Cảnh đẹp Trung Quốc nên chiêm ngưỡng dù chỉ một lần

16/01/2016 Vietnam Booking

Là một đất nước rộng lớn, giàu thắng cảnh tự nhiên, di tích lịch sử, du lịch với vé máy bay đi Trung Quốc, bạn sẽ không thể “rảnh chân rảnh mắt” nếu muốn khám phá hết đất nước này. Những cảnh tượng tuyệt đẹp bạn không nên bỏ lỡ tại Trung Quốc có thể kể đến như: Cỏ đỏ bờ kênh Liêu Hà, Băng Đăng Cáp Nhĩ Tân, Địa hình Danxia, Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà, núi Thiên Môn…

9 cảnh tượng đẹp ngoạn mục ở Trung Quốc:

1. Đường bờ biển đỏ rực. Mỗi năm một lần, 26 km đường biển của Trung Quốc lại khoác lên tấm áo đỏ sặc sỡ do loài cỏ đỏ (thuộc chi Sueda) mang lại. Đoạn bờ biển này nằm dọc theo bờ kênh Liêu Hà và chỉ đổi sang màu đỏ trong tháng 9, khoảng thời gian còn lại cỏ sở hữu màu xanh vốn có. Để ngắm nhìn khung cảnh vô cùng ấn tượng này, bạn có thể bắt xe buýt, tàu hỏa từ Bắc Kinh và Thiên Tân đến.

ve may bay di trung quoc

2. Nơi diễn ra lễ hội băng đăng lớn nhất thế giới. Thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc là quê hương của lễ hội băng đăng lớn nhất thế giới. Đặt vé máy bay Air China du lịch Trung Quốc, ghé đến Cáp Nhĩ Tân, bạn có dịp chiêm ngưỡng những công trình điêu khắc băng tuyết theo chủ đề độc đáo (công trình nghệ thuật Trung Hoa cổ, truyện cổ châu Âu hoặc các tòa nhà nổi tiếng) được đặt khắp nơi trong thành phố, trượt trên đường trượt băng tuyết, tắm hơi…

ve may bay di trung quoc gia re

3. Vùng Danxia – kỳ quan tự nhiên. Ở khu vực phía bắc Trung Quốc, địa hình vùng Danxia có thể xem như một kỳ quan tự nhiên với những rặng sa thạch rực rỡ ẩn dấu bên trong các hang động sâu, điểm đến lý tưởng cho những ai ưa khám phá mạo hiểm. Tới Danxia, ngoài chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên, bạn còn có thể viếng thăm các đền chùa cổ.

ve may bay gia re di trung quoc

4. Chuyến du lịch Quế Lâm – Dương Sóc trên thuyền. Hành trình xuôi thuyền trên sông từ Quế Lâm đến Dương Sóc hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh đôi bờ nên thơ, đầy ấn tượng. Đến vùng đất Quảng Tây này, bạn sẽ được hướng dẫn viên kể cho nghe những câu chuyện gắn liền với gốc tích, từng vùng, thuyền cũng sẽ ghé qua nhiều chợ, cửa hàng và thị trấn cổ để bạn tham quan tìm hiểu.

ve may bay di trung quoc gia re nhat

5. Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà. Huyện lỵ Vân Dương của tỉnh Vân Nam nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang kì vĩ, nằm trong danh sách kì quan thế giới của Trung Quốc. Những thửa ruộng này được người Hani Vân Dương làm bằng tay từ hơn 1.000 năm trước trên ngọn núi ở độ cao 1.800 mét (so với mực nước biển). Đến đây, bạn có dịp trải nghiệm thiên nhiên, tìm hiểu đời sống, văn hóa các bộ tộc ít người, biết thêm về những khía cạnh còn ẩn giấu của đất và người Trung Quốc.

ve may bay gia re nhat di trung quoc

6. Khung cảnh thiên nhiên núi Thiên Môn. Ngọn núi Thiên Môn cao 1520 mét đang chờ đón bạn với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, để tới được đỉnh Thiên Môn, bạn sẽ phải leo qua 999 bậc thang hoặc chọn đi cáp treo từ chân núi. Cáp treo núi Thiên Môn được công nhận là cáp treo cao nhất thế giới với độ cao 1279 mét.

ve may bay di trung quoc air china

7. Phượng Hoàng cổ trấn – khu phố đẹp nhất trung Quốc. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh và những tòa nhà cổ kính soi bóng nước, Phượng Hoàng được xem là khu phố đẹp nhất Trung Quốc và được nhiều khách du lịch khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ đến tham quan.

Đây là một khu phố cổ ở tỉnh Hồ Nam, có bề dày văn hóa lâu đời. Đến đây, bạn có dịp hiểu thêm về các loại ngôn ngữ, phong tục của dân tộc ít, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc đặc sắc từ thời Minh, Thanh.

ve may bay air china di trung quoc

8. Trường thành dài vạn lý. Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc là một di sản thế giới có bề dày lịch sử bắt đầu từ thế kỷ thứ 7 TCN. Trong thời nhà Minh (1368-1644), Vạn Lý Trường Thành đã trở thành kiến trúc lớn nhất trên thế giới cho mục đích quân sự.

ve may bay di trung quoc gia re air china

9. Thắng cảnh Hoàng Long. Nằm về phía Bắc tỉnh Tứ Xuyên, Hoàng Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng, một di sản thế giới của Trung Quốc đã được UNESCO công nhận. Điểm nổi bật của thắng cảnh Hoàng Long là những hồ nước dạng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Cảnh quan thiên nhiên Hoàng Long còn được chấm phá thêm vẻ trữ tình với các đền chùa và tượng Phật xung quanh. Với các thác nước, suối nước nóng và rừng rậm, thắng cảnh Hoàng Long còn được biết đến là quê hương của vọoc mũi hếch lông vàng và gấu trúc khổng lồ Tứ Xuyên.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi