Đến Frankfurt – thành phố hấp dẫn nhất nước Đức

06/01/2016 Vietnam Booking

Cộng hòa Liên bang Đức có nhiều thành phố được bầu chọn là nơi có chất lượng sống tốt nhất thế giới, vì thế không lạ gì khi Frankfurt là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn đối với du khách thế giới. Đặt mua vé máy bay đi Frankfurt để nhìn ngắm, tìm hiểu về những địa điểm sang trọng và hiện đại hàng đầu thế giới.

Những khu tham quan đặc sắc

Tòa tháp Main Tower

Được xây dựng trong vòng 4 năm mới hoàn thành từ năm 1996 đến 1999, tòa tháp Main Tower nằm bên bờ sông Main đã là nơi để du khách có thể tham quan thành phố từ trên độ cao 200m với 56 tầng. Tòa tháp được thiết kế theo phong cách của những năm 1970, là công trình cao nhất và cũng là biểu tượng của thành phố Frankfurt.

Tòa tháp Main Tower được xây dựng để làm văn phòng cho thuê: các tập đoàn lớn, đài truyền hình, các khu trung tâm thương mại và các nhà hàng phục vụ ăn uống vui chơi. Nói chung thiết kế theo kiểu phức hợp giữa mua sắm, vui chơi và ăn uống, ngắm cảnh không còn là điều quá xa lạ tuy nhiên mỗi một nơi sẽ đem lại cho bạn những điều khác lạ và thú vị riêng.

ve may bay di frankfurt

Tòa nhà Romerberg

Tòa nhà cổ kính với 10.000 m2 gồm khu nhà chính và các khu bao quanh, có lẽ bạn chưa biết khu vực này đã là một địa điểm nổi tiếng từ thế kỷ 13 với những hội chợ thương mại, giao thương vô cùng sầm uất và nhộn nhịp. Đây cũng chính là nơi được chọn để tổ chức các lễ hội lớn, quan trọng nhất là các hoàng đế La Mã khi đăng quang cũng chọn nơi này để làm lễ.

Mua vé máy bay đi Đức bạn nhớ ghé qua tòa nhà Romerberg để tham quan, cho chuyến tham quan của mình được trọn vẹn và bỏ túi cho mình nhiều hơn những kiến thức về thành phố Frankfurt – một thành phố nổi tiếng bậc nhất của nước Đức nhé!

dat mua ve may bay di frankfurt

Goethe House

Nơi đây xưa kia là ngôi nhà của một nhà văn trong huyện Innenstadt của Frankfurt am Main, Đức. Ngôi nhà được mua năm 1733 bởi bà ngoại của Goethe, đó là một ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ có niên đại từ khoảng năm 1600, một phong cách điển hình thời trung cổ. Đến năm 1755, khi cha của Goethe remodeled hiện đại hóa chúng thì nó đã được giữ gìn nguyên vẹn hình ảnh ấy cho đến tận ngày nay.

Goethe là một nhà văn nổi tiếng với cuốn tự truyện viết về người cha thân yêu của mình, rằng cha mình đã cẩn thận để giữ gìn những hình ảnh đẹp nhất về ngôi nhà, nhấn mạnh rằng đó là một tu sửa các công trình hiện có và không phải là một công trình mới. Đến với ngôi nhà này bạn còn được xem lại những kỷ vật như đồ đạc, sách báo, tranh vẽ của gia đình trong cuộc sống đời thường.

ve may bay di frankfurt gia re

Bảo tàng Senckenberg

Là bảo tàng nổi tiếng nhất tại thành phố Frankfurt, trưng bày các hiện vật lịch sử tự nhiên, cây cối, động vật… Nơi này đặc biệt rất phù hợp cho trẻ em tham gia để tham quan và khám phá thế giới tự nhiên rộng lớn. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với những bộ xương khủng long hóa thạch khổng lồ, cùng những bộ sưu tập về các loại động vật quý hiếm.

Bảo tàng Senckenberg được đặt theo tên một nhà tự nhiên học ở thế kỷ 18 của thành phố Frankfurt, nơi đây sẽ là một trong những hoạt động tham quan vô cùng hấp dẫn về thế giới tự nhiên đầy màu sắc, khơi gợi những ý tưởng sáng tạo và ý thức về tự nhiên đối với con người. Bảo tàng mở cửa đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần, giá vé người lớn  €5.00 và trẻ em €1.50.

ve may bay air china

Đến với Air China Việt Nam để được hướng dẫn mua các vé máy bay đi Frankfurt một cách nhanh chóng cùng cách thanh toán tiện lợi nhất, cho chuyến đi của bạn thật nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi