước Hoa Kỳ kiểm soát gắt gao.
  • Từ các trung tâm thương mại quy mô cho đến các outlet nhỏ, quyền lợi khách hàng đều được đảm bảo bằng chính sách đổi trả một cách vô cùng tiện lợi. Điều kiện đổi, trả hàng cơ bản là mang hóa đơn và hàng chưa bị xé mác. Thêm vào đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thực hiện điều này ở bất cứ chi nhánh nào trên cùng một hệ thống bán lẻ.

 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi