Đắm say trong hương sắc mùa xuân Trung Quốc

16/02/2016 Vietnam Booking

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay đi Trung Quốc du lịch nếu bạn không quan tâm về mưa. Đi Trung Quốc vào mùa xuân, du khách có cơ hội tuyệt vời để ngắm hoa, khám phá các điểm tham quan tốt nhất ở nước này khi nhiệt độ đã ấm lên nhưng không ngột ngạt và lượng khách du lịch ít đông đúc hơn so với mùa hè.

Vẻ đẹp trăm hoa đua nở và cây cối đâm chồi khiến mùa xuân trở thành một trong những mùa có cảnh sắc đẹp tựa tranh. Mùa xuân cũng là mùa dễ chịu nhất để du lịch. Những người yêu thích nhiếp ảnh sẽ có được những tấm hình ưng ý với sắc hoa rực rỡ và cây cối xanh tươi.

Mùa xuân ở miền Bắc và miền Nam

Mùa xuân Trung Quốc kéo dài từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5, nhưng do sự khác biệt về vĩ độ và khí hậu, mùa xuân phía bắc Trung Quốc đến muộn hơn (vào khoảng tháng 4 – tháng 5). Ở phía nam, mùa xuân bắ

Trải nghiệm tuyệt vời mùa xuân Trung Quốc

Chào mừng Sister's Meal Festival với dân tộc Miao: Sister's Meal Festival là một trong hai lễ hội quan trọng nhất của dân tộc Miao ở tỉnh Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc. Lễ hội diễn ra từ ngày 17/4 đến 19/4. Tham gia lễ hội, bạn có cơ hội ngắm nhìn những chàng trai, cô gái Miao trong trang phục truyền thống đa màu sắc, đồ trang trí màu bạc sáng, đấu bò, nuôi ngựa, biểu diễn Miao truyền thống và âm nhạc Lusheng.

ve may bay di trung quoc gia re

Ăn mừng lễ hội té nước với người dân tộc Đại: Lễ hội té nước (Water-Splashing Festival) diễn ra vào tháng 12. Đây là lễ hội quan trọng nhất của dân tộc Đại ở Xishuangbanna, tỉnh Vân Nam. Các hoạt động, bạn có thể thấy trong lễ hội gồm: đua thuyền rồng, nghi lễ “Tắm Phật” và té nước ướt nhau trên phố.

Ngắm hoa cải vàng ở Vụ Nguyên: Vụ Nguyên (Wuyuan), tỉnh Giang Tây nổi tiếng là một trong những miền quê xinh đẹp nhất ở Trung Quốc. Vẻ đẹp tự nhiên của nơi này đạt đến đỉnh cao từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 khi vùng đất được phủ vàng bởi hoa cải.

ve may bay di trung quoc gia re nhat

Đi bộ dọc theo sông Li: Sông Li ở Quế Lâm là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đẹp như tranh ở Trung Quốc. Đi bộ là cách tuyệt vời để ngắm nhìn vẻ đẹp dọc theo bờ sông. Mùa xuân là thời gian để lang thang ngoạn cảnh bởi thời tiết dễ chịu, bờ sông phủ đầy hoa.

Ngắm hoa anh đào ở Quế Lâm: Nơi tốt nhất để ngắm hoa anh đào là Cung Thành, một thị trấn gần Quế Lâm, mặc dù có hoa anh đào trong công viên thành phố. Mỗi năm lễ hội hoa anh đào Cung Thành được tổ chức trùng với thời điểm hoa đào nở rộ trong thị trấn, có thể vào tháng 2 hoặc tháng 3.

ve may bay gia re nhat di trung quoc

Chiêm ngưỡng sắc hoa Magnolia, Lilac và Crabapple ở Bắc Kinh: Toàn bộ thủ đô Bắc Kinh như bừng tỉnh sau mùa đông dài với hoa nở, từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5. Thời gian là tất cả mọi thứ khi bạn tìm ra những bông hoa mùa xuân. Bắc Kinh là một nơi mê hoặc với những bông hoa nở rộ.

Ngắm đỗ quyên ở Quý Châu: Một rừng hoa đỗ quyên tự nhiên phủ trên 50 km2 gần các điểm nối của quận Qianxi và Dafang ở phía đông bắc Quý Châu. Hơn 70 giống có thể được tìm thấy trong khu vực. Lễ hội hoa đỗ quyên Quý Châu là sự kiện thường niên được tổ chức tại làng Jinpo trong quận Qianxi, Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc từ ngày 08 đến ngày 25 tháng 4.

ve may bay gia re di trung quoc

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời đại lý Air China kể trên, ngắm vườn mẫu đơn ở Lạc Dương cũng sẽ khiến chuyến du lịch Trung Quốc mùa xuân của bạn thêm đáng nhớ. Vườn mẫu đơn Lạc Dương (Luoyang National Peony Garden) là một khu vực rộng lớn, nơi trồng hơn 400 giống hoa mẫu đơn, nhiều trong số đó có nguồn gốc từ các nước bên ngoài biên giới của Trung Quốc.

Mỗi năm từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5, mẫu đơn trong vườn nở rộ. Lễ hội Mẫu đơn Lạc Dương được tổ chức từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5 hàng năm là cơ hội để bạn mua vé máy bay đi Trung Quốc và ngắm nhìn các loài mẫu đơn khoe sắc rực rỡ mang hương sắc mùa xuân về.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài giá rẻ hay đi du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

>>Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi