Đến với quần đảo thiên đường Hawaii

06/01/2016 Vietnam Booking

Tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ là một quần đảo vô cùng quyến rũ và nổi tiếng, nếu chưa đi cũng không có nghĩa là bạn chưa từng nghe tiếng của quần đảo này, với hệ thống các bãi biển tuyệt đẹp, những công viên núi lửa đang hoạt động, thành phố xinh đẹp và thu hút…

Mua vé may bay đi Hawaii để khám phá những điểm du lịch hút hồn nhất của thế giới, quần đảo Hawaii thuộc Thái Bình Dương rộng lớn, cách lục địa khoảng 3.700 km với diện tích toàn quần đảo 28.337 km2, chiều dài 2.450 km2.

Những địa điểm làm mê đắm lòng người

Thủ phủ Honolulu

Honolulu có nghĩa là vịnh ẩn nấp hay nơi trú ẩn, là thủ phủ của tiểu bang Hawaii. Vào thế kỷ 19 Honolulu vẫn là thủ đô của vương quốc Hawaii, sau khi sát nhập vào Hoa Kỳ nó vẫn được xem như là một thành trì vững chắc không thể thiếu của nơi đây. Hiện tại Honolulu là trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội và du lịch quan trọng nhất của Hawaii.

Thành phố Honolulu nằm ở cực Nam của đất nước Hoa Kỳ, trung tâm của Hawaii với diện tích 270 km2 với nhiều trung tâm thương mại lớn, nhà hàng khách sạn hạng sang phục vụ cho các chuyến du lịch của khách. Không chỉ thế nơi đây từng là địa điểm lịch sử nổi tiếng với các cuộc chiến trong thế chiến 2, tiêu biểu là trận chiến Trân Châu cảng làm chấn động cả thế giới năm 1941.

ve may bay di hawaii

Đảo Oahu

Hòn đảo lớn thứ 20 tại Hoa Kỳ, đứng thứ 3 trong quần đảo Hawaii là một nơi vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch tham quan và  nghỉ dưỡng dài ngày. Diện tích của đảo Oahu không phải là quá lớn chỉ 1.546 km2 nhưng lại là nơi đông dân nhất chiếm tới 75% số dân trên toàn quần đảo Hawaii.

Đảo Oahu quy tụ những thắng cảnh xinh đẹp và vô cùng thơ mộng, cùng những trải nghiệm vui chơi, khám phá thế giới nước, hòa mình vào cuộc sống đặc sắc về văn hóa các bộ lạc, miên man theo những điệu múa của các cô gái miền biển quyến rũ. Hòn đảo còn liên tục thiết kế những khách sạn, nhà hàng sang trọng để phục vụ số lượng du khách đến với nơi này ngày một đông.

ve may bay di hawaii gia re

Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii

Nổi tiếng trên quần đảo Hawaii với những núi lửa còn đang hoạt động và có thể phun trào bất cứ lúc  nào, bạn thường hình dung các núi lửa phun trào với những cột khói nghi ngút bốc lên và những đám tro bụi bay khắp các vùng trông rất đáng sợ. Tuy nhiên điều đặc biệt là bạn vẫn có thể tham quan như bao cảnh đẹp khác mà không sợ tai nạn, chỉ cần đi theo những con đường mà người ta thường đi là được.

Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những dòng nham thạch đỏ rực tràn ra từ miệng núi lửa, chảy xuống các sườn núi như những dòng nước chảy từ thác xuống nhìn rất đẹp mắt. Có những dòng dung nham chảy xuống biển gặp nước lạnh nó trở thành những khối đá rắn chắc, tạo nên một hiện tượng thiên nhiên vô cùng rất lạ mắt, mà chỉ có mua vé máy bay đi Mỹ bạn mới có cơ hội được chiêm ngưỡng.

ve may bay air china

Thành phố Kahului

Nằm ở Maui County, trên đảo Maui, trong tiểu bang Hawaii. Kahului là thành phố lớn nhất của Hawaii, đó là một bến cảng với các khu công nghiệp nhẹ, và các trung tâm mua sắm thương mại. Ngoài ra còn có các Bảo tàng Đường Baldwin, khu bảo tồn hoang dã, bãi biển Kanaha County Park, và Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Maui.

Kahului được khởi xướng và xây dựng bởi người Mỹ châu Âu trong những năm 1850, với việc mua lại đất giữa Makawao và Paia bởi Henry Baldwin và Samuel Alexander. Họ đã lên kế hoạch trồng đường và các nhà máy, xây dựng một con mương thủy lợi dài 17 dặm từ Haleakala. Hiện nay nơi này là khu mua sắm lý tưởng cho du khách khi đến với quần đảo Hawaii.

ve may bay di hawaii

Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến đi đến Hawaii với nắng gió và biển xanh lấp lánh rồi, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé của Air China Việt Nam để đặt mua vé và tìm hiểu thông tin trước chuyến hành trình thú vị này nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi