Cùng Air China khám phá Paris hoa lệ

20/04/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Paris hãng Air China sẽ đưa bạn đến với một thủ đô hoa lệ, một thành phố quan trọng của đất nước Pháp với lịch sử hơn 2.000 năm tuổi. Hiện vé máy bay đi Paris đang được bán tại tất cả các phòng vé Air China. Các chuyến bay đi Paris được Air China khai thác đều đặn hàng ngày, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Đặt vé và cùng Air China khám phá Paris hoa lệ ngay nhé!

Paris – kinh đô ánh sáng

Thường được gọi bằng những biệt danh đầy ưu ái như “kinh đô ánh sáng”, “thành phố của tình yêu”, Paris là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới về thời trang, nghệ thuật, văn hóa, giải trí và những không gian lãng mạn. Đặt vé máy bay đi Pháp du lịch, bạn có dịp khám phá những địa danh nổi tiếng như: tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, các nhà thờ lớn và những khu vườn xinh đẹp.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng của Paris, thường được xếp hạng số một trong những nơi không thể bỏ qua khi du lịch Paris. Nằm trong công viên Champ de Mars, cấu trúc bằng sắt cao chót vót (300 mét) này được xây dựng cho triển lãm thế giới năm 1889. Tháp Eiffel còn là một trong những điểm du lịch chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.

ve may bay di paris gia re

Mua ve may bay di Paris Pháp bạn sẽ có một cơ hội chụp ảnh tuyệt vời  ở tháp Eiffel, ở đây, chụp hình ban ngày hay ban đêm đều đẹp. Cùng với đó, bạn có thể đi thang máy lên tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao hoặc ăn cơm trưa tại một trong hai nhà hàng lãng mạn bên trong tháp.

Bảo tàng Louvre

Đứng đầu danh sách các viện bảo tàng có số lượt tham quan nhiều nhất trên thế giới là Bảo tàng Louvre nằm ở Louvre Palace với kim tự tháp thủy tinh đầy ấn tượng. Là ngôi nhà chung của bộ sưu tập hơn 1 triệu hiện vật, nơi sở hữu một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới như Dying Slave của Michelangelo, Mona Lisa của Leonardo da Vinci, bức tượng Hy Lạp Venus of Milo. Các triển lãm nổi tiếng khác bao gồm Bộ luật Hammurabi cổ, các căn hộ xa hoa của Napoleon III, cổ vật Ai Cập…

ve may bay gia re di paris

Khải hoàn môn Arc de Triomphe

Arc de Triomphe là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Paris. Công trình được xây dựng vào năm 1806 nhằm tưởng nhớ những trận chiến khải hoàn của Napoleon Bonaparte. Arc de Triomphe được thiết kế với các vòm phù điêu miêu tả trận thắng . Bên dưới vòm là mộ chiến sĩ Vô danh từ chiến tranh thế giới thứ nhất.

ve may bay di paris gia re nhat

Nhà thờ Notre Dame

Là một nhà thờ nổi tiếng thế giới cao 120 mét với hai tòa tháp cao quý và một đường xoắn ốc, nhà thờ Notre Dame được coi là một ví dụ tối cao của kiến ​​trúc Gothic Pháp. Một chuyến tham quan Notre Dame –  kiệt tác từ thế kỷ 13 này cho phép bạn chiêm ngưỡng những chạm khắc Gothic độc đáo, các tác phẩm điêu khắc đẹp và các di tích lịch sử đa dạng.

ve may bay gia re nhat di paris

Vương cung thánh đường Sacre-Coeur

Vương cung thánh đường Sacre-Coeur là một trong những công trình đáng chú ý nhất ở Paris với mái vòm màu trắng nổi bật. Nằm ở điểm cao nhất của thành phố, nhà thờ tuyệt đẹp này thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Paris, dành thời gian ghé thăm Sacre-Coeur, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng kiến ​​trúc bằng đá cẩm thạch, khảm vàng, cửa sổ kính màu và một trong những chiếc đồng hồ lớn nhất thế giới nơi đây.

ve may bay di paris gia re

Công viên Jardin du Luxembourg

Jardin du Luxembourg là công viên công cộng lớn thứ hai ở Paris. Đến công viên, bạn có thể dã ngoại hay tản bộ trong những khu vườn tuyệt đẹp, ngắm nhìn những bức tượng nghệ thuật và dừng lại trò chuyện bên một đài phun nước trong công viên. Để giải trí, thể thao, bạn có thể qua những con đường chạy bộ, sân tennis hay ướm mình vào các thiết bị tập thể dục. Công viên còn có cả sân chơi lớn dành riêng cho trẻ em, ở đây chúng có thể đi xe ngựa, xem múa rối và chơi mô hình thuyền buồm…

Ngoài những điểm đến kể trên, khi du lịch Paris với vé máy bay Air China, bạn còn có cơ hội đến tham quan Place de la Concorde, quảng trường lớn nhất ở Paris với khung cảnh tuyệt vời ở mọi hướng; Bảo tàng quốc gia d'Art Moderne, bảo tàng lớn nhất cho nghệ thuật hiện đại ở châu Âu; Sainte-Chapelle, một trong những di tích quan trọng nhất của Kitô giáo thời trung cổ… 

Hãy tham khảo gia ve may bay di Phap hay vé máy bay đi paris ngay hôm nay để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi